63 Stravel

Những điểm hẹn chắc chắn không thể bỏ qua trong mùa hè này

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi conekvietnam, 18 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 512 Đọc
  1. conekvietnam

    conekvietnam Guest

    Bạn được xếp giao book tour du lịch cho công ty ?? Bạn đang loay hoay tìm kiếm một hệ thống lưu trú vừa rẻ, vừa tiện nghi cho khách đoàn của mình? Một hệ thống lưu trú với dịch vụ chất lượng cao ? Một hệ thống lưu trú vừa hoành tráng mà giá cả lại phải chăng ?? ,…
    Không phải tìm kiếm đâu xa nữa vì câu trả lời phù hợp nhất với bạn đã xuất hiện,.. đó chính là Conek Việt Nam.

    Với hệ thống chuỗi khách sạn đạt chuẩn từ 3* trở lên, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, dịch vụ đa dạng, Conek Việt Nam tự hào là hệ thống nghỉ dưỡng với đầy đủ tiện nghi đáp ứng được mọi yêu cầu, mong đợi từ phía khách hàng.Với tiêu chí luôn tận tâm chăm sóc đến cùng, COnek Việt Nam chắc chắn sẽ mang đến cho bạn, công ty và khách hàng của bạn một kỳ nghỉ thật sự đáng nhớ và đầy ý nghĩa với những giây phút thư giãn , nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời.
    Tính tới thời điểm hiện nay, hệ thống Conek Việt Nam đã sở hữu rất nhiều khu du lịch trải dài trên mọi miền đất nước, trong đó có 3 khu lưu trú nổi bật nhất đó là : Conek Tuần Châu , Conek Đồ Sơn, Conek Hà Nội.

    Conek Tuần Châu : Đảo Tuần Châu- TP Hạ Long – Quảng NInh

    Nằm ngay tại vị trí có tầm nhìn đẹp nhất trên đảo ngọc – đối diện cảng Quốc tế, Conek Tuần Châu là không gian biệt thự , khách sạn tiêu chuẩn 4* với cơ sở hạ tầng sang trọng cùng nhiều tiện nghi cao cấp.

    Hệ thống phòng sẵn có gồm 105 phòng nghỉ, 2 biệt thự cao cấp có cảnh hướng biển , không gian xanh thoáng mát. Bể bơi, sân tennis với diện tích lớn, chất lượng đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng

    Dịch vụ nhà hàng lớn, cao cấp . Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp , tận tâm. Nguồn ẩm thực biển tươi ngon giàu dinh dưỡng cùng các đầu bếp tài hoa,….Conek Tuần Châu còn là điểm hẹn mang đến những trải nghiệm thăng hoa về khẩu vị.
    Cảnh đẹp ngút trời , dịch vụ tận tâm, đồ ăn siêu xịn, chắc chắn Conek Tuần Châu sẽ để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc và khó quên trong lòng khách hàng.


    Khu khách sạn đạt chuẩn 4*


    Phòng nghỉ tiện nghi, sang trọng


    Hội trường rộng, thích hợp cho những sự kiện có quy mô lớn

    Conek Đồ Sơn : Khu 1- ven biển Đồ Sơn- Hải Phòng
    Tọa lạc ngay tại khu trung tâm bãi biển Đồ Sơn, nằm dọc trải dài theo bờ biển Đồ Sơn với địa thế lưng tựa núi , có thể nói Conek Đồ Sơn lý điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ý định dành mùa hè nghỉ dưỡng của mình với biển , đặc biệt là biển ở đất cảng Hải Phòng.
    Bao gồm hệ thống 58 phòng nghỉ, 1 khu hội trường.Bên cạnh đó còn cung cấp khu chơi teambuilding với bãi chơi rộng , khu vực đốt lửa trại cùng sân khấu ngoài trời. Ngoài ra Conek Đồ Sơn còn cung cấp thêm 1 khu biệt thự ven biển với cảnh bao đẹp, trang thiết bị bao xịn, bao tiện nghi , giúp bạn có một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn và sảng khoái.
    Và tất nhiên không thể thiếu đó là dịch vụ nhà hàng cao cấp sang trọng , phục vụ cho những “thánh” yêu thích đồ biển. Bạn có thể vừa thưởng thức hải sản nơi đây, vừa lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào trên những khu nhà hàng trên sông để cảm nhận được trọn vẹn cái mùa biển tuyệt đẹp của nơi đất cảng Hải Phòng.

    Khu nhà nghỉ hướng biển


    Phòng biệt thự sang trọng


    Khu vui chơi Teambuilding rộng , thiết kế độc đáo

    Conek Hà Nội : số 8 Chu VĂn An – Ba Đình- Hà Nội

    Nằm ở vị trí đắc địa ngay tại trung tâm Hà Nội , gồm 60 phòng nghỉ , 3 hội trường, không gian vườn trường, dịch vụ ăn uống và tổ chức sự kiện ,… được thiết sang trọng , thoáng đãng,.. Có thể nói Conek Hà Nội là một lựa chọ lý tưởng cho những ai không có thời gian đi nghỉ dưỡng xa nhưng yêu thích không gian xanh, yêu thích được hòa mình với thiên nhiên.

    Khu tòa nhà kết hợp phòng nghỉ, hội trường hội nghị

    Sự hài lòng từ các bạn chính là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi, hãy để Conek giúp bạn tô điểm cho một mùa hè thật đẹp và đầy ý nghĩa. Chỉ cần bạn lựa chọn dịch vụ bên Conek Việt Nam, Conek sẽ cung ứng dịch vụ trọn gói , đầy đủ những gì mà bạn yêu cầu.

    Liên hệ ngay để nhận được tư vấn cũng như để biết rõ hơn về các dịch vụ bên Conek :
    Công ty TNHH CONEK Việt Nam
    Website: conektour.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...