63 Stravel

Những Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Ở Mexico

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 27 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 650 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Là một trong những thành phố lớn nhất trên thế giới, Mexico City chính là một điểm du lịch nổi tiếng của châu Mỹ. Lịch sử của đất nước luôn thay đổi, nghệ thuật, ẩm thực và văn hóa độc đáo đã mang đến cho khách du lịch nhiều điều để khám phá. Cho dù chỉ dừng lại 48 giờ hay một tháng với vé máy bay đi Mexico, bạn vẫn sẽ cảm nhận được không khí sôi động của thành phố, và không hề thiếu điều tuyệt vời để làm.
    [​IMG]

    Công viên Bosque de Chapultepec

    Bosque de Chapultepec
    Bosque de Chapultepec còn được gọi là công viên Chapultepec, nổi tiếng là một trong những công viên thành phố lớn nhất ở Tây bán cầu. Có diện tích 686ha, công viên này là một vùng đất rộng lớn, có lịch sử từ lâu đời. Sau cuộc chinh phục Tây Ban Nha, công viên đã được chuyển từ nơi cư trú cho người cai trị Aztec, thành một điểm du lịch thu hút. Ngoài không gian xanh của công viên, ở đây còn có bảo tàng nhân học, bảo tàng Rufino Tamayo, lâu đài Chapultepec để du khách tham quan.

    Parque México
    Nằm trong khu Condesa cao cấp, Parque México là một biểu tượng của cả khu vực và thành phố trong nhiều thập kỷ. Đây cũng là một không gian xanh đô thị đặc biệt của thành phố thủ đô này. Parque México được bao quanh bởi những tòa nhà theo phong cách Art Deco, công viên cũng là nơi thích hợp để nghỉ ngơi và khám phá vẻ đẹp kiến trúc. Ngoài ra ở đây còn có tháp đồng Hood màu xanh lam và trắng nổi bật.

    [​IMG]

    Tháp đồng hồ Hood ở công viên Parque México

    Catedral Metropolitana
    Nằm ở trung tâm của trung tâm lịch sử thành phố Mexico, nhà thờ Catedral Metropolirana chính là một điểm đến không thể bỏ qua theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Những tòa tháp của nhà thờ và vẻ đẹp kiến trúc của nó nổi bật giữa thành phố. Đây là nhà thờ lâu đời nhất ở châu Mỹ Latin, được xây dựng từ đá của một kim tự tháp Mesoamerican và 3 thế kỷ để xây dựng. Mua vé Korean Air đi Mexico, đây chính là địa điểm tham quan mà bạn cần ghé qua.

    Palacio de Bellas Artes
    Palacio de Bellas Artes là một tòa nhà mang tình biểu tượng của thành phố Mexico, với kiểu kiến trúc ấn tượng và màu cam lấp lánh của vòm mái nhà. Hình ảnh của tòa nhà luôn nổi bật giữa thành phố, và trở thành một địa điểm lý tưởng cho khách du lịch. Bên trong tòa nhà là một bộ sưu tập tranh tường tuyệt đẹp, mái ngói lung linh và khung cửa sổ kính Tifany.

    [​IMG]

    Vẻ đẹp của Palacio de Bellas Artes nhìn từ trên cao

    Basílica de Guadalupe
    Địa điểm tôn giáo được viếng thăm nhiều thứ 3 trên thế giới, và là điểm đến công giáo hàng đầu của Mexico, Basílica de Guadalupe là một nhà thờ quan trọng và không thể bỏ qua trong bất kỳ hành trình nào ở thành phố Mexico. Truyền thuyết nói rằng đây là một nơi mà Virgen de Guadalupe hiện ra với Cuauhtkatoatzin trong thế kỷ thứ 16.

    Roma – Condesa
    Roma và Condesa là hai khu phố nổi bật của thành phố, luôn cung cấp cho du khách nhiều điều thú vị khi đến Mexico. Hai con phố nằm ngay tại trung tâm thành phố, với những quán bar, nhà hàng, phòng trưng bày nghệ thuật, và những tác phẩm nghệ thuật đường phố hàng đầu. Du khách tới đây nên đi dạo thật chậm để ngắm nhìn vẻ đẹp của con phố. Để không bỏ lỡ điểm tham quan này, bạn có thể liên hệ với đại lý vé máy bay để đặt vé hoặc đổi vé Korean Air đi Mexico khi cần nhé.

    [​IMG]

    Phố Roma đầy màu sắc của Mexico

    Cineteca Nacional
    Tại Colonia Xoco, du khách có thể nhìn thấy một trong những điểm tham quan nổi bật nhưng thường bị bỏ qua ở thành phố Mexico – Cineteca Nacional. Vẻ ngoài của tòa nhà được thiết kế vời màu trắng và những hiệu ứng ấn tượng, và bên trong là những di tích của điện ảnh Mexico. Tại đây thường xuyên có những bộ phim được công chiếu miễn phí cho du khách.

    Pirámides de Teotihuacán
    Điểm tham quan cần phải ghé qua khác của thành phố Mexico là Pirámides de Teotihuacán, mặc dù không nằm trong khuôn viên thành phố, ở bang Mexico nhưng thực sự đây là nơi nhất định phải tới. Pirámides de Teotihuacán nổi tiếng là một bộ sưu tập khảo cổ có thể tiếp cận và ấn tượng, với kim tự tháp Mặt trời, Mặt trăng và đại lộ người chết.

    Khu khảo cổ Pirámides de Teotihuacán

    Trên đây là một số địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Mexico, hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn lên danh sách điểm tham quan tốt hơn cho chuyến đi của mình. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ Korean Air tại đà nẵng, đặt ngay vé máy bay cho chuyến đi của mình, để có được trải nghiệm du lịch ở thành phố Mexico nổi tiếng này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...