63 Stravel

Những Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Ở Honolulu

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 18 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 535 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Lựa chọn vé máy bay Korean Air tại sg đi Honolulu, hành trình khám phá của bạn sẽ tuyệt vời hơn khi tới các điểm đến này
    Honolulu là thành phố thủ phủ của tiểu bang Honolulu, nổi tiếng là điểm du lịch hấp dẫn được ví như chốn “bồng lai tiên cảnh”. Vì thế, khi đặt vé máy bay đi Honolulu từ đại lý Korean Air tại sg, bạn sẽ tìm thấy nhiều trải nghiệm du lịch tuyệt vời. Thành phố có những bãi abiển trong xanh, mát lạnh, cùng nhiều điểm tham quan lý tưởng để tìm hiểu về văn hóa, lịch sử. Lựa chọn những điểm đến sau, bạn sẽ có được một chuyến đi tốt nhất khi đến Honolulu.

    [​IMG]

    Bãi biển Waikiki tuyệt đẹp của Honolulu

    Bãi biển Waikiki
    Được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, Waikiki chính là điểm tạo nên sức hút cho Honolulu. Hầu hết khách du lịch khi đến thành phố đều lựa chọn bãi biển Waikiki để tận hưởng phút giây thư giãn cho mình. Với bãi cát trắng, làn nước trong xanh, những con sóng không quá lớn, du khách tới đây sẽ được vui chơi thỏa thích. Bên cạnh đó là những khu nghỉ mát, khách sạn, nhà hàng bên cạnh, mang đến những tiện ích tốt nhất cho bạn.

    Bảo tàng nghệ thuật Honolulu
    Nếu đang tìm kiếm một điểm tham quan mang tính nghệ thuật, khi đồng hành cùng hãng Korean Air đến Honolulu, bạn nên ghé thăm bảo tàng nghệ thuật của thành phố. Bảo tàng là nơi lưu trữ, trưng bày các bộ sưu tập nghệ thuật ở khắp các vùng biển, cũng như các tác phẩm nghệ thuật của châu Á và châu Mỹ. Bảo tàng nằm ngay trung tâm thành phố, với kiến trúc ấn tượng, bạn sẽ tìm thấy dễ dàng.

    [​IMG]

    Bên trong bảo tàng nghệ thuật Honolulu

    Trân Châu Cảng
    Nằm ở phía tây thành phố Honolulu, Trân Châu Cảng chính là một điểm đến lịch sử rất được yêu thích của khách du lịch. Đây là nơi chịu ảnh hưởng từ cuộc tấn công bất ngờ của không quân Nhật Bản, khiến nhiều người thiệt mạng, và là một sự kiện quan trọng của lịch sử.

    Những tàn tích từ cuộc tấn công còn sót lại được sử dụng để tạo nên khu di tích Trân Châu Cảng ngày này. Đài tưởng niệm Arizona là một điểm đến nổi bật của khu di tích, được xây dựng trên chiến hạm Arizona mang đến ấn tượng khó quên cho du khách khi đặt vé đi Honolulu từ văn phòng Korean Air Đà Nẵng và tới điểm tham quan này.

    [​IMG]Đài tưởng niệm Arizona ở khu vực Trân Châu Cảng

    Với nhiều điểm tham quan hấp dẫn, Honolulu luôn là thành phố du lịch hàng đầu, thu hút du khách của Hawaii cũng như nước Mỹ. Liên hệ Korean Air tại đà nẵng nếu đang có dự định đi du lịch ở Honolulu này nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...