63 Stravel

Những điểm du lịch nổi tiếng ở Bến cảng V&A, Nam Phi

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 26 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 611 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Bạn đang có nhu cần tư vấn mở phòng tập gym xuong may ao thun gạch ốp lát nhà vệ sinh Tủ mát Berjaya in túi ni lông giá rẻ, in túi hột xoài gạch malaysia giá tôn hoa sen tôn hoa sen
    1. [​IMG]
      trangans07 New Member

      Tham gia ngày:
      9 Tháng mười 2017
      Bài viết:
      25
      Đã được thích:
      0
      Điểm thành tích:
      1
      Giới tính:
      Nam
      Cape Town hấp dẫn nhờ lịch sử giàu có và văn hóa hiện đại. Nằm dưới chân đồi Tín hiệu và được bao quanh bởi nước biển xanh biếc của Vịnh Bàn, Bến cảng V&A là địa điểm tham quan đặc biệt của thành phố này. Bến cảng V&A là nơi tụ họp, dùng bữa, shopping, giao lưu và ngắm nhìn cảnh quan ngoạn mục của Núi Bàn. Tới nơi đây, bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm những hoạt đông lý thú khác nhau, từ các chuyến du lịch trực thăng đến thưởng thức các món ăn hấp dẫn tại những quán ăn và tham quan những địa danh hấp dẫn nhất của Cape Town. Trong bài viết này, Tràng An Travel sẽ giới thiệu những địa danh tham quan nổi tiếng nhất ở đây mà nhất định du khách nên ghé thăm khi đi chuyến du lịch Nam Phi.
      Tham gia tour du lịch đi bộ
      Bắt đầu trải nghiệm địa danh này với hành trình đi bộ có hướng dẫn viên. Bến cảng V&A là 1 địa điểm lịch sử của Cape Town, có niên đại từ năm 1654 khi Jan van Riebeeck thiết kế cầu tàu đầu tiên ở Nam Phi. Hướng dẫn viên sẽ giới thiệu những địa điểm hấp dẫn xung quanh như Nhà tù Breakwater, Bảo tàng SAS Somerset. Hành trình du lịch kéo dài hơn 1,5 tiếng vàdi chuyển hàng ngày từ Bảo tàng Pin Chavonnes lúc 11:00 sáng và 2:00 chiều. Vé tour du lịch là R150/ người lớn và R20/ trẻ em dưới 16 tuổi.
      Shopping ở Watershed
      Watershed là 1 nhà kho rộng lớn, với khoảng 150 cửa hiệu bày bán những tác phẩm nghệ thuật và hàng thủ công Nam Phi chất lượng cao và được sản xuất tại thành phố này. Watershed là nơi du khách có thể nhìn ngắm và mua sắm các tác phẩm nghệ thuật, đồ trang sức, thời trang và đồ nội thất được chế tạo bởi các nghệ sĩ nổi tiếng nhất của Nam Phi. Tới Bến cảng V&A, hãy ghé thăm Trung tâm Triển lãm Jubilee của Watershed, nơi thường xuyên tổ chức các chương trình giải trí, hội thảo và triển lãm.
      Ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ máy bay trực thăng
      Thành phố này được bình chọn là một trong những thành phố đẹp nhất thế giới. Để ngắm nhìn toàn cảnh của nơi đây, hãy trải nghiệm tour tham quan bằng trực thăng ở Bến cảng V&A. Máy bay trực thăng Cape Town và Máy bay trực thăng NAC có các chuyến du lịch kéo dài từ 15 phút (bao gồm những địa điểm như Vịnh Camps, bãi biển Clifton và khách sạn Twelve Apostles) đến những chuyến bay 50 phút dọc theo bán đảo Cape tới Mũi Hảo Vọng. Các chuyến bay có giá khoảng R1165/ người.
      Ngắm nhìn các loài sinh vật biển tại Thủy cung Two Oceans
      Nằm ở phía nam của Cape Town, khu vực Ấn Độ Dương tiếp giáp với Đại Tây Dương hình thành nên hệ sinh thái độc đáo của các loài sinh vật biển. Thủy cung Two Oceans sở hữu các loài sinh vật biển phong phú từ khắp Nam Phi và các khu vực xa hơn. Du khách có thể gặp gỡ loài cá mập răng nhọn tại Triển lãm các loài động vật ăn thịt, hoặc ngắm nhìn loài chim cánh cụt Châu Phi ở Triển lãm Chim cánh cụt. Để có trải nghiệm tốt nhất, hãy đăng ký tham gia hoạt động lặn biển ở Triển lãm đại dương I&J.
      Đặt du thuyền trên bến cảng
      Tham quan nơi đây, hãy tham gia hành trình du thuyền trên bến cảng. Bạn có thể lựa chọn các hành trình và các loại tàu riêng. Tàu cướp biển Jolly Range là chuyến tham quan được các gia đình cực kỳ yêu mến. Tại đây, khách du lịch có thể ngắm khung cảnh hoàng hôn lãng mạn và thưởng thức ly Champagne miễn phí. Ngoài ra, bạn còn có thể chiêm ngưỡng các địa danh của Cape Town như đảo Robben, bãi biển Clifton, bãi biển Blouberg và ngắm nhìn các loài động vật hoang dã như hải cẩu lông mao Cape.
      Thưởng thức món ăn ngon tại Chợ ẩm thực V&A
      Tại Bến cảng V&A có rất nhiều nhà hàng để bạn lựa chọn, nhưng để nếm thử các món ăn đa dạng, hãy đến Chợ ẩm thực V&A. Chợ ẩm thực V&A có khoảng 40 nhà hàng cung cấp các món ăn đường phố tới từ khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể nhìn thấy những quầy hàng bán món hàu Knysna, sô cô la thủ công, bánh quế Bỉ và mì Thái Lan. Nơi đây luôn sôi động và nhộn nhịp.
      Tham quan Quảng trường Nobel
      Đây là một không gian công cộng náo nhiệt nằm ở giữa Bến cảng V&A. Đây là điểm dừng chân lý tưởng để cắm trại, ngắm nhìn mọi người và ngắm ánh nắng mặt trời. Các] chiếc bàn lớn được sắp xếp dọc theo phía khu chợ, địa điểm du khách có thể nếm thử các món ăn ngon với người dân bản địa và khách du lịch nước ngoài. Nơi đây được đặt theo tên của các nhân vật đặc biệt của Nam Phi đã đạt giải Nobel Hòa bình. 4 bức tượng được chế tạo theo kích thước người thật của Nelson Mandela, Albert Luthuli, Desmond Tutu và F.W. de Klerk.
      Ghé thăm Bảo tàng Kim cương Cape Town
      Đất nước nổi tiếng với các viên kim cương chất lượng cao và tại Bảo tàng Kim Cương Cape Town, du khách có thể khám phá mối liên kết của Nam Phi với các viên đá quý. Du khách sẽ nhìn thấy những hiện vật lịch sử và thiết bị khai thác có niên đại từ năm 1867. Du khách còn được tìm hiểu về ngành công nghiệp kim cương hiện đại, bao gồm cách phân loại đá thô và quy trình biến chúng thành các món đồ trang sức sang trọng. Hơn hết, giá vé vào cửa là hoàn toàn miễn phí.
      Dạo bộ quanh Bến cảng V&A buổi tối
      Vào buổi tối, Bến cảng V&A trở thành một sân chơi của những nghệ sĩ đường phố, nổi bật với những ánh đèn sắc sỡ màu sắc. Hãy tản bộ quanh Bến cảng V&A, chiêm ngưỡng nét đẹp của Bánh xe Cape, và thưởng thức âm nhạc sống động. Hãy dừng chân tại 1 quán rượu và nhâm nhi một ly bia hoặc thưởng thức những món hải sản tươi sống tại nhà hàng Firefish hay Baia.
      Đi phà tới Đảo Robben
      Bến cảng V&A là cửa ngõ dẫn đến đảo Robben, một trong những điểm du lịch hàng đầu của thành phố Cape Town. Phương thức tốt nhất để ghé thăm đảo Robben là đi bằng phà. Chuyến hành trình kéo dài 3,5 giờ. Đến đảo Robben, bạn sẽ được khám phá về nhà tù, địa điểm Cựu tổng thống Nelson Mandela bị giam giữ trong vòng 18 năm. Hành trình tham quan bắt đầu lúc 9:00 sáng, 11:00 sáng và 1:00 chiều và chi phí R340/ người lớn.
      Nguồn: Tràng An Travel​
     

Chia sẻ trang này

Loading...