63 Stravel

Những Điểm Du Lịch Miền Tây Thú Vị Cho Dịp Lễ 2/9

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 20 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 678 Đọc
  1. Miền Tây trước nay luôn nổi tiếng là một vùng đất trù phú. Nơi của những cánh đồng bát ngát, những vườn trái cây rộng lớn, nơi của những con người đôn hậu. Đặc biệt trong những năm gần đây, nơi này càng phát triển mạnh mẽ khía cạnh du lịch nhiều hơn. Chúng ta hãy cùng điểm qua những điểm du lịch mà bạn cân nhắc đi khi dịp lễ 2/9 đến nhé!
    An Giang

    Vùng đất còn có biệt danh Bảy Núi vì ở đây có bảy dãy núi lớn nối tiếp nhau. Vì địa thế đặc biệt giữa vùng đồng bằng nên ở đây từ xưa nổi tiếng linh thiêng với nhiều chùa chiềng, đền, đạo thống khác nhau,... Bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng rừng ngập nước Trà Sư đặc trưng với bèo xanh khắp cả con sông dẫn vào rừng. Bạn sẽ được đi Tắc Ráng xuyên qua rừng Tràm và ngắm nhìn tất cả từ trên cao.

    Xem tour An Giang: http://bit.ly/2GpfZlM

    [​IMG]

    Sóc Trăng - Bạc Liêu - Cà Mau

    Tôi để 3 điểm này chung vì nó có chung một tuyến đường đi. Bạn có thể khám phá những nét văn hóa của 4 dân tộc khác nhau khi đi qua 3 tỉnh này: Hoa, Chăm, Khmer, Kinh. Nơi đây trải qua hàng trăm năm khai phá đã hòa quyện văn hóa của 4 dân tộc đông dân cư nhất tạo nên một đặc trưng riêng.

    Đến Sóc Trăng bạn có thể tham quan những ngôi chùa cổ có kiến trúc kỳ thú. Chùa Đất Sét có hàng nghìn pho tượng làm bằng đất sét. Chùa Dơi với những con dơi ngựa ăn thực vật to lớn đậu trong khuôn viên chùa. Chùa Chén Kiểu với vẻ ngoài được trang trí bằng những chén kiểu bằng sành sứ ốp lên.
    [​IMG]
    Đến Bạc Liêu, bạn được tham quan ngôi nhà cổ đặc trưng Nam Bộ là nhà công tử Bạc Liêu. Đây cũng từng là nhà của vị công tử ăn chơi khét tiếng Nam kỳ và cả nước ngày xưa. Hay đến với cối xay gió như xứ sở Hà Lan trên truyền hình.
    [​IMG]

    Hay đến với Cà Mau là nơi địa mốc tận cùng của Việt Nam. Bạn có thể check in điểm cực Nam này cho bạn bè xem. Hay đi cano xuyên rừng đến khu bảo tồn sinh thái quốc gia Mũi Cà Mau tham quan điểm du lịch này. Đặc biệt trải nghiệm nhà vườn ở Cà Mau luôn rất thú vị. Ngoài tàu nhỏ, ăn trong tum thoáng mát, tham quan vườn trái cây, ăn đặc sản miền Tây bạn còn được thưởng sức Hải sản tươi sống không sợ thuốc.

    Xem tour Cà Mau: http://bit.ly/2EU4qVR

    [​IMG]

    Cần Thơ

    Chúng ta cũng không thể bỏ qua thành phố Tây Đô này khi đến miền Tây. Đây là một thành phố trẻ với nhiều hoạt động vui chơi thú vị. Ngoài tham quan bến Ninh Kiều về đêm, chúng ta còn trải nghiệm nhiều điểm thú vị của thành phố như chợ đêm, khu vui chơi, công viên,...

    Ngoài ra, trải nghiệm Chợ nổi Cái Răng luôn là thứ đặc trưng khó có được. Bạn sẽ được đi thuyền xuyên qua khu chợ nổi, tìm hiểu về nét văn hóa mua bán trên sông nước này. Dừng chân lại mua vài kí trái cây mang về làm quà hay ăn dọc đường cũng là thú riêng. Bạn còn được tham quan những vườn trái cây mùa nước nổi khi vào vụ mùa.

    Xem tour Cần Thơ 1 ngày: http://bit.ly/2J54fWC

    [​IMG]
    Đặc biệt, miệt vườn Cồn Sơn là điểm tham quan mới nổi đầy hấp dẫn của Cần Thơ. Bạn sẽ được trải nghiệm tham quan bè cá với hàng nghìn con cá được nuôi dưỡng và xem 5 loài cá lạ khủng ở đây. Bạn sẽ tham quan tuyệt kỹ cá lóc bay nổi tiếng trên truyền hình. Ngoài ra, tham quan miệt vườn là thứ chúng ta phải đi cho bằng được khi đến miền Tây.
    [​IMG]

    Đồng Tháp

    Tháp mười đẹp nhất bông sen. Đến với xứ sở của Sen này bạn sẽ còn bất ngờ khi khám phá ra nơi đây còn có một làng nghề trăm năm tuổi là làng hoa Sa Đéc. Đến với làng hoa bạn sẽ được tham quan hàng nghìn loài hoa khác nhau được ươm trồng, ghép giống từ khắp thế giới mang về.

    [​IMG]

    Ngoài ra bạn sẽ được tham quan những khu du lịch thú vị, rợp bóng mát. Nơi những con đò đưa bạn đi qua những rừng đước, dừa nước,...

    Xem tour Đồng Tháp: http://bit.ly/2DRoCDU

    Nam Du

    Đây luôn nằm trong top những hòn đảo hoang sơ, xinh đẹp nhất Việt Nam. Đặc biệt Nam Du là hòn đảo chỉ vừa được khai phá khoảng 5 năm trở lại đây. Bạn sẽ được nhìn ngắm và tắm trên những bải biển xanh ngát xinh đẹp. Cùng ngắm những rặn sang hô khi lặn xuống đây, ăn hải sản tươi sống thoải mái.

    Xem Tour Nam Du: http://bit.ly/2rE9PuM

    [​IMG]

    Côn Đảo

    Từng là nhà tù đáng sợ và bí ẩn bật nhất trên thế giới. Nhưng ngày nay Côn Đảo đã thay da đổi thịt trở thành hòn ngọc biển xanh xinh đẹp mà ai cũng muốn ghé thăm. Ngoài những chuyến tắm biển, lặng ngắm san hô, tham quan hòn đảo xinh đẹp này. Bạn còn được trải nghiệm tham quan nhà tù thú vị này, tham quan những điểm tâm linh đặc biệt là mộ chị Võ Thị Sáu.

    Xem Tour Côn Đảo: http://bit.ly/2E3PoMQ

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...