63 Stravel

Những Điểm Du Lịch Đẹp Ở Stockholm Nên Tới

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 21 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 664 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Những điểm du lịch đẹp ở Stockholm nên tới
    [​IMG]

    - Phố cổ Gamla Stan

    Nhắc tới những điểm tham quan nổi tiếng nhất ở Stockholm thì không thể không nhắc tới khu phố cổ Gamla Stan. Khu di tích lịch sử ở trung tâm thành phố này được bảo tồn nghiêm ngặt với những con hẻm uốn quanh qua những tòa nhà được xây dựng từ thế kỷ thứ 17, 18. Đây cũng chính là nơi diễn ra những sự kiện trọng đại lịch sử của Thụy Điển như là nơi tổ chức lễ cưới sang trọng của hoàng gia.

    - Nhà thờ Bromma Kyrka

    Nhà thờ Bromma Kyrka nằm ở ngoại ô phía tây thành phố đây cũng chính là một địa danh đẹp nhất ở thành phố này với những bức họa trung cổ vô cùng độc đáo và đặc sắc vào cuối thế kỷ thế 15.

    - Cung điện hoàng gia

    Được xây dựng từ những năm 1697 đến năm 1754 là một trong những cung điện lớn nhất trên thế giới mà giờ vẫn còn hoạt động. Tới đây bạn có thể chiêm ngưỡng những bộ giáp, thanh kiếm gỗ cho tới những chiếc vương miện xưa được dát vàng ngọc đầy châu báu…

    - Tòa thị chính

    Cũng là một trong những điểm tham quan du lịch nổi tiếng bậc nhất ở Stockholm được xây dựng từ năm 1911 bằng 8 triệu phiến đá màu hồng, chiều cao 105 m. Đây cũng chính là nơi tổ chức các giải thưởng Nobel hằng năm. Tòa thị chính cũng là một công trình kiến trúc hiện đại được đánh giá và xếp hạng là đẹp nhất cả nước.

    - Globe

    Khối hình cầu trắng khổng lồ này từ lâu đã trở thành một trong những nét đặc trưng nổi bật của thành phố Stockholm. Nó được xây dựng từ năm 1989 vũ đài này là nơi tổ chức các sự kiện thể thao với 16.000 chỗ ngồi. Tòa nhà hình cầu này là tòa nhà hình cầu lớn nhất thế giới nhé.

    >> THAM KHẢO THÊM:

    Tem phản quang

    Tem phản quang xe máy

    Logo phản quang
     

Chia sẻ trang này

Loading...