63 Stravel

Những Điểm Đến Tuyệt Đẹp Dành Cho Các Tín Đồ Yêu Hoa

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 5 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 513 Đọc
  1. Những vùng đất mang nét đẹp của vạn vật thiên nhiên luôn mang về Trải Nghiệm hấp dẫn cho những người đam mê du lịch. Nếu bạn là tình nhân hoa, các điểm đến lừng danh sau sẽ là nhắc nhở thu hút.
    Cánh đồng hoa oải hương, Provence (Pháp)
    [​IMG]

    Hoa oải hương Được biết thêm đến là đặc trưng của vùng Provence. Đặt vé máy bay đi pháp đi-về bạn có thể ngắm nhìn những cánh đồng hoa oải hương trải dài như bất tận. Cánh đồng hoa với hương thơm ngòa ngạt và ngập tràn sắc tím đầy điệu đà. Thời diểm ngắm hoa lý tưởng nhất thường từ tháng 6 đến tháng 8 thường niên.

    Cánh đồng hoa lupin, Mackenzie (New Zealand)
    [​IMG]

    từ thời điểm tháng 11 cho tới tháng 2 hàng năm chính là thời khắc mà hoa Lupin nở rộ quanh đại dương Tekapo, vùng Mackenzie. Hoa Lupin đã lôi kéo được rất đông du khách bởi sự đa dạng sắc tố & hình dáng như là những tòa bảo tháp. Mọi người rất có thể ngắm nhìn những bông hoa lupin màu xanh, tím, cam, tiến thưởng, hồng, trắng và thậm chí có bông pha lẫn 2 màu rất dị.

    Hoa cẩm tú cầu, Azores (Bồ Đào Nha)
    [​IMG]

    hòn đảo Azores nổi tiếng với những đóa hoa cẩm tú cầu xanh rì & ngập khắp các tuyến đường và cánh đồng. Vào dịp hè, cả vùng đất như được khoác thêm một tấm áo xanh rực rỡ tỏa nắng. Cẩm tú cầu là nét đặc thù của địa điểm & là niềm tự hào của dân bản địa, do vì vậy mà hái hoa được xem như là hành động phạm pháp ở đây. Săn vé máy bay giá rẻ tết 2020 khai phá cảnh đẹp ở nơi đây.

    Cánh đồng hoa tulip, Lisse (Hà Lan)
    [​IMG]

    Hà Lan với khí hậu lạnh ngắt và mùa xuân kéo dài cũng đã biến thành vùng đất lý tưởng cho các bông hoa tulip khoe sắc hương. Vườn hoa Keukenhof tại thị trấn Lisse cũng sẽ được biết dến là vườn hoa tulip danh tiếng nhất thế giới. Nơi đây đã cuốn hút lớn với người đến để có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ diệu của vạn vật thiên nhiên này vào mỗi năm.

    Đường hầm hoa Wisteria, Fukuoka (Nhật Bản)
    [​IMG]

    Wisteria có cách gọi khác là hoa tử đằng, đây là loài hoa nở theo tầng và nó rũ xuống thành những chùm hoa có màu trắng, xanh, tím quyến rũ. Điểm ngắm được nhiều khách du lịch mếm mộ chính là khu vườn Kawachi Fuji, nơi đây cuốn hút quý khách với 2 đường hầm hoa tử đằng lung linh, đong đưa trong gió. Tháng 4 và tháng 5 là mùa du lịch cao điểm nhất tại đây.

    Vườn hoa anh đào, Washington D.C. (Mỹ)
    [​IMG]

    Người Japan cũng tin rằng hoa anh đào sẽ đem về may mắn và an khang thịnh vượng, chính vì như vậy mà người ta đã tặng cây giống cho nước Mỹ để có thể biểu thị tình hữu nghị. Cứ mỗi dịp thời điểm cuối tháng 3, vị trí hồ Tidal Basin, sông Potomac và đài tưởng niệm Washington lại nhuộm màu hồng tinh khôi của các sắc anh đào tươi thắm. Du khách mua vé bay khứ hồi đi mỹ từ khắp nơi trên trái đất đều đến đây nhập cuộc lễ hội hoa anh đào thường niên.
     

Chia sẻ trang này

Loading...