63 Stravel

Những Điểm Đến Thú Vị Và Hấp Dẫn Của Italia (p1)

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 13 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 430 Đọc
  1. nằm ở vùng Địa Trung Hải, Italy thú vị nhiều khách du lịch bởi thời tiết ấm áp quanh năm, những ruộng nho xanh ngút ngàn, bờ biển trong xanh và món pasta trứ danh. Hơn nữa, mỗi TP ở Italy đều có các công trình kiến trúc cổ độc đáo khiến khách du lịch trầm trồ ngạc nhiên khi ngắm nhìn. Mua vé máy bay đi Italia và hành khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều thú vị và quyến rũ. Dành thời gian ghé thăm các địa danh du lịch nổi tiếng của nơi này
    1. Đấu trường La Mã Colosseum

    [​IMG]

    Đấu trường ở Roma được hoàn thành năm 80 sau Công nguyên và được sử dụng làm nơi tổ chức các cuộc thi đấu võ sĩ với sức chứa lên đến 80.000 người. Ngày nay, đây là nơi đón hàng triệu khách tham quan mỗi năm đến để chiêm ngưỡng công trình kiến trúc độc đáo nhất toàn cầu.

    Colosseum cũng được xem là bảo tàng di tích lịch sử. Bên dưới công trình còn có một mê cung đường hầm ngầm dùng để vận chuyển động vật và võ sĩ đến đấu trường. Một phần đường hầm đã được mở cửa cho du hành khách.

    Mua vé máy bay đi Rome và khách du lịch sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều hấp dẫn và quyến rũ

    2. Nhà thờ Florence Cathedral

    [​IMG]

    Được xây đắp bởi hai kiến trúc sư nổi tiếng Lorenzo Ghiberti và Filippo Brunelleschi vào năm 1367, nhà thờ Florence Cathedral (Florence) nổi bật với hình dáng mái vòm độc đáo theo phong cách kiến trúc Gothic. Một số sản phẩm điêu khắc dành riêng cho nhà thờ như Pieta của Michelangelo, Lunettes của Luca della Robbia đã được chuyển đến bảo tàng Museo dell’Opera del Duomo, khách du lịch vẫn có thể chiêm ngưỡng nhiều công trình nghệ thuật đặc sắc ở đây.

    Ngoài ra, Florence tọa lạc ở vùng Tuscany của Italy, nơi nhiều người biết đến với những vườn nho ngút ngàn. Vì vậy khi đến đây bạn đừng quên dành thời gian du lịch các nhà máy phát triển rượu vang địa phương và thưởng thức các loại rượu vang danh tiếng. Đặt ve may bay di my gia re đến với xứ cờ hoa xinh đẹp để có tour du lịch thú vị và quyến rũ

    3. Kênh đào Grand Cannal

    [​IMG]

    Ngồi trên thuyền Gondolas và thảnh thơi xuôi theo kênh đào Grand Canal ở Venice là một trong những niềm vui lãng mạn nhất khi đến tham quan Italy. Dọc theo kênh đào khách du lịch sẽ được chiêm ngưỡng chiếc cầu Rialto, một trong những thắng cảnh tiêu biểu nhất của Venice.

    Đến kênh đào vào tháng 9, bạn còn có thể chứng kiến cuộc đua thuyền diễn ra hàng năm.

    Đặt vé máy bay đi Venice giá rẻ và khách tham quan sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều thu hút và hấp dẫn

    4. Bờ biển Amalfi

    [​IMG]

    bờ biển Amalfi tọa lạc dọc theo phía Nam nước Italy được xem là thiên đường nắng ấm ở vùng Địa Trung Hải. Amalfi thú vị du khách với những bãi đá tuyệt đẹp, hải sản tươi ngon và kiến trúc độc đáo. Bãi biển nơi đây đã trở thành bối cảnh của nhiều bộ phim và chương trình truyền hình.

    Các thị trấn ở Amalfi được thành lập trên sườn đồi hoặc nhô ra từ vách đá. Lái xe dọc theo các con đường cong vút bao bọc thị trấn có góc nhìn sát đại dương là trải nghiệm đáng nhớ cho du khách. Bên cạnh đó, các thị trấn Positano, Capri và Pompeii nhiều người biết đến bị chôn vùi dưới tro tàn của một ngọn núi lửa nổ ra vào năm 79 trước Công nguyên cũng là những điểm chuyến du lịch không thể bỏ lỡ. Booking vé máy bay giá rẻ đến với khi đến đây và hành khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thú vị
     

Chia sẻ trang này

Loading...