63 Stravel

Những điểm đến tại Mỹ thích hợp với trẻ nhỏ

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 28 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 612 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Đặt mua tấm ve may bay di my gia re đến với xứ cờ hoa cùng cả gia đình và có cả trẻ nhỏ nhưng bạn lại vẫn đang phân vân không biết nên lựa chọn điểm đến nào để thích hợp thì có thể tham khảo danh sách dưới đây của chúng tôi để tìm được điểm đến thích hợp hơn với hành trình của gia đình
    1. Thành phố New York

    Thành phố New York là một trong những điểm đến thú vị, hấp dẫn đối với du khách. Ngoài những điểm đến quen thuộc như cầu Brooklyn, Quảng Trường Thơi Đại,… thì các gia đình có trẻ nhỏ còn có thể tói Central Park – mảng không gian xanh khổng lồ của thành phố.

    [​IMG]

    Phòng Khoa học New York: Đây là một địa điểm lý tưởng để kết hợp giữa học tập và vui chơi với các quy trình – lý thuyết khoa học được trình bày hấp dẫn. Bảo tàng Trẻ em Manhattan và Brooklyn lại cung cấp môi trường học tập sáng tạo và có sự tương tác. Sở thú Bronx cũng đáng để ghé thăm, nơi cho trẻ cơ hội đến gần với thế giới tự nhiên trong chuyến du lịch với ve may bay di New York gia re

    [​IMG]

    2. Thủ đô Washington DC

    Thủ đô Washington cũng là nơi mà mọi gia đình đều có thể tìm thấy thứ gì đó thú vị. Nếu như vườn thú quốc gia là một địa điểm hoàn hảo để trẻ có thể thăm thú, khám phá và vui chơi trong bầu không khí xanh mát.

    [​IMG]

    Thì National Mall lại là một địa điểm lý tưởng để tìm hiểu về lịch sử của nước Mỹ. Bảo tàng lịch sử quốc gia hay Bảo tàng Hàng không & Vũ trụ cũng thường xuyên tổ chức các buổi triển lãm thân thiện với trẻ em.

    3. The Grand Canyon

    Nếu muốn cho trẻ có thêm nhiều trải nghiệm và được tương tác thực tế nhiều hơn với thiên nhiên thì Grand Canyon là địa điểm khá lý tưởng. Nơi đây có những hẻm núi khổng lồ là điểm ngắm cảnh và chụp ảnh tuyệt vời. Đường sắt Grand Canyon hay Viện Canyon Field cũng sẽ mang đến cho trẻ cơ hội hiểu thêm về địa lý cũng như thế giới động vật phong phú.

    [​IMG]

    4. Thành phố Park, Utah

    Thành phố Park bang Utah cũng là một sân chơi thật sự tuyệt vời dành cho cả người lớn và trẻ em. Mùa đông nơi đây trở thành một trong những điểm trượt tuyết hàng đầu của nước Mỹ. Còn trong những mùa khác, du khách đến với nơi đây có thể đi dạo, ngắm cảnh, trekking ngắn để chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên khoáng đạt, quyến rũ của nơi đây

    [​IMG]

    5. Atlanta, Georgia

    Thành phố Atlanta, Georgia có khá nhiều điều thú vị để bạn khám phá. Nơi đây có rất nhiều điểm đến phù hợp với trẻ nhỏ. Đó là những hồ cá khổng lồ, nơi có tới 500 loài sinh vật biển khác nhau, bao gồm rái cá, cá heo, cá voi, cá mập thậm chí cá mập voi và cá mập khổng lồ.

    [​IMG]

    Cách đó không xa chính là khu vực để tìm hiểu lịch sử phát triển của Coca-cola, hay Trung tâm CNN – trụ sở của nhiều công ty truyền thông, nơi trẻ có thể khám phá môi trường của những người làm truyền thông, gợi mở đam mê cho chính mình sau này.

    [​IMG]

    6. Florida

    Nhắc đến Florida thì chắc chắn không thể bỏ qua nhưng khu vui chơi thú vị và độc đáo, đặc biệt nơi đây là điểm đến rất lý tưởng cho các bé muốn khám phá vũ trụ thì. Hãy dành thời gian ghé thăm trung tâm vũ trụ Kennedy – Ở đây, các bé có thể tìm hiểu tất cả về NASA, chương trình không gian và thậm chí trải nghiệm một cuộc phóng tên lửa mô phỏng. Ghé qua Gatorland để xem động vật hoang dã bản địa hay WonderWorks – một loại bảo tàng thực hành dành cho trẻ em.

    [​IMG]

    7. Vườn quốc gia Yellowstone

    Vườn quốc gia Yellowstone cũng là một điểm đến hấp dẫn nữa dành cho các gia đình có trẻ nhỏ. Công viên nằm ở phái tây Wyoming, Montana và Idaho của Hoa Kỳ. Yellowstone là vườn quốc gia đầu tiên và xưa nhất thế giới, nơi đây nổi tiếng với các loài động vật hoang dã và các điểm địa nhiệt, đặc biệt là mạch nước phun Old Faithful.

    [​IMG]

    Bên trong công viên quốc gia này cũng có nhiều điểm vui chơi giải trí như đi bộ đường dài, cắm trại, chèo thuyền, câu cá và ngắm cảnh. Các đường bê tông được xây dựng đến các khu vực địa nhiệt chính cũng như các hồ và thác. Vào mùa đông, du khách thường đến công viên theo các tour du lịch có người hướng dẫn sử dụng các xe trượt tuyết.
     

Chia sẻ trang này

Loading...