63 Stravel

Những điểm đến ở Miền Tây làm cho du khách nhớ mãi

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Du lịch, 22 Tháng mười một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười một 2018, 0 Trả lời, 597 Đọc
  1. Du lịch

    Du lịch Guest

    Vùng đất cực Nam Tổ quốc là điểm du lịch chưa bao giờ hết hot. Cứ tới mùa nước nổi, miền Tây lại thêm nhộn nhịp bởi khu chợ nổi vô cùng đông đúc và tấp nập, các du khách ghé thăm nườm nượp.

    Chợ nổi Cái Răng, ở Cần Thơ

    Ở miền Tây còn nổi tiếng với khu chợ nổi Cái Răng, nơi chuyên mua bán trái cây, nông dản, hàng hóa và thực phẩm ở trên sông. Nét độc đáo và ấn tượng nhất của khu chợ là quảng cảnh người dân và khách du lịch buôn bán vô cùng tấp nập, nhộn nhịp cũng như có đủ các mặt hàng, nông sản, đặc sản của đồng bằng sông Cửu Long.

    [​IMG]

    Khách du lịch tới đây có thể mua trái cây ở ngay tại xuồng, thuyền. Bên cạnh đó, khách du lịch có thể check in với tấm hình bắt mắt lênh đênh ở dòng sông Hậu. Để có thể tham quan khu chợ nổi Cái Răng thì bạn nên đi từ lúc sáng sớm bởi chợ tan vào lúc 9h. Thời điểm chợ tấp nập nhất chính là lúc bạn sẽ có nhiều tấm ảnh đẹp.

    Làng nổi Tân Lập

    Khu du lịch nổi Tân Lập nằm ở huyện Mộc Hóa, Long An nằm cách TPHCM chừng 100km đi về phía Tây. Tọa lạc ở trung tâm của vùng Đồng Tháp Mười, địa điểm này là vùng đất ngập nước đa dạng sinh cảnh rừng độc đáo thu hút và hấp dẫn người dân tìm đến.

    [​IMG]

    Len lỏi qua khu làng nổi Tân Lập chính là khu rạch Rừng và ở trước làng chính là dòng sông hiền hòa Vàm Cỏ Tây. Khu Rạch Rừng chính là một trong những điểm check in sống ảo của các khách du lịch khi tới Tân Lập, nhất là các giới trẻ.

    Nhìn từ cao xuống, làng nổi Tân Lập giống như ốc đảo nằm ẩn mình ở giữa không gian mênh mông của rừng tràm. Địa danh này đã và đang làm mưa làm gió khi có mặt ở trong MV bài hát Bánh trôi nước. Cứ mùa nước nổi đến, giới trẻ rủ nhau đến đây để checkin và khám phá khung cảnh tuyệt đẹp mà thiên nhiên ban tặng.

    Miệt vườn của miền Tây

    1 trong các trải nghiệm lý tưởng mà bạn không thể nào bỏ qua khi tới miền Tây đó là đến thăm các khu miệt vườn, thưởng thức loại trái cây tươi ngon và đặc sản ở dây. Ở Đồng bằng sông Cửu Long là vựa trái cây được xem là lớn nhất của cả nước, nơi đây có các khu miệt vườn dài tới bạt ngàn với nhiều loại cây thơm ngon, bổ dưỡng như sầu riêng, xoài, măng cụt …

    Có nhiều miệt vườn lớn nằm ở miền Tây cho khách du lịch lên kế hoạch đến tham quan như miệt vườn Cái Bè, miệt vườn Lái Thiêu, Cái Mơn, vườn trái cây ở Vĩnh long …

    Khu rừng tràm Trà Sư ở An Giang

    Khu rừng ngập mặn được xem là đặc trưng mà thiên nhiên đã ban tặng cho miền Tây này. Khu rừng tràm Trà Sư tọa lạc ở địa bàn Văn Giáo, Tịnh Biên, An Giang. Nằm cách Châu Đốc tầm 30km, khu rừng này chính là khu rừng ngập nước nổi bật và tiêu biểu ở vùng Tây sông Hậu.

    [​IMG]

    Mặt nước ở đây phủ xanh bởi những cây béo tạo ra khung cảnh tuyệt đẹp, quyến rũ mọi khách du lịch tìm đến để chiêm ngưỡng, sống ảo. Khách du lịch được chở trên chiếc ghe, chiếc xuồng để có thể tham quan cả khu rừng tràm. Hiện vé tham gia của rừng tràm này dao động từ 45.000 đồng – 130.000 đồng/người, tuy nhiên nếu như bạn đi theo đoàn thì giá vào sẽ rất rẻ.

    Đồng sen Tháp Mười

    Điểm đến sống ảo này đẹp tới mê hồn, cách TPHCM khoảng 130 km. Khu du lịch nổi tiếng Đồng Sen nằm ở Mỹ Hòa, Tháp Mười từng gây xôn xao và khiến lòng người xao xuyến khi được chiêm ngưỡng nét đẹp khung cảnh vùng quê yên bình và mộc mạc. Bốn bề chính là đồng sen tỏa hương thơm ngào ngạt khiến cho mọi ưu phiền, mệt mỏi của con người đều xua tan.

    [​IMG]

    Để có thể tham quan được đồng sen thì bạn nên đi bằng xuồng và thời điểm phù hợp để đến đồng sen Tháp Mười chính là khoảng vào tháng 6, tháng 7 khi hoa sen nở và khoe sắc nhất, tha hồ cho bạn những bức ảnh tuyệt đẹp bên cạnh loài hoa sen dịu dàng, quốc hoa của Việt Nam.
     

Chia sẻ trang này

Loading...