63 Stravel

Những Điểm Đên Nổi Tiếng Của Mỹ

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 13 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 551 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Nếu mỗi ngày bạn khám phá một điểm đến thì phải mất hơn 5 năm mới đi hết nước Mỹ rộng lớn. Trên thực tế, bạn không thể dành hết thời gian cho các chuyến đi như vậy, và chi phí đi lại, ăn ở cũng không cho phép bạn thực hiện điều đó. Vì thế, khi sở hữu vé máy bay đi Mỹ, chỉ nên lựa chọn những điều tuyệt nhất để làm như hướng dẫn dưới đây.
    [​IMG]

    Vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên từ đường Pacific Coast

    Lái xe dọc bờ biển phía tây từ Los Angeles đến San Francisco
    Một trong những trải nghiệm tuyệt nhất, được đánh giá là phải thực hiện một lần khi đến Mỹ, chính là lái xe trên tuyến đường cao tốc Pacific Coast. Đây là một tuyến đường biển quanh co từ Los Angeles đến Francisco, mang đến một tầm nhìn đẹp ra biển Thái Bình Dương. Với chuyến đi này, du khách có thể ngắm nhìn cảnh quan của Big Sur, ngắm mặt trời lặn trên biển và dừng chân ở thị trấn Monterey kỳ lạ.

    Ghé thăm Pueblo ở New Mexico
    Tiểu bang New Mexico là nơi có khoảng 19 thị trấn Pueblo đã từng bị phá hủy bởi người dân định cư Tây Ban Nha khi họ tới đây. Tuy nhiên, khu vực này đã được xây dựng lại và được sử dụng cho những người tị nạn. Kiểu kiến trúc Adobe độc đáo của người Mỹ bản địa Pueblo được tạo thành từ vật liệu là đất sét, cát, nước vào một số sản phẩm khác. Mua vé máy bay đi Mỹ đến đây, tin chắc rằng bạn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp độc đáo của kiểu kiến trúc này.

    [​IMG]

    Những ngôi nhà Pueblo

    Thưởng thức hải sản tươi sống ở San Francisco
    Hàu nướng tươi ngon, nghêu, ngao và cua là những loại hải sản tuyệt vời mà bạn sẽ tìm thấy ở các nhà hàng dọc theo cầu tàu Marina hoặc bãi biển phí bắc San Francisco. Ngoài ăn uống, khi đến đây vào buổi chiều, du khách còn được ngắm cảnh hoàng hôn đầy lãng mạn. Đặt vé máy bay đi San Francisco, bạn cũng nên ghé thăm nhà tù Alcatraz chỉ cách một chuyến phà từ thành phố nhé.

    Khám phá vườn nho ở thung lũng Napa
    Tiểu bang California nổi tiếng với những nhà máy rượu vang, bia và chưng cất khác nhau. Khi tới thung lũng Napa, du khách sẽ có cơ hội nếm thử các sản phẩm, tham quan khu đất trồng nho, học hỏi quá trình chế biến rượu khác nhau. Nếu bạn là người đam mê rượu vang, lái xe từ nhà máy này qua nhà máy khách chính là điều khó bỏ lỡ khi tới Napa.

    [​IMG]
    Đến Napa đừng quên ghé qua vườn nho nhé


    Chỉ cần đặt vé tại đại lý Korean Air tại TPHCM cho chuyến đi tới Mỹ là bạn đã có cơ hội thử hết những điều tuyệt vời kể trên. Lên kế hoạch thật kỹ, xác định tốt điểm đến sau đó đặt vé máy bay đi Mỹ từ tphcm, bạn sẽ có được một hành trình khám phá tuyệt vời nhất đấy.
     

Chia sẻ trang này

Loading...