63 Stravel

Những điểm đến mùa thu tuyệt nhất

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Jacky93, 23 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 464 Đọc
  1. Jacky93

    Jacky93 New Member

    Mùa thu là một trong những mùa lý tưởng nhất cho các hoạt động du lịch, khi thời gian này thời tiết hầu hết ở các nước dễ chịu, mát mẻ để tham quan. Cùng VieTourist tìm hiểu về những điểm đến sau đây sẽ gợi ý cho bạn lựa chọn nơi đón một mùa thu hoàn hảo như tranh vẽ.
    1.Utrecht, Hà Lan

    [​IMG]
    Hãy đến mùa thu ở Utrecht Hà Lan khi bạn tham gia 1 hành trình du lịch Châu Âu, sắc thái của màu vàng, đỏ và cam của cây cối tô điểm cho các kênh đào cổ xưa của Utrecht khiến bạn như muốn dừng chân ngắm cảnh mãi tại nơi đây. Có niên đại từ thế kỷ thứ 12, các kênh đào với cầu cảng và hầm cầu cảng là một trong những điểm thú vị ở nơi đây.

    Ngày nay, các hầm cầu cảng đã được chuyển thành các quán cà phê, quán bar, nhà hàng và cửa hàng ấm cúng. Cách tốt nhất để khám phá những địa điểm này là bằng thuyền. Thuê một chiếc thuyền và chèo qua những kênh đào đầy màu sắc. Nếu nó hơi lạnh, hãy dừng lại để thưởng thức đồ uống ấm trên đường đi.

    2. Ontario, Canada

    [​IMG]

    Khám phá mùa thu tại Ontario khi du khách du lịch Canada từ cuối tháng 9 đến tháng 10 là trải nghiệm không thể nào quên.

    Cách Toronto không xa, Công viên tỉnh Algonquin là khu rừng rậm rộng 7,725 km2, những dòng sông uốn lượn và những hồ nước êm đềm. Chèo thuyền trên một chiếc xuồng để ngắm nhìn những cây phong và cây sồi đỏ đẹp nhất thể hiện những tông màu rực rỡ của chúng phản chiếu dưới nước.

    Hãy ngắm nhìn phong cảnh giống như trường phái ấn tượng của Niagara Parkway hoặc nếu bạn muốn khám phá bằng cách đi bộ giữa những cây 1000 năm tuổi hãy đến Công viên quốc gia bán đảo Bruce .

    3. Sê-ri
    [​IMG]
    Thủ đô của Siberia có thể được biết đến với mùa đông rất lạnh dưới mức đóng băng, nhưng nó từ giữa tháng 9 đến giữa tháng 10, là thời điểm rất tuyệt vời để tham quan.

    Thành phố Novosibirsk xứng đáng được khám phá đặc biệt là dưới ánh sáng của những tia nắng cuối cùng của mùa thu. Thật khó để không cảm thấy khiêm nhường bên cạnh kiến trúc đồ sộ nơi đây.

    4. Núi Phú Sĩ, Nhật Bản

    [​IMG]
    Mùa thu là sự kết hợp của những chiếc lá đỏ nổi bật và làn nước trong xanh yên bình tràn ngập xung quanh núi Phú Sĩ ở Nhật Bản. Vẻ đẹp tự nhiên này xuất hiện hàng năm, Lễ hội lá mùa thu Fujikawaguchiko , kỷ niệm màu đỏ rực của cây anh đào và cây phong bao phủ khu vực. Thoát khỏi đám mây lơ lửng trên hồ Kawaguchiko, đi qua những cây thông karamatsu màu vàng trên đường lên dốc núi Phú Sĩ,.... là những trải nghiệm tuyệt vời với một chuyến du lịch Nhật Bản vào mùa thu.

    5. Công viên quốc gia Great Smoky Mountains, Mỹ
    [​IMG]
    Nằm ở trung tâm của dãy núi Blue Ridge, nằm giữa đường phân chia Bắc Carolina và Tennessee, Great Smoky Mountains là một điểm đến phổ biến nhất trong tất cả các Công viên Quốc gia Hoa Kỳ, thu hút khoảng 9 triệu du khách du lịch Mỹ đến đây mỗi năm.

    Mùa thu ở nơi đây tuyệt đẹp với phong cảnh núi non hùng vĩ và một loạt các loài động vật hoang dã. Mùa thu (đặc biệt là tháng 10) là thời điểm tốt nhất để ghé thăm, khi những chiếc lá vàng đỏ của cây cối xuất hiện nhiều nhất. Các tình nguyện viên của công viên hữu ích sẽ sẵn sàng kể cho bạn tất cả về những con vật trong công viên này.

    6. SALISBURY, WILTSHIRE, Anh

    [​IMG]
    Salisbury nổi tiếng với nhà thờ tuyệt đẹp, nó càng nổi bật hơn vào mùa thu với những sắc màu của cây cối, vì vậy đây là một địa điểm nhất định phải đến khi thực hiện 1 chuyến du lịch Anh vào mùa thu.

    Salisbury được biết đến là một thành phố giản dị với bầu không khí ấm áp, chào đón.


    CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIETOURIST

    Địa chỉ: 21 Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh
    Hotline: 0913010945 - 1900633649
     

Chia sẻ trang này

Loading...