63 Stravel

Những điểm đến lý tưởng ngay gần Hà Nội cho hè này! Các mẹ chuẩn bị ba lô cho bé và đi thôi!

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi thuylinhnam88, 12 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 536 Đọc
  1. SERENA RESORT HÒA BÌNH
    Đẹp thôi rui!
    Chỉ mất 2 tiếng đồng hồ từ trung tâm thành phố để đc hòa mình vào dòng suối khoáng bài thuốc thần kỳ từ thiên nhiên!
    Nằm kề dòng sông Bôi, Serena Resort là khu nghỉ dưỡng độc đáo tại Kim Bôi với khung cảnh tuyệt đẹp của cánh đồng lúa được nuôi dưỡng bởi dòng sông hiền hòa, uốn mình ôm lấy những dãy núi phủ màu xanh ngắt.
    Khu tắm Onsen kiểu Nhật mang lối kiến trúc của đất nước mặt trời mọc, là sự kết hợp giữa xông hơi bằng chính nguồn khoáng nóng tại Kim Bôi và bể tắm khoáng ngoài trời nằm trọn trong thiên nhiên tươi mát. Xông hơi khoáng nóng giúp tăng cường hệ miễn dịch, thanh độc, thư giãn tinh thần, cơ thể, giúp trẻ hóa làn da.
    Địa chỉ Serena Resort Kim Bôi - Xóm Khai Đồi, xã Sào Báy, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình



    FLAMINGO ĐẠI LẢI RESORT

    Chỉ mất khoảng 1 tiếng đồng hồ đi từ trung tam thành phố đến Flamingo Đại lải tới nơi bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt về không gian sống của một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp. Đến với Flamingo Đại Lải bạn như thấy cuộc sống chậm lại, không còn sự ồn ào náo nhiệt, bạn hãy thong thả đạp xe ra bãi biển tận hưởng không khí trong lành, hay lang thang trên những con đường đầy hoa…
    Những địa điểm lí tưởng để tham quan tại Flamingo
    - Xe điện toàn khu Flamingo để thăm thú cảnh quan cùng những tác phẩm điêu khắc
    - Trung tâm hội nghị Opera và nhà hàng Bamboo Wings
    - Bãi biển Flamingo
    - Công viên trẻ em Wonder Park
    - Bể bơi 4 mùa
    - Các khu rừng thông, vườn đá.
    - Vườn hoa và khu trồng rau sạch
    - Sân Golf 9 hố, Sân gạt 18 hố, sân Tennis tại Resort
    - Các gói trị liệu Spa




    VResort Kim Bôi Hòa Bình

    Rời đô thị phồn hoa đi tìn chốn yên bình chỉ 2 giờ lái xe trước mắt là VResort một điểm đến hứa hẹn mang lại cho bạn cùng gia đình, bạn bè và người thân một kỳ nghỉ dưỡng với những trải nghiệm tuyệt vời . Không gian nghỉ dưỡng giao hòa với thiên nhiên nhưng vẫn rất tiện nghi, thoải mái, thư giãn và ấm cúngTại VResort có bể bơi khoáng nóng trong nhà , ngoài trời + khu vui chơi giải trí + khu nhà sàn + khu vui chơi trẻ em + vườn thú + sân thể thao + Vspa....
    Địa chỉ Thôn Kim Đức, Xã Vĩnh Tiến, Huyện Kim Bôi, Hòa Bình



    MELIA BA VÌ MONUNTAIN RETREAT
    Chỉ với 45 phút lái xe tới khu nghỉ dưỡng cao cấp Meliá Ba Vì Mountain Retreat nằm trong khuôn viên bảo tồn vườn quốc gia Ba Vì, là nơi du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí thật trong lành dễ chịu. Với ý tưởng sống giữa thiên nhiên và hoà quyện với thiên nhiên

    Melia Ba Vi Mountain Retreat là khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 4 sao gồm 55 phòng được thiết kế với nhiều lựa chọn đa dạng từ khách sạn, Bungalow hay Villa có bể bơi riêng. Mỗi căn phòng là một không gian mới mẻ, thiết kế thân thiện với thiên nhiên và môi trường. Bên cạnh tiện ích phòng, resort này còn có bể bơi nước nóng rộng gần trăm mét vuông để đáp ứng như cầu thư giãn của du khách.

    Nhà hàng Senses và Tonkin được thiết kế kỳ công với kiến trúc truyền thống nhà gỗ Việt mang lại cảm giác ấm cúng khi thưởng thức những món ăn tươi ngon đặc trưng của vùng núi Ba Vì. Đồ ăn ở đây chủ yếu dựa vào sản phẩm tươi sống của địa phương tự cung tự cấp nên ngon và sạch là tiêu chí đầu tiên đáp ứng được những thực khách cầu kỳ trong ẩm thực.


    FLC VĨNH THỊNH
    Tại xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc
    Chỉ chưa mất 1 giờ đi ô tô từ trung tâm Hà Nội, FLC Vĩnh Phúc Resort đã xuất hiện trước mắt bạn một cách yên bình và lắng đọng. Khu resort là sự kết hợp hài hòa giữa các giá trị kiến trúc hiện đại kết hợp hài hòa với vẻ đẹp thiên nhiên, là không gian nghỉ dưỡng mang đến nguồn cảm hứng bất tận sau những giờ làm việc căng thẳng. Hệ thống tiện ích đồng bộ gồm nhà hàng, quán bar, bể bơi, sân tập golf,... Các khu vực tiểu cảnh sân vườn xen kẽ trong toàn khu tạo nên những điểm dừng chân thú vị giúp du khách có thể thả mình giao hòa cùng thiên nhiên vào bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ đâu. Đảm bảo sẽ khiến kỳ nghỉ của bạn trở nên thú vị và ý nghĩa!




    Không cần quá xa quá ồn ào đông đúc những điểm đến như này hứa hẹn mang đến một kỳ nghỉ thú vị gần gũi, hòa mình với thiên nhiên, vừa vui vừa khỏe để lại tiếp tục với những công việc thường ngày!
     

Chia sẻ trang này

Loading...