63 Stravel

Những điểm đến hợp lý cho chuyến đi trong dịp lễ 2/9

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Du lịch, 10 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 612 Đọc
  1. Du lịch

    Du lịch Guest

    Mùa hè đã sắp qua chuẩn bị vào những ngày thu thật ấm áp và nhiều hoài niệm vì thế trong dịp lễ Quốc Khánh 2/9 nếu như bạn chưa có một dự định đi đâu trong những ngày nghỉ dịp Quốc Khánh thì hãy để chúng tôi đưa ra những điểm đến hợp lý về kinh tế cũng như thời gian cho quý khách .

    Ba ngày có đủ cho chuyến đi nào đó của bạn không hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

    [​IMG]

    Lễ Quốc khánh 2/9 năm nay sẽ vào những ngày cuối tuần chính vì thế chúng ta sẽ có thêm 1 ngày nữa để nghỉ. 3 Ngày liên tiếp thì sẽ có một số chương trình như :

    Những điểm đến như : Miền tây, Vũng Tàu, Mũi Né, Nha Trang, .. di chuyển tất cả đều bằng xe , ngoài ra những điểm đến hot như : Côn Đảo , Phú Quốc , Nha Trang, Phú Yên, bằng máy bay là những trải nghiệm du lịch ngắn ngày rất ý nghĩa cùng với người thân và gia đình.

    Đối với dân công sở – văn phòng thì có thể xin nghỉ phép thêm vài ngày đi vi vu từ Sài gòn ra miền Bắc những ngày đầu thu hay ngắm ngía cung đường về di sản miền Trung sở hữu rất nhiều hang động kỳ vĩ. Đặc biệt đối với các tour đi quốc tế bạn có thể khám phá gần như : tour đi campuchia, Thái Lan 4 ngày 3 đêm.

    Thả ga với những tour chỉ từ 599k có thể book được đó là lý do vì sao các tour nội địa thường là những tour đi nhiều trong những dịp lễ.

    [​IMG]

    Xem thêm : Tour đi mỹ tho bến tre 1 ngày giá rẻ nhất

    Đừng e ngại vì nếu bạn chọn những chuyến đi dài hơn hoặc sát ngày có thể sẽ quay về lại SG sẽ trễ hoặc thời gian ít khiến bạn mệt , hãy dành cho mình những thời gian thư thả để đi tour tham quan cho thích và thoải mái bạn nhé. Năm nay chính sách tour giá rẻ nhiều với mức giá hấp dẫn cũng như tạo nguồn cung lớn cho những người đi du lịch trong nước trong dịp lễ. Về Mỹ Tho ăn trái cây “no bụng” chỉ từ 599 ngàn, đi Vũng Tàu “sống ảo” ở bến thuyền Marina chỉ từ 699 ngàn còn nghỉ dưỡng Phan Thiết chỉ từ 1,79 triệu…

    Đi Đông Nam Á, chỉ cần có từ 4,49 triệu vô tư lên đường. Bạn có thể book tour Đi Thái Lan 4 ngày 3 đêm, bạn còn được tặng vé buffet nhà hàng Baiyoke Sky sang trọng, hoặc có thể có những tour bay thẳng đến đảo Phuket đây được xem những điểm đến mới được khai thác nhiều trong thời gian gần đây với giá rất tốt ( xem giá tour phuket tại đây ) bay thẳng đến đảo Phuket và nhận vé xem Simon show miễn phí…Nếu bạn có một ngân sách lớn cho chuyến đi ó thể bạn đi tiếp tục qua Trung Hoa Cổ Kính , tiếp đến đó là tham quan Phượng Hoàng Cổ Trấn, Trương GIa Giới. Ngoài ra ở VIetravel cũng có những tour đi CHâu Á : Nhật bản , Hàn Quốc chỉ từ 15 tr khó có thể bỏ qua.

    Khám phá hay nghỉ dưỡng ?

    Nếu cùng nhau , bạn thân , đồng nghiệp có những ngày nghỉ dưỡng tuyệt vời khi được trèo đèo lội suối , checkin toàn cảnh đẹp, nơi đẹp. Tham quan những thắng cảnh, di tích lịch sử, kiến trúc hiện đại thì đó quả là những kỷ niệm khó quên. Điểm đến đó chính là những vùng phía Bắc, miền Trung, di tích cổ ở các nước DNA sẽ được du khách quan tam và viếng thăm nhiều trong các dịp lễ như thế này.

    Điểm đến lý tưởng là vùng núi phía Bắc, miền Trung, di tích cổ ở các nước Đông Nam Á, Trùng Khánh (Trung Quốc), đảo tình yêu Jeju (Hàn Quốc), Hokkaido (Nhật Bản)…

    Nếu đi cùng gia đình có đủ người già lẫn trẻ con, biển đảo hoang sơ hay cao nguyên mát mẻ để mọi người luôn thoải mái, dễ chịu.

    Đà Lạt, Phú Quốc, Côn Đảo, Nha Trang, Phú Yên, Quy Nhơn… là những địa điểm vàng dành cho du khách. Nếu có dư giả về kinh tế thì hãy chọn những tour như thế này để trải nghiệm, thư thả trong những ngày lễ bạn nhé.

    Ngoài ra, khám phá vườn thú tự nhiên tại Singapore, Thái Lan hay vui chơi thỏa thích ở Lotte World (Hàn Quốc), Disneyland (Nhật Bản, Hồng Kông)… cũng là gợi ý rất hay. Đó là những người có kinh nghiệm đã đưa ra để mang lại những tuyến điểm đi rất hấp dẫn dành cho du khách.

    Đi tự túc thực sự có tiết kiệm chi phí dành cho du khách?


    [​IMG]

    Nhiều người nghĩ rằng du lich tự túc sẽ tiết kiệm hơn trong khi các tour lữ hành hiện tại đã có tour trọn gói dành cho du khách đi lẻ, hoặc khách ghép đoàn đối với tự túc bạn phải tự lo khách sạn , ăn uống, và điểm đến, nhưng thực tế tự túc dành cho những người đã biết rành rõi về điểm đến thì tự túc luôn là phương án không tồi nhưng không ai cũng biết cũng như việc trả phòng trễ sẽ bị charge phí hay những vấn đề phát sinh khác bạn không xử lý được .

    Vào dịp nghỉ lễ, khi mọi nơi đều chật ních người và giá cả tăng vùn vụt, thay vì phải lên mạng xem “review” điểm đến, nơi ăn uống; “hồi hộp” canh vé máy bay, đặt phòng khách sạn và đối mặt với nhiều chi phí phát sinh… nếu mua tour, bạn chỉ thong dong lên đường. Rất rất nhiều chi tiết bạn phải biết để chuẩn bị cho chuyến đi tự túc của mình để đạt chuyến đi đủ đầy và ý nghĩa cùng với việc bạn phải lên kế hoạch cho trước đó một tháng.

    Để chuyến đi trọn vẹn, hãy chọn thương hiệu uy tín. Tại Vietravel, dịp này có nhiều sản phẩm hấp dẫn với nhiều mức giá và ngày khởi hành để du khách dễ dàng lựa chọn. Công ty còn liên tục triển khai các chương trình hấp dẫn: Giảm giá khi đăng ký sớm, giảm giá Thẻ Thành viên, ưu đãi Hộ chiếu và từ Đối tác Tài chính ngân hàng,…

    Do chuẩn bị sớm dịch vụ từ nhiều tháng trước nên du khách sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, điểm tham quan, khách sạn, bữa ăn, xe di chuyển… và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đồng hành cùng Vietravel, du khách chắc chắn sẽ có một kỳ nghỉ lễ 2/9 vui vẻ cùng gia đình và bạn bè.
     

Chia sẻ trang này

Loading...