63 Stravel

Những Điểm Đến Cứ Ngỡ Ảo Ảnh Thị Giác Trên Thế Giới

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 25 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 413 Đọc
  1. Tự nhiên ban tặng nhiều nơi trên trái đất cảnh quan đẹp như cổ tích, hút hành khách check-in. Chính là dãy núi cầu vồng China, cánh đồng muối siêu thực ở Bolivia…
    [​IMG]

    >>>Hướng dẫn săn vé 0 đồng vietjet

    Màu nước tại bể bơi Morning Glory, khu vui chơi giải trí công viên nước nhà Yellowstone, Mỹ, chuyển đổi theo nhiệt độ nước. Giữa trung tâm của đại dương có nhiệt chiều cao, nước sẽ mang màu ngọc bích ở phía ngoài nhiệt độ thì thấp hơn, màu nước đã chuyển hẳn qua màu vàng rực. Suối nước nóng lúc đầu chỉ có một màu xanh thẳm nhưng du khách đã ném đồng xu & đá xuống hồ bơi, khiến nó giảm nhiệt, làm các vi sinh vật chuyển động, gây đổi khác màu sắc.

    [​IMG]

    Nhìn từ trên cao, sắc nước hồng dậm của hồ Hillier, đảo Middle, Tây Úc, tương phản can đảm với phong cảnh rừng rậm xanh tươi xanh quanh. Vào khoảng thời gian 2015, một tổ nghiên cứu và điều tra đã chỉ ra rằng mãu nước chứa 10 loại vi khuẩn ưa mặn và 1 số tảo Dunaliella, tổng thể đều có màu hồng hoặc đỏ. Cũng nhờ hàm lượng muối ở đại dương cao hơn nữa phổ biến nên quý khách rất có khả năng dễ dãi nổi trên bề mặt nước. Tuy nhiên để cho đến đây, khách du lich cần phải vận động và di chuyển bằng thuyền hoặc là trực thăng.

    [​IMG]

    nếu khách hàng chưa tận mắt nhìn vẻ đẹp lạ mắt của dãy núi cầu vồng tại khu vui chơi giải trí công viên địa chất Trương Dịch Đan Hà, Nước Trung Hoa, không ít người sẽ lầm tưởng Tấm hình trên là loại hàng photoshop. Với vẻ đẹp đặc biệt tới từ lớp trầm tích & sa thạch đỏ được dựng nên trong hơn 24 triệu năm. Đi qua thời khắc thì các lơp đá đó đã bị bào mòn, vô tình để có thể lộ ra những đường sọc màu và làm cho địa hình đặc biệt nằm ở trong khu vực núi này.

    [​IMG]

    Coyote Buttes North, nằm dọc theo 2 bang Arizona và Utah, Mỹ thu hút nhiều thực mua vé máy bay đi los angles bởi vẻ đẹp lung linh của những ngọn núi sóng lượn và nhiều màu sắc. Đặc biệt, hành khách đến đây rất có khả năng nhìn thấy tận mắt hơn 1.000 dấu vết khủng long in sâu vào trầm tích có niên dở người 190 triệu năm trước kỷ Jura.

    [​IMG]

    Salar de Uyuni lừng danh là cánh đồng muối lớn nhất quả đât . Cánh đồng này trải dài thêm hơn 10.500 km2 thuộc cao nguyên Altiplano, hướng phía tây nam Bolivia. Khi mùa mưa đến, làn nước mỏng dính đã làm cho Salar de Uyuni thành một tấm gương đẩy đà, phản chiếu bầu trời, chim hồng hạc, xe hơi và cả nhân loại. Khí hậu ở đây rất khắt khe, vào đêm hôm trời lạnh lẽo, có gió lớn & lượng mưa chỉ đạt mức 400 mm/năm.

    [​IMG]

    vũng nước nóng Grand Prismatic Spring thuộc vườn giang sơn Yellowstone nổi tiếng nước Mỹ, là một trong những điểm đến gây tò mò với nhiều du khách. đây chính là chuôm nóng lớn số 1 ở Mỹ và lớn thứ 3 trên quả đât. Đầm nước với các dải màu cam, đỏ, tiến thưởng lục bùng cháy rực rỡ tạo cho một hiệu ứng thị giác cực kỳ thú vị. Các nhà khoa học cho biết độ sâu của biển tương đồng tòa nhà 10 tầng.

    [​IMG]

    Devil's Bath Pool, New Zealand: bể bơi của quỷ đã gây ấn tượng với nhiều khách vì màu xanh lá do lưu huỳnh ngọt ngào và lắng đọng tạo thành. Dù tên đáng sợ, nằm ở trong vị trí địa nhiệt có cả núi lửa, Devil's Bath vẫn là điểm lôi kéo các Fan Hâm mộ ưa phiêu lưu, tìm hiểu những điều kì bí của tự nhiên.

    [​IMG]

    Sông Cano Cristales, Colombia: Vào thời điểm chuyển nhượng bàn giao giữa mùa mưa và mùa khô, 1 loạt cây mọc sau lòng sông chuyển từ màu xanh lá lịch sự đỏ tươi, cam quà & nâu sậm. Màu đỏ của con sông tới từ một loại cây có tên Macarenia clavigera, nở từ tháng 9-11. Bức tranh thiên nhiên như được phối màu bởi một họa sĩ tài ba. Nhiều khách du lịch săn vé máy bay thai airways đã đặt tên cho địa điểm này là "dòng sông cầu vồng".
     

Chia sẻ trang này

Loading...