63 Stravel

Những điểm check-in tuyệt đẹp ở Bà Nà Hill

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 25 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 623 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Nếu bạn đã một lần đến với Bà Nà Hill hẳn sẽ ấn tượng bởi cảnh đẹp mê hồn, thời tiết mát mẻ, trong lành luôn tạo cho bạn cảm giác dễ chịu. Dưới đây là Những điểm check-in tuyệt đẹp ở Bà Nà Hill:
    Cảnh đẹp ở Bà Nà Hill
    Người ta ví Bà Nà Hill là chốn tiên cảnh của nhân gian. Tất cả cũng bởi cảnh đẹp ở Bà Nà Hill hiện lên sống động qua bức tranh thiên nhiên sơn thủy hữu tình. Khí hậu ôn hòa dao động chỉ từ 15- 20 độ C.

    [​IMG]

    du lich Bà Nà

    Đó là núi Bà Nà với dòng suối Mơ quanh co, uốn lượn và thác Tiên 9 tầng tạo thành một bản nhạc reo vui. Vượt qua nhiều km đường rừng đặt chân lên đỉnh núi Chúa rồi phóng tầm mắt ra xa bạn sẽ thấy một Đà Nẵng thu nhỏ với ngọn đồi Sơn Phước, Hòa Sơn hay Hòa Cường hoa chung cánh đồng mênh mông.

    Khu du lịch tâm linh


    [​IMG]

    Ở Bà Nà còn có một khu du lịch tâm linh nổi tiếng đó là chùa Linh Ứng. Ngôi chùa được xây dựng từ năm 2004 và là 1 trong 3 ngôi chùa Linh Ứng Đà Nẵng. Sauk hi đi 1 tuyến cáp treo và 1 tuyến tàu lửa xuyên qua núi bạn sẽ đặt chân tới chùa Linh Ứng Bà Nà.

    Hiện ra trước mắt bạn là cảnh đẹp ở Bà Nà Hill bồng bềnh mang lại cho bạn cảm giác bình yên và thanh thản trong tâm hồn. Điểm nhấn của ngôi chùa chính là bức tượng Phật Thích Ca cao 27m màu trắng, vườn Lộc uyển và khu xin quẻ bình an đầu năm.

    Bà Nà Hills Fantasy Park

    [​IMG]

    Fantansy Park là một khu vui chơi giải trí trong nhà được đầu tư hiện đại và quy mô lớn ở Bà Nà Hill. Chỉ mất khoảng 15 phút đi cáp treo là bạn đã có mặt ở khu vui chơi nổi tiếng này.

    Đa số các trò chơi ở đây đều miễn phí. Bạn sẽ được tham gia những trò chơi mạo hiểm với cảm giác mạnh hay check-in bức tượng sáp mô phỏng các nhân vật nổi tiếng trên thế giới.

    Vườn hoa Le Jardin D’Amour

    [​IMG]

    tour Bà Nà

    Le Jardin D’Amour là khu vườn có diện tích lên tới 8.206m2 trong đó bao gồm 7 vườn hoa nhỏ được thiết kế và trang trí với phong cách, chủ đề khác nhau. Ví dụ như: khu vườn Địa Đàng, vườn Bí Ẩn, vườn Suy Tưởng, vườn Uyên Ương….

    Khi đặt chân tới những khu vườn này bạn như lạc vào một mê cung của các loài hoa. Đó là một không gian nên thơ và lãng mạn, tràn ngập hương sắc của hoa cỏ tạo nên cảnh đẹp ở Bà Bà Hill ấn tượng vô cùng.

    Hầm rượu Debay và làng Pháp

    Khu hầm rượu Debay ngày nay là công trình được phục hồi và xây dựng lại. Ngoài kiến trúc độc đáo thì khu hầm rượu này còn có rất nhiều loại rượu nổi tiếng.

    Khu làng Pháp trên đỉnh Bà Nà


    [​IMG]

    Khu làng Pháp trên đỉnh Bà Nà Hill được thiết kế và xây dựng mô phỏng theo những ngôi làng cổ Pháp vào những năm của thế kỷ XX. Trong không gian sương khói mờ ảo ở đỉnh Bà Nà khung cảnh nơi đây hiện lên sống động như mang nước Pháp gần gũi với bạn hơn.

    Cáp treo Bà Nà- Núi Chúa

    Cáp treo Bà Nà- Núi Chúa là tuyền cáp treo hiện đại được xây dựng theo công nghệ của Áo. Đi cáp treo, bạn sẽ lướt ngang lưng trời và phóng tầm mắt chiêm ngưỡng cảnh đẹp ở Bà Nà Hill từ trên cao.

    Cáp treo Bà Nà được xác nhận là tuyến cáp treo dài nhất thế giới. Thời gian di chuyển giữa 2 nhà ga khoảng 17 phút. Công suất vận hành: 1.500 hành khách/giờ.

    Giá vé khu du lịch Bà Nà Hill

    [​IMG]

    * Giá vé dành cho người ngoại tỉnh, người nước ngoài:

    Người lớn: 650.000 đồng.
    Trẻ em từ 1m- 1,3m: 550.000 đồng.
    Trẻ em dưới 1m: miễn phí.


    * Giá vé dành cho người Đà Nẵng:

    Người lớn: 400.000 đồng.
    Trẻ em từ 1m- 1,3m: 300.000 đồng.
    Trẻ em dưới 1m: miễn phí.


    [​IMG]

    Nên đi Bà Nà Hill vào thời điểm nào?

    - Từ tháng 4- tháng 8 (mùa hè): là mùa cao điểm đón khách du lịch trong nước và ngoài nước.
    - Từ tháng 9- tháng 3 năm sau là mùa du lịch thấp điểm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...