63 Stravel

Những điểm cần chú ý khi đặt in dây đeo thẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi sodaminhchau01, 10 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      83 trần đại nghĩa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 563 Đọc
  1. Dây đeo thẻ là một sản phẩm thuộc ngành gia công in ấn, trong đó cần đảm bảo các yêu cầu của người sử dụng về màu sắc, kích thước, quy cách sản phẩm và chất lượng nguyên liệu. Đảm bảo được nhu cầu của đơn vị sử dụng nhằm tôn vinh giá trị thương hiệu, phân biệt được nhân sự các bộ phận, góp phần quảng bá và nâng cao nhận diện thương hiệu.

    - Về Màu sắc: Yếu tố này cần đảm bảo đúng yêu cầu thiết kế của người sử dụng và phù hợp với trang phục của người dùng. Bên cạnh đó màu sắc dây đeo phù hợp với màu sắc in logo. Thông thường, các loại day deo sẽ có màu gần giống màu in logo.

    - Về Kích thước: độ dài trung bình của sản phẩm hoàn thiện là 90 cm, chiều rộng các loại 1 cm, 1.5cm, 2cm.. và dày từ 0,8 - 1.2 mm.

    - Về Quy cách sản phẩm: Dây đeo kết hợp với bao đựng thẻ, có thể dùng kẹp nhựa, kẹp kim loại, móc sắt,.. phần chính của sản phẩm hoàn thiện là đoạn dây có chiều dài 90cm (hoặc ngắn hơn - dài hơn) bằng chất liệu vải lynon hoặc satin, lụa, polyester, ... được nhuộm màu hoặc có thể in lên đó chữ viết hoặc Logo, slogan của đơn vị sử dụng.

    >> Xem thêm : Các công nghệ in dây đeo thẻ
    CẤU TẠO CHÍNH CỦA MỘT BỘ DÂY ĐEO THẺ GỒM CÁC THÀNH PHẦN SAU :


    -Dây đeo: chất liệu dây lụa, dây vải, ruy băng nhiều màu sắc với các kích thước như 1 cm, 1.5cm, 2cm.
    -Bao đeo thẻ: nhựa dẻo, nhựa mika, bao đựng da.
    -Phụ kiện rút yoyo, kẹp nhựa, móc khóa 2 đầu.
    Để tiết kiệm thời gian, chi phí của khách hàng, quý vị nên tìm hiểu kĩ và thông báo cụ thể, chi tiết cho doanh nghiệp các tiêu chí sau:
    + Màu sắc dây đeo thẻ, chữ trên dây đeo
    + Kích cỡ sản phẩm (Chiều dài - Rộng)
    + Cung cấp file logo in ấn theo file ai, eps, corel draw: Không dùng jpg để tránh trường hợp in file bị vỡ, không sắc nét trên dây, có thể tìm file trong các thiết kế namecard, brochure hay file in ấn trước đây.
    + Kiểu in ấn nhiệt hay kéo lụa thường, in 1 mặt nhiều mặt, màu hay nhiều màu. In thăng hoa hay in cao su …

    [​IMG]

    >> Xem thêm : Địa chỉ sản xuất và in ấn dây đeo thẻ nhân viên cao cấp
    Giá In Dây Đeo Thẻ ?


    Sản phẩm thông thường được chia làm 2 loại là In dây đeo thẻ cao cấp & In dây đeo thẻ giá rẻ, tùy từng nhu cầu của khách hàng mà Xưởng in dây đeo thẻ - In Minh Châu chúng tôi sẽ có báo giá chi tiết đối với từng loại.

    Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu hoặc đặt in dây đeo thẻ vui lòng liên hệ : Điện thoại : 0978 891 148 (Mrs. Hoài) - Email : sodaminhchau@gmail.com để được tư vấn cụ thể, chi tiết.
     

Chia sẻ trang này

Loading...