63 Stravel

Những Điểm Nhảy Bungee Tuyệt Nhất New Zealand

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 17 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 966 Đọc
  1. Mua vé máy bay hãng Korean Air tại TPHCM đi New Zealand, nếu muốn thử nhảy Bungee mạo hiểm, hãy ghé qua 6 địa điểm sau
    New Zealand là một vùng đất đặc biệt, đầu tiên nó nằm ở vị trí xa nhất, với cảnh quan chủ yếu là thiên nhiên tươi xanh. Tiếp đó là kiểu thời tiết khắc nghiệt, và sau đó là tuyệt đẹp trong cùng một ngày. Đặc biệt đây cũng là nơi sinh ra nhiều hoạt động thể thao đầy mạo hiểm. Nổi bật chính là nhảy Bungee – trò tiêu khiển ra đời ngay tại New Zealand. Nếu đang sở hữu vé máy bay đi New Zealand, hãy thử sức với trò Bungee ở 6 điểm nhảy tuyệt vời sau.

    [​IMG]

    The Nevis Bungy and Swing nơi nhảy Bungee ở độ cao 134m

    The Nevis Bungy and Swing

    Nếu bạn đang định thực hiện một bước nhảy Bungee ở New Zealand, tại sao không lựa chọn nơi nhảy có độ cao lớn nhất? The Nevis Bungy and Swing là nơi có trò nhảy Bungee cao thứ 3 trên thế giới. Chiều cao khi nhảy Bungee ở đây là 134m – cao gấp 3 lần tượng Nữ thần Tự do. Với chiều cao ấn tượng này, trải nghiệm nhảy Bungee của bạn mới thực sự hoàn hảo.

    Rotorua Bungy
    Không phải là nơi cổ điển hay có vị trí tự nhiên, Rotorua Bungy là nơi thích hợp cho những người mới. Rotorua Bungy cung cấp trò nhảy Bungee ở một độ cao vừa phải, với giá tiền không quá cao. Nếu bạn đang thực hiện một chuyến đi theo kiểu tiết kiệm, đây là nơi mà bạn nên tới khi muốn thử nhảy Bungee. Nhóm Agroventures sẽ đảm bảo bạn được an toàn 100% khi thực hiện nhảy Bungee ở đây.

    [​IMG]

    Rotorua Bungy – điểm nhảy Bungee cho người mới

    Nhảy Bungy tại cầu Kawarau
    Một trong những trải nghiệm du lịch tuyệt vời khi cùng Korean Air đến New Zealand chính là nhảy Bungee. Đặc biệt khi thực hiện nó ở nơi ra đời của trò chơi đầy mạo hiểm này, bạn sẽ có được những trải nghiệm đặc biệt hơn. Vì thế hãy ghé thăm Queenstown và tự mình đến cầu Kawarau để nhảy Bungee. Đây là một điểm nhảy Bungee phổ biến của Queenstown, thường được người dân địa phương và khách du lịch lựa chọn.

    Hanmer Springs
    Bước nhảy ở độ cao 35m này chắc chắn sẽ khiến bạn phải hét lớn vì phấn khích. Mặc dù có độ cao thấp hơn 100m, nhưng nhảy Bungee ở Hanmer Springs vẫn sẽ giúp bạn có được một cảm nhận tuyệt vời. Bước nhảy sẽ được thực hiện từ một cây cầu lịch sử, có một vị trí đẹp, được bao quanh bởi thung lũng, sông, núi.

    [​IMG]

    Nhảy Bungee từ cầu ở Hanmer Springs

    Cầu cảng Auckland
    Đổi vé Korean Airđi Auckland thay cho một điểm đến khác ở New Zeland, hãy thử nhảy Bungee từ cầu Auckland để có được trải nghiệm du lịch tốt nhất. Có niên đại từ năm 1950, cầu Cảng Auckland có chiều dài 1.020m, được thiết kế với 8 làn xe, kết nối thành phố với bờ Bắc qua Cảng Waitemata. Cây cầu hiện nay được bổ sung thêm hoạt động nhảy Bungee, vì thế, bạn sẽ được thử sức với trò mạo hiểm này khi đến thành phố.

    The Ledge – Queenstown
    Nằm ở một vị trí tuyệt vời, có thể nhìn thấy hồ Wakatipu và dãy Alps phủ tuyết phía Nam, the Ledge là một điểm nhảy Bungee tuyệt đẹp. Cho dù thực hiện nhảy Bungee ở đây vào ban ngày hay đêm, bạn đều được chiêm ngưỡng một vẻ đẹp đầy ấn tượng. Với một độ cao thích hợp, khi nhảy Bungee ở đây, bạn có thể tự do thay đổi tư thế theo nhiều kiểu để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp khung cảnh một cách tốt nhất.

    [​IMG]

    Bạn có thể nhảy Bungee ở The Ledge

    Đến với New Zealand, bạn sẽ tìm thấy nhiều điểm nhảy Bungee khác. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ hãng Korean Air tại TPHCM, để nhanh chóng đặt vé cho chuyến đi của mình. Bạn sẽ nhận được những tư vấn cụ thể cho hành trình của mình, và đặt chỗ nhanh chóng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...