63 Stravel

Những địa điểm vui chơi lớn nhất Việt Nam

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 9 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 645 Đọc
  1. 1. Vincom Mega Mall - Royal City
    Vincom Mega Mall được biết đến là một trong những khu vui chơi, giải trí lớn nhất của thủ đô Hà Nội. Người dân Hà Nội gọi đó là thành phố ngầm trong lòng đất. Với kiến trúc được thiết kế theo lối hiện đại và truyền thống cùng những đường nét tinh xảo của những kĩ sư nổi tiếng đã biến nơi đây thành thiên đường giải trí.
    Khi đến với Royal City, bạn sẽ được chiêm ngưỡng công viên nước trong nhà được xếp vào top đầu của Châu Á - Thái Bình Dương. Khu trượt băng lớn nhất Việt Nam đảm bảo mưa, nắng không làm ảnh hưởng đến cuộc vui của các bạn.

    [​IMG]
    Khi đến với Times City, bạn sẽ được trải nghiệm với sự hấp dẫn của thủy cung lớn nhất và hiện đại nhất của thủ đô xinh đẹp này. Đây là thủy cung đầu tiên có đường hầm để chúng ta khám phá trong lòng Hà Nội với hơn 30000 sinh vật lớn nhỏ của đại dương mênh mông. Vào 7h tối hàng ngày, bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc nước múa sống động tại nơi đây.
    2. Vinpearl Land - Nha Trang
    Vinpearl Land là công viên giải trí lớn nhất thành phố Nha Trang của Việt Nam. Với nhiều công trình hiện đại bậc nhất những trò chơi, giải trí ứng công nghệ tiên tiến trên thế giới đã thu hút không ít khách du lịch trong và ngoài nước tới nơi đây. Ở đây có cáp treo qua biển được xếp vào hạng dài nhất Việt Nam, nơi đây cũng có công viên nước giống như Vincom Mega Mall, nhưng sự đa dạng và phong phú về các chủng loại sinh vật biển thì lại chỉ bằng 1/10 của Vincom Mega Mall. Khu sân khấu nhạc nước thì được thiết kế hoành tráng hơn so với Vincom, với hiệu ứng laser đầy màu sắc và hơn 5000 chỗ ngồi cho du khách.

    [​IMG]

    Ngoài ra, còn rất nhiều địa điểm vui chơi Nha Trang hấp dẫn gần với Vinpearl Land mà bạn cũng có thể tham gia với nhiều cảnh quan và những trò chơi thú vi có tại đây.
    3. Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến (Bình Dương)
    Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến ở Bình Dương là một công trình bậc nhất Đông Nam Á, nơi tôn vinh, ngưỡng vọng văn hoá dân tộc Việt Nam. Toàn bộ khu gồm đầy đủ núi non, sông hồ, biển cả cùng nhiều hạng mục công trình kiến trúc độc đáo.

    [​IMG]
    Sự sáng tạo của Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến được đánh giá là thiên đường của những thiết kế hiện đại và độc đáo mang tầm cỡ quốc tế. Bên cạnh đó là sức hấp dẫn, phong phú qua các hạng mục công trình, sự tái hiện sinh động của các kỳ quan trong nước và quốc tế, hệ thống trò chơi ngoạn mục, tân tiến song song với chất lượng tối ưu, hoàn hảo mà du khách chỉ có thể đạt được khi đến với Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến
    4. Cù lao Thới Sơn - Mỹ Tho
    Cù Lao Thới Sơn là một trong 4 cù lao lớn nhất trên sông Mỹ Tho thuộc thành phố Mỹ Tho - tỉnh Tiền Giang. Với diện tích 1200 ha và nhiều kênh mương chằng chịt sẽ là điểm vui chơi giúp bạn thả nổi tâm hồn. Đến với Cù lao Thới Sơn, bạn sẽ được thưởng thức mật ong từ hoa nhãn cùng với nước trà, kẹo mứt. Bạn có thể tham quan hệ thống nhà hàng với kiến trúc cổ kính xen lẫn hiện đại tạo sự sang trọng và gần gũi. Bạn cũng có thể chèo thuyền chạy dài trên những con kênh Mỹ Tho, tham gia mua bán cùng người dân nơi đây, Vào buổi tối bạn sẽ được thưởng thức những giai điệu đờn ca tài tử của người dân Nam Bộ. Có thể nói, Cù lao Thới Sơn không cho bạn những cảm giác mạnh của những trò chơi mạo hiểm ở các khu vui chơi giải trí nhưng nó đem lại cho bạn sự bình yên trong tâm hồn.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...