63 Stravel

Những Địa Điểm Vui Chơi Cuối Tuần Thú Vị Tại Đà Lạt

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 21 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 400 Đọc
  1. Uống trà giữa đồi chè Cầu Đất, tự sướng vườn hoa cẩm tú cầu hay dạo chơi đường hầm đất sét là những Dùng thử không nên bỏ dở.
    QUE Garden
    Nơi đây có diện tích 20.000m 2, QUE Garden được bày diễn trang trí bằng các chậu cây bonsai với đủ các kích thước cùng với rất nhiều vườn hoa đầy màu sắc & các tiểu cảnh sinh động. Sự liên hiệp của cây bonsai, những thải cỏ xanh mướt cùng theo với đại dương cá đã giúp bạn có cảm hứng giống như đang đi lạc vào một trong những khu vườn Nhật Bản vậy.

    >>>>Những biệt thự xa hoa đắt đỏ nhất châu Á

    [​IMG]

    không chỉ có thế thì hành khách rất có thể tham quan đầm nước nuôi hàng chục con cá koi thuộc nhiều giống khác biệt. Không chỉ có là nơi chụp ảnh, trong khuôn viên của khu du lịch còn có cafe sân vườn, nơi khách du lich rất có thể ngồi nhâm nhi đồ uống, ngắm núi đồi & đàn cá koi bơi lội.

    Điểm du lịch này nằm trên đoạn đèo Mimosa, phường 10, TP Đà Lạt. Vé vào cửa là 50.000 đồng/ người. Giờ xuất hiện từ 7h đến 17h hàng ngày.

    Phân viện sinh học Đà Lạt
    Phân viện sinh học Đà Lạt hay còn gọi là Viện điều tra nghiên cứu khoa học tại Tây Nguyên, là một trong tòa nhà được xây bằng đá từ trong năm 50 thế kỷ trước. Nơi đây có lối phong cách xây dựng Pháp cũ ở đồi Tùng Lâm. Tòa nhà này còn có 4 tầng với 115 phòng, từng là 1 trong những tu viện dòng chúa cứu Thế, về sau thì trở thành Phân Viện Sinh học Đà lạt từ năm 1985.

    [​IMG]

    Đến nay nơi này có 7 không gian trưng bày và 6 phòng tàng trữ, nơi mở cửa đón khách dạo chơi như thể môt kho lưu trữ bảo tàng. Viện đó được kiến thiết xây dựng với mục đích làm nơi nghiên cứu và điều tra về sinh học, tuyên truyền & bảo vệ cuộc đời, cấm săn bắt thú rừng cùng theo đó giao hàng đòi hỏi tham quan của hành khách & dân cư bản địa. Không chỉ có thế, từng góc nhỏ tuổi trong viện đều có thể là chỗ chụp hình, vì thế nơi đây dần trở thành điểm lôi kéo tình nhân nhiếp ảnh và thời trang. Săn vé máy bay đi Vietnam airlines đi phú quốc giá rẻ tìm hiểu những điều thú vị cháy khách này.

    Viện nằm ngay số 116 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 7, TP Đà Lạt. Vé tham quan 15.000 đồng/ người. Giờ mở cửa từ 7h30 tới 17h các ngày thứ 2 – 6

    Gallery Chocolate
    [​IMG]

    Gallery Chocolate nằm ngay ngay tần 1 của phân viện sinh học tại Đà Lạt nên bạn cũng có thể câu kết đi cả 2 điểm đó trong thời gian ngày. Đó là một khoảng trống reviews và bán các hàng hóa từ chocolate nguyên chất. Quý khách đến Đà Lạt có khả năng cảm sở hữu được sự đa dạng chủng loại & khác hoàn toàn của nhiều chủng loại chocolate từ tạo hình, hương vị và sắc màu. Tuyệt hảo nhất là không gian thẩm mỹ và nghệ thuật với nhiều tác phẩm làm từ chocolate rất công huân như "bàn tiệc hoàng gia", "suối hoa"... Địa chỉ này mở cửa từ 8h đến 17h mỗi ngày & không mất phí tham quan.

    Puppy Farm
    [​IMG]

    Puppy Farm - nông trại cún Đà Lạt là điểm du lịch lôi cuốn thế hệ của đô thị hoa. Đây chính là nơi nuôi và chăm bẵm hơn 50 conchó thuộc 36 loại không giống nhau như husky, corgi, alaska, shiba, pug, poodle... Ngoài khoảng không để có thể chơi với chó, khi đến đây bạn còn được thả mình giữa vườn hoa rộng rãi với không ít loài bùng cháy như hướng dương, cánh bướm, thạch thảo... Hay lạc vào vườn dâu tây, bí ngô, cà chua... Trĩu quả.

    Nông trại nằm ngay Cam Ly, xóm Măng Lin, phường 7, TP Đà Lạt. Vé vào cửa 40.000 đồng/ người lớn, 20.000 đồng/ trẻ em. Giờ mở cửa từ 8h đến 17h hằng ngày.

    Đồi chè Cầu Đất
    [​IMG]

    Đồi chè Cầu Đất tại buôn bản Trường Thọ, làng Trạm Hành, chưa phải là một điểm đến chọn lựa không quen mặc dù thế nó vẫn thu hút được phần đông quý khách đặt vé bay đi Đà Lạt. Từ trọng tâm của thị trấn, hành khách đặt vé máy bay hà nội đi đà lạt chạy xe máy hơn 20 km là đến được đồi chè. Nơi đây với khoảng không thanh bình và trong lành một điểm đến lý tưởng để quý khách rất có khả năng hòa tâm hồn vào tự nhiên và tự sướng check in. Không chỉ có vậy thì quán trà Teahouse và quán coffe nhà máy chè cổ là 2 điểm để cho khách nghỉ chân thưởng thức cafe, trà.

    du khách có khả năng độc lập tham quan miễn phí từ 7h30 tới 17h30, hoặc đi tour trà, tour nông trại xanh với mức giá 90.000 đồng/ người.

    Vườn cẩm tú cầu
    Du lịch đến thăm Đà Lạt khách du lich khó có thể bỏ lỡ những vườn cẩm tú cầu. Là thành phố ngàn hoa nên bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều điểm để mà chụp hoa cẩm tú cầu như thể Thung lũng Tình yêu, Trại Mát, huyện Lạc Dương, Đường hầm đất sét...

    [​IMG]

    Tại thung lũng tình yêu bạn phải mua vé 100.000 đồng/ người nhưng được ngắm nhiều loài hoa khác nhau trong khuôn viên 5.000 m2. Vườn cẩm tú cầu tại Lạc Dương nằm ở tỉnh lộ 723 đường nối TP Đà Lạt và Nha Trang, vườn rộng tới 2 ha & mở chủ quyền cho khách chụp hình tham quan. Nếu tới Trại Mát, du khách tốn 15.000 đồng/ người, vừa chụp hoa vừa tham quan chùa Linh Phước gần đó. Tuy không rộng rãi như các nơi khác, vườn cẩm tú cầu ở Đường hầm đất sét cũng lôi cuốn ít nhiều hành khách. Vé tham quan ở đây chính là 40.000 đồng/ người.
     

Chia sẻ trang này

Loading...