63 Stravel

Những địa điểm thưởng thức buffet cao cấp tại Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 1 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 475 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Trong số các địa điểm du lịch nổi tiếng tại nước ta thì Đà Nẵng là một trong những nơi rất thơ mộng với đường bờ biển đẹp, cho nên rất thu hút khách hàng trong và ngoài nước đến, vì vậy mà các dịch vụ nhà hàng khách sạn luôn phải cải tiến dịch vụ tốt hơn, Khách sạn Samdi là một nơi rất thu hút mọi người, nổi bật nhất chính là những buổi tiệc buffet vào mỗi cuối tuần, với nhiều món ăn cực kỳ hấp dẫn.
    [​IMG]

    Với không gian khá sang trọng tại Nhà hàng Le Gourmet tại tầng 3 của Khách sạn Samdi, khu vực quầy của các món ăn được sắp xếp hợp lý, bạn không cần phải chờ đợi quá lâu để có thể thưởng thức được những món ăn ưa thích, mà chi phí lại vô cùng hợp lý chỉ 299.000đ mỗi người rất phù hợp, là bạn sẽ có được một bữa ăn rất chất lượng và cao cấp trong chuyến du lịch của mình.

    Đến với nhà hàng Le Gourmet, sẽ được thưởng thức ẩm thực độc đáo đến từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm ẩm thực truyền thống Việt Nam, ẩm thực Trung Hoa và ẩm thực quốc tế. Tại đây, quý khách sẽ được phục vụ điểm tâm sáng tự chọn bao gồm các món ăn đặc sản địa phương và trái cây theo mùa.


    Nhà Hàng Le Gourmet - Khách Sạn Samdi
    Tầng 3, Khách sạn Samdi, 203 - 211 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Hotline: (84) 511.3586.222
    Website: samdihotel.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...