63 Stravel

Những địa điểm tham quan lâu đời tại Lyon

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 30 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 608 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Thành phố xinh đẹp và vô cùng lãng mạn của nước Pháp đã hút hồn du khách, với rất nhiều cảnh đẹp thiên nhiên và các địa điểm cổ kính ngay trong lòng thành phố. Trong cuộc hành trình, bạn sẽ được khám phá nhiều hơn các khu phố cổ, những con đường quanh co uốn lượn, những dòng sông êm đềm trôi mãi và tận hưởng không khí bình yên khác xa với Paris phồn hoa và náo nhiệt.
    Những địa điểm tham quan lâu đời tại Lyon
    Bảo tàng Mỹ thuật Lyon
    [​IMG]
    Là một viện bảo tàng nghệ thuật lớn của trong thành phố của Lyon, nó được đặt gần trong một tu viện Benedictine của thế kỷ 17 và 18. Qua thời gian bảo tàng có bị hư hại, nhưng đã được chính quyền phục hồi vào giữa năm 1988 và 1998 để mở cửa cho du khách tham quan. Hiện nay đây được coi là một trong số những bảo tàng quan trọng của thành phố Lyon và là nơi du khách thường xuyên ghé tham quan.
    Các di sản văn hóa ấn tượng của Lyon được chứng minh trong này bảo tàng Musée des Beaux-Arts, đây được coi là bảo tàng nghệ thuật nổi tiếng nhất ở Pháp sau bảo tàng Louvre. Bảo tàng này có bộ sưu tập lớn nhất châu Âu về các tác phẩm nghệ thuật, bao gồm đồ cổ, tranh vẽ, điêu khắc và trang trí nghệ thuật từ Ai Cập cổ đại cho đến ngày nay. Bảo tàng cũng có một bộ sưu tập tuyệt vời của các bức tranh ấn tượng và nghệ thuật hiện đại.
    Phố cổ Lyon


    [​IMG]
    Nếu có một dịp đến thành phố Lyon, bạn hãy dành một ngày lang thang xuống làn đường của Lyon tại khu phố cổ. Là thành phố lớn thứ hai sau thủ đô Paris, Lyon mang trong mình nhiệt huyết của sự lãng mạn vốn có của nước Pháp, bạn sẽ bắt gặp các quán cà phê tại các đường phố, hãy ngồi xuống nhâm nhi ly cafe cùng các món ăn tươi ngon và lắng nghe những bản nhạc nhẹ nhàng.
    Phố cổ Lyon với những ngôi nhà cổ kính cùng nhiều báu vật văn hóa đang chờ đợi bạn khám phá, với những giá trị lịch sử có niên đại từ thời La Mã cổ đại. Thành phố này tự hào có di tích của Pháp lâu đời nhất, những vùng lân cận cũng tìm được rất nhiều các tòa nhà cổ và các bảo tàng mang màu thời gian dọc theo sông Rhône và Saône, phản ánh di sản phong phú của thành phố.
    Bảo tàng Khảo cổ học


    [​IMG]

    Nếu bạn là người đang theo đuổi giấc mơ về khảo cổ hay đơn giản là bạn yêu thích những giá trị văn hóa của khảo cổ, hãy đến địa chỉ 17 Rue Cleberg, Lyon; Nhà hát La Mã - 6 Rue de IAntiquaille, Lyon để tham quan tại bảo tàng Khảo cổ học. Bảo tàng được thành lập năm 43 trước Công nguyên, đó là thủ đô của xứ Gaul xưa kia.
    Bảo tàng là nơi trưng bày các hiện vật giá trị thời La Mã cổ đại bao gồm bình hoa, bia mộ, khảm, tượng, tiền xu, và gốm sứ. Ngoài ra còn có bộ sưu tập giá trị khác bao gồm một tác phẩm điêu khắc tượng đài Hercules, được làm bằng đá cẩm thạch trang trí từ phòng tắm cổ xưa, và tráng lệ, sàn nhà khảm miêu tả hình ảnh liên quan đến Thiên Chúa của Đại dương.
    Colline de la Croix-Rousse


    [​IMG]

    Được xây dựng trên sườn đồi Croix-Rousse, khu phố lịch sử là một trung tâm quan trọng của ngành dệt trong những năm đầu thế kỷ 19. Các con đường của nơi đây đều được lát bằng đá vô cùng sạch đẹp, có nhiều đường cong quyến rũ và cầu thang, những ngôi nhà nằm san sát như tựa vào nhau. Đặc biệt là lối đi của các con đường có chức năng như hành lang công cộng thông qua các khu nhà ở tư nhân.
    Trong chuyến thăm này, du khách có thể khám phá lịch sử phát minh ra máy dệt Jacquard, và còn được xem biểu diễn dệt trên khung dệt truyền thống tại đây. Một điểm thu hút khách du lịch trong khu vực này đến với Lyon là Maison des Canuts tại 10/12 Rue d'Ivry, một bảo tàng nhỏ dành riêng cho nghệ thuật tạo lụa.


    Công ty TNHH TM DV ĐT Trang Trang
    Hotline: 0938.908.087 (Mr. Thạch)
    Địa chỉ: 273/39 Nguyễn Văn Đậu, F.7, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.
     

Chia sẻ trang này

Loading...