63 Stravel

Những địa điểm tham quan khi tour du lịch Bangkok

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 23 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 651 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Những địa điểm tham quan khi tour du lịch Bangkok

    Thái Lan trong khoảng lâu đã là điểm nơi được đa dạng bạn teen yêu thích khi đáp ứng đủ các chỉ tiêu cho một hành trình vừa thấp, rộng rãi khu shopping, đa dạng cảnh đẹp, chỗ ăn chỗ ở cũng đẹp tất… Đã vậy văn hoá Thái tương đối giống Việt Nam phải không lo bị bỡ ngỡ đến đất khách. giấy tờ tới Thái cũng không hề rườm rà, chỉ cần bạn dành ra vài ngày rỗi rãi, rủ ngay hội bạn và lên đường thôi.

    Công viên Lumphini: Công viên này là địa điểm hoàn hảo cho ai muốn thoát khỏi phố xá đông đúc ở trọng tâm Bangkok. Bên trong Lumphini với những bãi cỏ, cây cối xanh tươi, hồ nhân tạo và thuyền thiên nga. Đây là dung tích xanh thích hợp để thư giãn và đọc sách hoặc doanh nghiệp những cuộc picnic.

    thăm quan House of Luice: Đây là 1 phòng trưng bày miễn chi phí, nằm sắp bến tàu điện Ekkamai. du khách với thể đi đây để xem các bức ảnh của các họa sỹ nổi danh như Steve McCurry và Elliott Erwitt. Địa điểm này được lập phải với mục tiêu giúp khuyến khích những anh tài nhiếp ảnh ở Thái Lan tăng trưởng

    [​IMG]

    Khu vực Siam Square

    Địa chỉ: 10110 Dhaka, Pathum Wan, Bangkok.

    Di chuyển: Đây là khu vực trung tâm nên bạn mang thể đi taxi, tuk tuk hoặc tàu điện đều sở hữu thể tới dễ dàng.

    Quảng trường Siam – cái tên chẳng còn xa lạ đối mang Cả nhà trẻ lúc đi với Bangkok. Là khu trọng tâm giải trí và mua sắm ở thị xã Pathum Wan kết nối trung tâm và các thị xã khác bằng những cây cầu vượt lâu đời, đây phần lớn là điểm tới không thể thiếu của hầu hết khách du lịch khi ghé thăm Bangkok.

    Rảo bước quanh co khu này thì cũng ko thiếu góc chụp mới lạ dành cho bạn nha! trong khoảng những bậc thang trên cầu vượt, các bức tường graffiti nghệ thuật hay giản đơn là 1 góc phố thôi nhưng chỉ phải bạn để ý và kỹ càng canh góc thì cũng với ngay một bức ảnh “ra dáng” ấy chứ!

    đến Siam Square bạn còn có thể đi bộ qua các trung tâm thương mại sắp đó để thả phanh shopping và chụp choẹt. dịch vụ du lịch kite travel cận kề là những cái tên chẳng thể bỏ lỡ nếu bạn là một “tín đồ shopping” như MBK, Siam Paragon, Siam Discovery, Central World,… cần tuy chụp ảnh là miễn chi phí nhưng khi xác định bước vào khu mua sắm bạn hãy giữ lý trí giảm thiểu để “sa đà” đi mức rỗng túi nhé!

    Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

    VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

    01668712937- (đi Nước ngoài)

    01689998081- (đi Trong nước)

    01684036470- (đi Thái Lan - liên hệ qua viber hoặc zalo)

    Hoặc gửi email về địa chỉ info@dulichcanhdieu.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...