63 Stravel

Những địa điểm nhất định phải đến khi du lịch Nha Trang

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Nha Trang' bắt đầu bởi dulich, 13 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 715 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Nha Trang điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam với bãi cát trải dài ôm trọn bờ vịnh xanh như ngọc. Nha Trang từ lâu đã thu hút du khách với vẻ đẹp thuần khiết của biển và trời. Bạn đang băn khoăn không biết du lịch Nha Trang nên đi đâu? Bạn hãy tham khảo những địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng dưới đây, chắc chắn chúng sẽ làm bạn thích thú.

    I. Các địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng

    Ngoài các địa điểm nổi tiếng luôn được nhắc đến khi muốn du lịch Nha Trang như: Tháp Bà Ponagar, Vinpear land Nha Trang, Dốc Lết, Hòn Chồng… Nha Trang còn rất nhiều điểm du lịch mà bạn cần phải khám phá mới cảm nhận được hết vẻ đẹp tuyệt diệu của thiên nhiên ban tặng.

    Nha Trang điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam với bãi cát trải dài ôm trọn bờ vịnh xanh như ngọc.

    1. Nhà thờ Đá Nha Trang

    Còn gọi là Nhà thờ Núi. Nhìn từ xa nhà thờ nổi bật với với những ô cửa như hình hoa hồng độc đáo. Nhà thờ được thiết kế trên những khối đá lập thể vươn dần từ thấp lên. Đây là một trong những địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng được rất nhiều du khách muốn đến dù chỉ một lần.

    [​IMG]
    2. Hòn Tằm, Hòn Mun

    Đến Nha Trang mà không tham quan các hòn đảo này thì thật là tiếc. Những hòn đảo ở Nha Trang rất hoang sơ, tự nhiên. Đến đây bạn sẽ được lặn ngắm san hô, tắm biển với bãi tắm dài tuyệt đẹp.

    3. Vịnh Ninh Vân

    Dù đã được con người biết đến và đưa vào khai thác du lịch từ lâu nhưng Vịnh Ninh Vân vẫn còn giữ được những nét hoang sơ của thiên nhiên. Nhìn từ xa Vịnh giống như một ốc đảo nổi lên giữa biển trời trong xanh.

    Xem thêm: địa điểm du lịch Nha Trang

    Đến đây các bạn sẽ được thỏa thích nô đùa, tắm biển, câu cá, ngắm nhìn hoàng hôn, lặn biển ngắm san hô… và tham gia các trò chơi mạo hiểm như lướt sóng, khí cầu biển…

    4. Thác YangBay

    Nhắc đến Nha Trang bạn chỉ nghỉ đến biển, đảo, những bãi cát dài trắng mịn… Thế nhưng ở Nha Trang lại được thiên nhiên ban tặng cho Thác YangBay hùng vĩ với cảnh quan tuyệt vời đan xen với đá, nước và các loại hoa nở quanh năm.

    Thác nước YangBay là một trong những địa điểm du lịch Nha Trang mà khi đã đến các bạn nhất định phải đến tham quan.

    II. Chơi gì ở Nha Trang để thỏa lòng đam mê khám phá?

    Để thỏa lòng đam mê khám phá, mạo hiểm của du khách, Nha Trang ngày càng có thêm nhiều trò chơi mạo hiểm, mới mẻ và trở thành thánh địa của những người thích cảm giác mạnh.

    Xem thêm: https://anhduongtours.vn

    1. Lướt ván

    Những ai thích hòa mình vào những cơn sóng dâng cao, vi vu theo từng đợt sóng thì không thể bỏ qua trò chơi thể thao mạo hiểm này.

    2. Lặn biển

    Với những ai thích khám phá đại dương thì môn thể thao lặn biển là môn được ưa chuộng và thích hợp nhất. Nha Trang với những rạn san hô nổi tiếng, hàng trăm ngàn loài cá đầy màu sắc sẽ là kiệt tác của thiên nhiên để bạn tha hồ chiêm ngưỡng.

    3. Khu Vui Chơi Vinpearl land Nha Trang

    Đến với Nha Trang bạn không thể bỏ qua khu vui chơi Vinpearl land nổi tiếng. Tại đây có cáp treo, công viên nước, thủy cung Vinpearl land, khu vui chơi ngoài trời và trong nhà… sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi của bạn và gia đình, người thân.

    Trên đây là những địa điểm du lịch Nha Trang, kinh nghiệm du lịch Nha Trang ở trên mà Ánh Dương Tours tổng hợp. Hãy đến và tận hưởng, chắc chắn chúng sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời.

    Nguồn: https://anhduongtours.vn/nhung-dia-diem-du-lich-nha-trang-ban-can-biet/
     

Chia sẻ trang này

Loading...