63 Stravel

Những Địa Điểm Ngắm Hoa Cẩm Tú Cầu Đẹp Nhất Nhật Bản

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi , 23 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 707 Đọc
  1. Guest

    Kiểu khí hậu ôn đới, và nền đất giàu dinh dưỡng của Nhật Bản là điều kiện tuyệt vời cho sự phát triển của nhiều loài hoa khác nhau. Nếu là người yêu hoa, chắc chắn khi đặt vé máy bay đi Nhật Bản cho mùa hè năm nay, bạn sẽ không thể bỏ lỡ 6 địa điểm tuyệt vời để ngắm nhìn loài hoa cẩm tú cầu tuyệt đẹp. Tìm hiểu qua các điểm đến này để lựa chọn chỗ ngắm hoa tốt nhất nhé.
    Hút hồn với 7 hồ nước đẹp nhất Canada
    Những điểm tránh nóng tuyệt nhất ở Toronto
    [​IMG]

    Hoa cẩm tú cầu ở đền Hakusan

    Đền Hakusan – Tokyo
    Đền Hakusan nằm trong khu vực Bunkyi gần đại học Tokyo, là một điểm hành hương phổ biến của người dân địa phương. Đền thờ này cũng là nơi tuyệt vời để ngắm hoa cẩm tú cầu với khoảng 3.000 cây hoa được trồng ở đây. Hơn nữa, vào khoảng tháng 6 hàng năm, lễ hội hoa cẩm tú cầu được tổ chức tại đền Hakusan, với những cửa hàng đồ ăn, và mua sắm khác tạo nên một bầu không khí sôi động.

    Meigetsuin – Kamakura
    Meigetsuin là một ngôi đền được xây dựng bởi giáo phái Phật giáo Rinzai ở Kamakura, được biết đến với những hàng rào cẩm tú cầu tuyệt đẹp. Vào mỗi mùa hè, những màu sắc xanh của hoa cẩm tú cầu dọc theo con đường lên đền mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, và giúp cho du khách có cảm giám thoải mái, thư thái. Bạn sẽ không thể quên được vẻ đẹp của hoa cẩm tú cầu ở đây, vì thế, hãy liên hệ với phòng vé Korean Air để đặt vé đi Nhật trong thời gian sớm nhất.

    [​IMG]

    Lối đi lên đền Meigetsuin ngập trong sắc hoa cẩm tú cầu

    Đường sắt Hakone Tozan– Kanagawa
    Kanagawa như là một vùng đất dành riêng cho hoa cẩm tú cầu, bởi nó có rất nhiều điểm ngắm hoa hoàn hảo. Và tuyến đường sắt Hakone Tzan từ ga Hakone-Yumoto đến ga Junction, với khoảng 10.000 cây hoa cẩm tú cầu dọc theo tuyến đường là một trong số đó. Khi mùa hoa cẩm tú cầu nở, đường sắt sẽ khởi động một chuyến tàu giới han để du khách thưởng thức vẻ đẹp của những bông hoa này.

    Hasedera – Kamakura
    Đền Hasedera nằm ở Kamakura là một trong những điểm ngắm hoa cẩm tú cầu tuyệt nhất Nhật Bản. Tại đây có đến 40 loài cẩm tủ cầu, với 2.500 cây hoa có màu sắc, trắng, hồng, xanh, tím khác nhau. Bạn sẽ tìm thấy nhiều màu sắc của hoa tùy vào từng khu vực, đặc biệt mỗi ngày, bạn sẽ nhìn thấy những màu hoa khác nhau nữa đấy. Những sườn dốc bên cạnh ngôi đền sau khi mùa mưa bắt đầu, sẽ được lấp đầy bởi loài hoa cẩm tú cầu này.

    [​IMG]

    Những bông hoa cẩm tú cầu tuyệt đẹp ở Hasedera

    Đền Sannomiya – Uji
    Khu vực đền Sannomiya là một trong những nơi có hoa cẩm tú cầu nổi tiếng, với khoảng 12.000 cây hoa thuộc 50 giống khác nhau. Mỗi năm vào tháng 6 toàn bộ sườn đồi sẽ phủ đầy màu sắc hồng, xanh, tím, trắng của cẩm tú cầu. Vẻ đẹp màu sắc của những cây cẩm tú cầu ở đây sẽ mang đến cho một khung cảnh tuyệt vời mà bạn khó có thể quên. Chỉ cần liên hệ với số điện thoại phòng vé Korean Air là bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vé máy bay tới điểm tham quan này đấy.

    Công viên Huis Ten Bosch – Nagasaki
    Không giống như những khu vực khác, công viên Huis Ten Bosch được đánh giá là một điểm xem hoa cẩm tú cầu đặc biệt ở Nhật, với một bầu không khí hoàn toàn mới mẻ. Công viên có đền thờ, các lối đi bằng gạch, những cây cầu đá, và 1.100 giống cẩm tú cầu khác nhau. Với không gian thoáng đãng, nhiều sắc hoa đẹp mắt, công viên trở thành một điểm đến tuyệt vời được nhiều người ghé thăm.

    [​IMG]

    Công viên Huis Ten Bosch là nơi thích hợp để xem cẩm tú cầu

    Trên đây là 6 địa điểm được đánh giá là tốt nhất để ngắm hoa cẩm tú cầu ở Nhật Bản. Những bông hoa hình cầu mang màu sắc nhẹ nhàng, đẹp mắt sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Chỉ cần đặt vé máy bay đi Nhật Bản, bạn sẽ được nhìn ngắm những bông hoa xinh đẹp này đấy. Liên hệ ngay phòng vé Korean Air để đặt vé với giá ưu đãi nhất
     

Chia sẻ trang này

Loading...