63 Stravel

Những địa điểm nên đi khi du lịch Hà Giang

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 29 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 596 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Bài viết dưới đây sẽ tổng kết lần lượt những địa điểm nên đến khi đi du lịch Hà Giang để các bạn có thể dễ dàng ghi chú vào lịch trình của mình nhé.
    [​IMG]

    - Rừng thông Yên Minh
    Khi chạy qua xã Cán Tỷ chạy đến rừng thông Yên Minh, sẽnđi qua núi đôi Quảng Bạ khoảng 40 km và qua những cung đường ngoằn nghèo sẽ đến với rừng thông Yên Minh, được mệnh danh là Đà Lạt thứ 2 của Việt Nam. Nơi đây, có những cây thông xanh rì và vươn cao vút nằm giữa núi đồi rì rào trong gió sẽ khiến xao lòng những người lữ khách khi qua đây.

    - Phó Bảng, Yên Minh

    Phó Bảng chính là nơi có những ngôi nhà cổ cùng với kiến trúc độc đáo. Những thửa ruộng nằm cạnh hai bên đường đi ở Phó Bảng ngập tràn hoa tam giác mạch. Trên đường đến Phó Bảng, trên đường đi các bạn sẽ được đi qua thung lũng hoa hồng cùng với một cánh đồng tam giác mạch lớn ven đường. Từ Phố Bảng sẽ đi đến Lũng Cẩm, nơi có thung lũng Sủng Là xinh đẹp, bình yên.

    - Thung lũng Sủng Là

    Sủng Là được biết đến như là một trong những địa điểm du lịch Hà Giang nổi tiếng với những vườn hoa khoe sắc. Thung lũng Sủng là được mệnh danh đó là bông hoa nằm giữa cao nguyên đá, Sủng Là thu hút những du khách bởi vẻ đẹp yên bình, mộc mạc của những mái nhà tường trình nhỏ nhắn, những ruộng ngô xanh mướt cùng với những dải hoa tam giác mạch dịu dàng. Khung cảnh của Sủng Là là nét đẹp đặc trưng của miền sơn cước. Trong thung lũng Sủng Là có làng Lũng Cẩm, nơi mà cuộc sống vẫn còn nguyên vẹn bản sắc như: đeo gùi đi lấy rau, dệt lanh, địu con,..

    - Dinh Thự họ Vương

    Dinh thự họ Vương được nằm trên đỉnh một quả đồi nhỏ và nơi đây có cửa vào là những hàng cây samu cổ thụ, thẳng tắp. Đi vào trong là Dinh thự họ Vương của vua Mèo, một gia tộc giàu có nhất vùng nhờ bán thuốc phiện thời trước.

    - Cột cờ Lũng Cú.

    Từ dinh thự họ Vương, các bạn sẽ quay trở lại ngã 3 rẽ đi qua Phố Là, Ma Lé để đến cột cờ Lũng Cú và nơi đặt nét bút đầu tiên trên bản đồ hình chữ S. Ngay trên đường từ Ma Lé vào Lũng Cú sẽ thấy được một cánh đồng tam giác mạch lớn trên sườn đồi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...