63 Stravel

Những địa điểm nên đến khi du lịch Quy Nhơn

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Nha Trang' bắt đầu bởi dulich, 14 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười một 2017, 1 Trả lời, 916 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Đến Quy Nhơn nên đi đâu trong khoảng thời gian chỉ có 3 ngày 2 đêm? Bạn đã lên lịch cho những địa điểm mà mình sẽ ghé đến sắp tới trong khoảng thời gian ngắn này hay chưa? Nếu còn đang lưỡng lự trong việc chọn lựa các địa điểm dừng chân vui chơi, thì hãy cùng với chúng tôi khám phá một số địa điểm được yêu thích sau nhé.

    Khi du lịch, nghỉ dưỡng bạn sẽ cần những địa điểm vui chơi như thế nào là hợp lý? Những địa điểm, danh lam đó phải là nơi đẹp nhất để lưu giữ những tấm hình kỷ niệm với Quy Nhơn.

    I. Bãi biển Quy nhơn

    Thành phố Quy Nhơn có rất nhiều điều khác so với các thành phố lớn. Ở đây không ồn ào và náo nhiệt, không quá xô bồ như Nha Trang hay Đà Nẵng, biển Quy nhơn khá hiền hòa và thông thoáng.

    [​IMG]
    Chính vì vậy, địa chỉ cho câu hỏi Quy Nhơn nên đi đâu đầu tiên cần được nhắc đến, phải chính là đường bờ biển kéo dài xanh mát của vùng đất này.

    II. Cảnh đẹp Eo Gió Quy Nhơn

    Quy Nhơn đi đâu? Đi Eo Gió Quy Nhơn. Eo Gió Quy Nhơn chính là vị trí hoàn hảo để những cặp đôi và bạn trẻ đam mê khám phá có thể tới một lần để cảm nhận được tinh hoa của thiên nhiên. Eo Gió không chỉ là một thắng cảnh đẹp mang khí chất hiên ngang, hùng vĩ mà nơi này còn cho ra được những bức hình ưng ý nhất.

    III. Đến Cù Lao Xanh ngắm hoàng hôn

    Với nhiều người việc ngắm được cảnh hoàng hôn buông xuống, đẹp hoàn hảo và nên thơ thì quả là một việc khó khăn. Nhưng sẽ không còn khó khăn nữa khi bạn đến với Cù Lao Xanh.

    Xem thêm: Đến Quy Nhơn nên đi đâu

    Cù Lao Xanh là một trong những món quà hoàn mỹ mà mẹ thiên nhiên ban tặng cho Quy nhơn. Cù Lao Xanh chính là một trong những bức tranh khung cảnh diễn tả chân thật nhất những hoạt động của làng chài yên ả, bình dị mà tại thành phố khó có thể nhìn thấy.

    1. Hòn Khô

    Đến Quy Nhơn nên đi đâu? Nên đi hòn Khô. Đúng như tên gọi của mình, Hòn Khô đúng chất khô theo nghĩa bóng. Ở Hòn Khô không có những rặng dừa rì rào trong gió, cũng chẳng có cây che bóng mát. Hòn Khô chỉ có những đám cỏ xanh nép mình bên đá, những rặng san sô sặc sỡ và bãi biển cát trắng.

    Đến với Hòn Khô bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp hoang sơ nhưng không kém phần quyến rũ. Ở đây, bạn sẽ được đắm mình vào giữa thiên nhiên, tận hưởng được mùi gió, mùi nắng của biển. Không những vậy khi đến Hòn Khô bạn còn được thưởng thức rất nhiều hải sản tươi ngon với giá vô cùng hữu nghị.

    Xem thêm: https://anhduongtours.vn

    2. Tháp Đôi

    Tháp Đôi là một trong những danh lam thắng cảnh Quy Nhơn. Đây là một công trình cổ pha lẫn nét kiến trúc của người Chăm Pa và người Khơ-me. Khi đến tham quan Tháp Đôi, không những bạn được thưởng thức vẻ đẹp kiến trúc cổ mà còn được biết thêm về văn hóa của dân tộc. Chắc chắn Tháp Đôi là một điểm đến hợp lí khi bạn không biết Quy Nhơn nên đi đâu.

    Trên đây là những địa điểm ở Quy Nhơn được chúng tôi sàng lọc để giúp bạn kịp khám phá trong vòng 3 ngày 2 đêm và tham khảo những kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn cần biết.

    Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc Quy Nhơn nên đi đâu. Chúc bạn có chuyến đi đến Quy Nhơn đầy kỷ niệm.

    Nguồn: https://anhduongtours.vn/den-quy-nhon-nen-di-dau-trong-3-ngay-2-dem/
     
  2. tra0995497882

    tra0995497882 Member

    Up cho chủ thớt!!!

    Thỉnh thoảng ghé tường tui like ủng hộ nhé cậu

    Xem thêm tại da bụng bị chảy xệ
     

Chia sẻ trang này

Loading...