63 Stravel

Những địa điểm mọt phim Hàn nhất định phải dừng chân khi đến Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 18 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 555 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Bạn đang có nhu cần tư vấn mở phòng tập gym xuong may ao thun gạch ốp lát nhà vệ sinh Tủ mát Berjaya in túi ni lông giá rẻ, in túi hột xoài gạch malaysia
    1. [​IMG]
      trangans07 New Member

      Tham gia ngày:
      9 Tháng mười 2017
      Bài viết:
      3
      Đã được thích:
      0
      Điểm thành tích:
      1
      Giới tính:
      Nam
      Hàn Quốc là một trong những quốc gia du lịch nổi tiếng thế giới với những danh lam thắng cảnh hấp dẫn, làn sóng Hallyu và các thần tượng Kpop. Hơn hết, để biến giấc mơ ngắm nhìn các nghệ sĩ Hallyu của fan phim Hàn thành hiện thực, các địa điểm quay phim truyền hình Hàn Quốc luôn được mở cửa cho công chúng tới chiêm ngưỡng.
      Làng dân gian Hàn Quốc
      Tham gia tour du lịch Hàn Quốc, địa danh trước tiên fan phim Hàn nên ghé thăm là Làng dân gian Hàn Quốc. Với các kiệt tác mang đậm phong cách của thời đại Joseon, các màn biểu diễn truyền thống, và các nhân viên mặc trang phục hanbok, ngôi làng dân gian rực rỡ sắc màu Min Sok Chon ở Yongin, Hàn Quốc được thiết kế để đưa khách du lịch quay ngược thời gian, trở về triều đại Joseon cổ xưa. Do đó, nơi đây chính là địa điểm quay phim nổi tiếng nhất của K-Drama. Một số bộ phim nổi tiếng có bối cảnh tại Làng dân gian Hàn Quốc là Mặt trăng ôm mặt trời, Vì sao đưa anh đến, Thuật xem tướng, Hoàng đế giả mạo.
      Đảo Nami
      Đảo Nami là địa danh được yêu thích nhất của những người yêu mến tự nhiên và những fan K-Drama, nổi tiếng với bộ phim Bản tình ca mùa đông. Nơi đây là một vùng đất giản dị bao gồm các con đường rợp bóng cây, các địa điểm picnic, các tác phẩm điêu khắc và các tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Chỉ cách thủ đô Seoul khoảng 63km, hòn đảo là điểm dừng chân lý tưởng của tất cả khách du lịch ở mọi lứa tuổi. Bạn có thể ngắm hoa anh đào vào mùa xuân, chơi các môn thể thao dưới nước vào mùa hè, hoặc sự kiện âm nhạc vào mùa thu.
      Phim trường Suncheon
      Với khoảng 200 ngôi nhà nằm dọc ở ba ngôi làng được xây dựng từ những năm 1950 đến những năm 1970, phim trường Suncheon là địa danh quay phim lớn nhất ở Hàn Quốc. Một số bộ phim nổi tiếng được quay ở Phim trường Suncheon là Vua Bánh mì, Bụi đời Gangnam. Bạn cũng có thể tận hưởng những giây phút hoài niệm bằng cách mặc lại bộ đồng phục cũ và nếm thử món buchimgae, dotorimuk tại quán ăn truyền thống Hàn Quốc. Nơi đây đặc biệt nổi tiếng vào mùa xuân, khi hoa đào và hoa mai nở rộ.
      Trung tâm thiết kế thời trang Dongdaemun Design Plaza
      Là một trong những kiệt tác kiến trúc hiện đại có cấu trúc kỳ lạ nhất của Seoul, Dongdaemun Design Plaza là địa điểm đáng chú ý của ngành thiết kế ở Hàn Quốc. Nổi tiếng hấp dẫn giới trẻ với các điểm tham quan và các sự kiện thời trang hàng đầu (bao gồm Tuần lễ thời trang Seoul), khu phức hợp này có đầy đủ tiện nghi, nơi khách du lịch có thể thưởng thức các món ăn đặc sản, mua sắm và vui chơi giải trí. Các người hâm mộ K-Drama cũng dễ dàng nhận ra Dongdaemun Design Plaza là địa điểm quay phim nổi tiếng, trong đó có bộ phim Vì sao đưa anh tới, Hậu trường giải trí và Cô nàng xinh đẹp.
      Biển Jumunjin
      Nằm ở thành phố Gangneung, biển Jumujin là bờ biển cát trắng nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên, đồ hải sản tươi sống và địa điểm quay K-Drama. Làn nước xanh biếc của nơi đây là bối cảnh hoàn hảo của bộ phim Yêu tinh khi Ji Eun-tak (Kim Go Eun) gặp Kim Shin (Gong Yoo) lần đầu tiên.​
     

Chia sẻ trang này

Loading...