63 Stravel

Những Địa Điểm Lưu Trú Độc Đáo Đạt Kỷ Lục Thế Giới

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 6 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 388 Đọc
  1. Khách sạn cổ xưa nhất, cao nhất thế giới… tổng thể đều là những địa danh lưu trú vô cùng lạ mắt hấp dẫn nhiều tín đồ du lịch trên thế giới.
    [​IMG]

    >>>>Cách mua thêm hành lý ký gửi vietnam airlines

    First World hotel (Malaysia) là một hotel lớn nhất nhân loại được tổ chức triển khai Kỷ Lục Guinness công nhận hiện tại. Hotel này có 2 tòa nhà kếch xù với 7.351 phòng, diện tích mỗi phòng khoảng chừng 50 m2.

    [​IMG]

    ngoài ra hạng mục phòng ngủ, First World khách sạn còn tồn tại trung tâm vui chơi quảng trường cực kì bao la, khu vui chơi công viên chủ đề ở trong nhà cùng theo với các nhà hàng siêu thị, mạng lưới hệ thống bán lẻ…

    [​IMG]

    Khi nhắc tới các hotel cao nhất nhân loại thì chắc như đinh đóng cột du khách khó có thể bỏ qua Gevora tại Dubai (UAE) được. Địa danh lưu trú này còn có 75 tầng, cao 356m & có tổng 528 phòng. Khách sạn đã ban đầu tiếp đón quý khách từ năm 2018. Trong những điểm check in được yêu mến nhất ở Gevora chính là bể bơi kiêu ngạo trên đỉnh tháp.

    [​IMG]

    Một địa danh lưu trú sang chảnh khác cũng Nằm ở phía trong danh sách khách sạn cao cấp nhất thế giới chính là Ritz Carlton (Hong Kong, Trung Quốc). Hotel này nằm ngay bên trong tòa nhà, tại phần tầng 103 -108 có độ cao hơn nữa 485 m. Ritz-Carlton nhận kỷ lục Guinness khách sạn có quán bar và bể bơi cao nhất thế giới. Săn vé máy bay đi hongkong giá rẻ khám phá những điều lôi cuốn ở đây.

    [​IMG]

    thương hiệu khách sạn thấp nhất quả đât dĩ nhiên thuộc sở hữu Eh’hausl (Đức). Đó là hotel được tái tạo lại trên nền một ngôi nhà được gây dựng từ năm 1728. Tuy rằng nơi đây có diện tích khá là nhã nhặn, điểm lưu trú đó lại thu hút khách du lịch và sở hữu tiện nghi tối tân và đạt chuẩn mức 5 sao.

    [​IMG]

    Theo như trang Uniq Hotels, khách sạn Nisiyama Onsen Keiunkan được sách kỷ lục Guinness cộng nhận là khách sạn nhiều năm nhất trên trái đất. Điểm lưu trú này nằm ở Yamanashi của nước Nhật. Hotel có niên đại khoảng 1315 năm & nơi đây dược cai quản bỏi 52 thế hệ của một gia đình.

    [​IMG]

    >>>>Kinh nghiệm săn combo du lịch giá rẻ Phú Quốc

    Nisiyama Onsen Keiunkan chiếm dụng gần 40 phòng nghỉ. Khách sạn nằm kế bên mộ con suối ngầm nên được thiết kế 4 bể tắm nước khoáng nóng ngoài trời & 2 bể ở trong nhà.
     

Chia sẻ trang này

Loading...