63 Stravel

Những Địa Điểm Không Thể Bỏ Qua Khi Du Lịch Đài Loan

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 29 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 547 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    .
    .
    Đài Loan là một địa điểm du lịch nước ngoài không còn quá xa lạ với người dân Việt Nam. Sở dĩ nơi này thu hút nhiều du khách đến như vậy là do nơi đây hội tụ rất nhiều nét văn hóa đặc sắc, và cả những nét văn hóa độc đáo rất riêng của Đài Loan. Bên cạnh đó, Đài Loan cũng có rất nhiều địa danh vô cùng nổi tiếng và xinh đẹp. Các bạn hãy cùng điểm qua một số địa danh không thể bỏ lỡ khi đến đài loan nhé.
    1. Chợ đêm Đài Loan
    Hai chợ đêm lớn nhất và cũng thu hút nhiều du khách nội địa và quốc tế nhất tại Đài Loan đó là Sỹ Lâm và Tây Môn Đinh thuộc thành phố Đài Bắc.
    [​IMG]


    Chợ Sỹ Lâm
    Khi đến đây bạn sẽ đắm chìm trong thế giới của những gian hàng thời trang đầy màu sắc và thế giới ẩm thực với vô số các món ngon hay thức ăn vặt cũng công phu không kém. Đến với chợ đêm Đài Loan, các bạn vừa có thể thỏa thích ăn uống, vừa thõa mãn được nhu cầu mua sắm. Bạn có thể sẽ mê mẩn với chuỗi cửa hàng thời trang với đủ loại mẫu mã kiểu dáng và nhãn hàng khác nhau. Cũng có thể bạn sẽ ra khỏi khu ẩm thực bằng cách lăn thay vì đi như bình thường bởi hơn 500 quầy đồ ăn với đủ các món hấp dẫn từ các món truyền thống của Đài Loan như vịt hấp, vị quay, bánh mỳ Ay- Chung, mì gạo kiểu Đài Loan, trứng tráng hàu, gà phi lê tiêu,… Hai khu chợ đêm này cũng là nơi mà mọi du khách khi đến Đài Loan đều ghé thăm ít nhất một lần.
    2. Đài Phật Quang Sơn
    Phật Quang Sơn là một địa điểm tâm linh nổi tiếng tại Đài Loan thuộc thành phố Cao Hùng xây dựng với thời gian hơn 9 năm liền.
    [​IMG]


    Tượng "Phật Quang Đại Phật"
    Bên trong nơi đây có tượng “Phật Quang Đại Phật” là tượng phật ngồi được đúc bằng đồng cao nhất thế giới, có chiều cao là 108m. Khuôn viên Đài Phật Quang Sơn có 8 kiến trúc bảo tháp, đại diện cho 48 địa cung và 8 thiên cung, là nơi đây lưu giữ tinh hoa của con người theo từng thời kì. Theo như đại sư trụ trì Phật Quang Sơn, những đại cung này chính là tính hoa của nơi đây vì nó lưu trữ rất nhiều văn vật có giá trị về kỷ niệm và niên đại lịch sử, để tưởng nhớ lại sự sinh hoạt của con người theo từng niên đại, cứ 100 sẽ có 1 gian địa cung được mở ra. Vì vậy mà Phật Quang Sơn được xem là nơi mang lại nhiều niềm cảm hứng tâm linh cho du khách, có thể làm thay đổi tâm trạng theo hướng tích cực, thăng hoa nhân cách và tịnh tâm hơn.
    3. Hồ Nhật Nguyệt
    Hồ Nhật Nguyệt là một trong những địa điểm đáng được chú ý bởi vẻ đẹp thanh tịnh của nơi đây. Đây là hồ tự nhiên lớn nhất Đài Loan nằm trên cao nguyên thuộc miền Trung Đài Loan.
    [​IMG]


    Hồ Nhật Nguyệt
    Được gọi là Hồ Nhật Nguyệt bởi phía đông hồ có hình dáng tròn như mặt trời, phía tây lại cong vào hình bán nguyệt. Bốn bể hồ được bao phủ bởi núi non điệp trùng, mang lại vẻ đẹp mơ màng của sương mù bao phủ. Mùa xuân nơi đây còn có hoa đào nở rộ khắp cả lối đi lên núi khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp nơi đây. Thời điểm mùa hoa nở rộ là từ tháng 11 đến tháng 2. Du khách đến đây có thể chọn xe đạp để di chuyển vòng quanh hồ ngắm hoàng hôn và bình minh và cảm nhận không khí trong lành nơi đây mang lại.
    4. Làng cổ Cửu Phần
    [​IMG]


    Làng cổ Cửu Phần
    Cửu Phần là một ngôi làng cổ kính hướng nhìn ra biển, nằm trên vách núi Keelung của Đài Loan với vị trí khá đặc biệt. Ngôi làng cổ tập trung nhiều nhà hàng, cafe, quán ăn, phòng trà mang kiến trúc xa xưa thời kì cai trị của quân Phiệt Nhật. Nơi đây luôn luôn náo nhiệt thu hút du khách đến tham quan và các đoàn làm phim bởi có nhiều bối cảnh phù hợp được thể hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng.
    5. Taipei 101
    Đây là một trong những tòa nhà cao nhất thế giới, là trung tâm thương mại lớn nhất nơi mà du khách không thể bỏ lỡ khi đến Đài Loan. Nếu du khách không sợ độ cao, không chóng mặt thì có thể lên đến tầng 91 cách mặt đất 389,1m là tầng quan sát lộ thiên để ngắm toàn cảnh thành phố. Bên trong tòa nhà là nơi tập trung các nhà hàng, quán bar hàng đầu và nơi đây cũng là khu trung tâm mua sắm với những thương hiệu nổi tiếng thế giới. Tòa nhà này là biểu tượng cho sự may mắn sung túc, thịnh vượng của con người nơi đây. Du khách sẽ không khỏi trầm trồ trước kiến trúc vô cùng sáng tạo và tinh tế.
     

Chia sẻ trang này

Loading...