63 Stravel

Những địa điểm du lịch ở Hà Nội mà bạn nên đến 1 lần

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 13 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 696 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Bến Hàn Quốc – khu vui chơi ở Hà Nội
    Với phong cảnh lãng mạn kiểu Hàn Quốc, bến Hàn Quốc là nơi được nhiều bạn trẻ tìm đến. Là một con đường đẹp, tới đây bạn không chỉ ngắm cảnh mà còn có thể thả diều, vui chơi và tâm sự. Để tới bến Hàn Quốc các bạn đi tắt từ thôn Đông Nhật Tân đến thôn Nam Nhật Tân tới bến Hàn Quốc dễ dàng. Vào mùa hè ở đây rất mát, đặc biệt mùi thơm ngát của hoa sen tạo nên không khí trong lành.
    [​IMG]

    Sân vận động Mỹ Đình
    Không giống với những địa điểm vui chơi hiện đại khác ở trung tâm thành phố, khoảng trống trước sân vận động Mỹ Đình là nơi yêu thích của người thả diều với nhiều hình thù ngộ nghĩnh như siêu nhân, bạch tuộc hay đàn voi với những sắc màu sặc sỡ tạo nên khung cảnh yên bình và thú vị. Tới đây bạn sẽ được tràn ngập trong không khí tuổi thơ với cánh diều và cảm nhận được không khí thoải mái giữa một Hà Nội sầm uất.

    [​IMG]

    Chợ đêm phố cổ
    Tới Hà Nội không thể không ghé thăm chợ đêm phố cổ với nhiều mặt hàng đa dạng và giá cả rất bình dân. Phiên chợ đêm phố cổ thường họp vào tối thứ 6, thứu 7 và chủ nhật hàng tuần, trên các phố Hàng Đào, Hàng Ngang, Hàng Đường, Hàng Khoai tới Hàng Giầy. Chợ đêm phố cổ lúc nào cũng nhộn nhịp, khách du lịch đặc biệt là khách nước ngoài rất thích dạo tới chợ đêm phố cổ bởi khung cảnh cổ kính và những mặt hàng rất đỗi quen thuộc của người dân Việt Nam, nhất là những món ăn vô cùng dân dã.

    [​IMG]

    Vinpearl Aquarium Times City
    Bên cạnh những khu vui chơi và mua sắm tại Vinpearl Aquarium Times City điều hấp dẫn du khách là khung cảnh tuyệt đẹp với khu thủy cung hiện đại và lớn nhất Việt Nam. Khu thủy cung tại Times City có diện tích gần 4.000 m2, với hàng ngàn loài sinh vật, hơn 30.000 loài cá và là thủy cung có đường hầm đầu tiên ở Hà Nội. Đến với Vinpearl Aquarium Times City bạn không chỉ được khám phá những bí ấn trong lòng đại dương mà còn tận hưởng những khoảnh khắc thú vị của những “Nàng tiên cá” lộng lẫy của thế giới cổ tích và tận mắt chứng kiến những chú chim cánh cụt.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...