Những Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Ở Anh

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Nha Trang' bắt đầu bởi invalid@example.com, 5 Tháng mười một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười một 2018, 0 Trả lời, 800 Đọc
  1. London từ lâu đã là một thành phố du lịch nổi tiếng của nước Anh với rất nhiều các địa điểm du lịch thú vị. Nếu có 1 lần đặt vé máy bay tết 2019 giá rẻ đến đây thì bạn có thể đi tham quan những địa danh nổi tiếng sau.

    London Eye

    Được mệnh danh là "Đôi mắt London", bánh xe chơi đu sấm uất ấn tượng nội ô đã trở thành một địa điểm kì thú dành cho hành khách mua vé máy bay đi London. Mỗi cabin có thể chứa 25 người và mấy nửa giờ đi quay trọn một vòng. Khi đánh đu đưa bạn dần lên cao và cực điểm là 135 m bạn có khả năng nhìn ngắm khung cảnh hết sức nổi bật của toàn đô thị London. Vào ban đêm, đu quay có thêm dịch vụ' đặc biệt "champagne flights" và bạn sẽ tìm thấy một trong những vũ trường tuyệt nhất của thủ đô. Đặt vé máy bay đến London mà ko trải nghiệm vòng quay mặt trời này 1 lần thì thực đáng tiếc.
    [​IMG]
    >>- Vé máy bay đi Phượng Hoàng cổ trấn

    Nhà thờ St Paul
    thánh đường St Paul là thánh đường lớn nhất và nổi tiếng nhất của London và chắc chắn đây cũng là một trong những thánh đường ngoạn mục nhất trên thế giới. Nhà thờ St Paul nằm trên đỉnh của một ngôi đền La Mã. Trong cơn Đại hỏa hoạn vào năm 1666, đa số tất thảy kiến trúc của thánh đường đã bị phá hại. Sau thời gian ấy , Sir Christopher Wren đã thiết kế và tái xây dựng thánh đường. Hiện nay, tòa tháp đôi Baroque nguy nga với vòm 111 mét của St Paul của là một tuyệt tác của cấu trúc Anh. Ví như bạn đang viếng thăm ở nhà thờ, đừng bỏ qua dịp tản bộ trên cầu thang để chiêm ngưỡng cảnh sắc quy mô nội bộ mái vòm.
    [​IMG]

    Công Viên Hyde
    Với diện tích 141 ha, công viên Hyde là khung trời mở lớn nhất của London và đã là trở thành một điểm tham quan hấp dẫn cho khách đặt chân từ năm 1635. Một trong những dấu ấn của khu vui chơi là Serpentine đó là hồ nước nhân tạo được xây dựng từ thế kỷ 18 là điểm du lịch lý tưởng' cho việc chèo thuyền và bơi lội. Công viên Hyde cũng là nơi bạn sẽ tìm thấy Speakers 'Corner, một diễn đàn truyền thống cho không ràng buộc ngôn luận.
    [​IMG]

    Còn đợi gì nữa mà không đến ngay các đại lý vé máy bay uy tín giá rẻ và kiếm cho mình một tấm vé đi London ngay thôi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...