63 Stravel

Những Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Hút Khách Ở Hội An

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 18 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 406 Đọc
  1. Các bạn đang có ý muốn đi tìm hiểu và khám phá Hội An mà vẫn chưa chắc chắn nên đi đâu chơi. Cùng xem ngay bài viết gợi ý các điểm đến hấp dẫn bạn cũng có thể ghé khi đặt chân đến Hội An.
    1. Chùa cầu Hội An
    [​IMG]

    >>>>Cẩm nang du lịch tự túc cho những ai lần đầu đến Đà Nẵng

    Nơi đây chính là di tích lịch sử văn hóa, lịch sử vẻ vang cấp đất nước, hình tượng của thành phố Hội An. Ngôi chùa nằm ở trên một cái cầu nhỏ tuổi, vắt ngang qua dòng sông Hoài đầy thơ mộng. Chùa cầu Hội An được trạm trổ công trạng, mái được lợp bằng ngói âm khí và dương khí và hai đầu cầu thì có biểu tượng thú được gia công bằng gỗ. Ở đây, mọi người khám phá những vẻ đẹp cổ xưa, thu về ảnh sống ảo mang đậm chất hoài niệm.

    2. Các công trình xưa cũ
    [​IMG]

    Đến Hội Quan chiêm bái, tìm về sự an yên chính là một Trải Nghiệm rất khó có thể có quên tại Hội An. Hội quán Phúc Kiến thờ Thiên Hậu Thánh Mẫu cho tới nay, vẫn còn giữ nguyên được nét phong cách xây dựng đặc trưng với cổng tam quan, điện thờ cùng các vòng nhanh lớn. Trong lúc đó thì hội quán Triều Châu do người Hoa thiết kế xây dựng để cho thờ Phục Ba Tướng quân Mã Viện – vị thần bảo vệ cư dân đi đại dương, mang nét đẹp cổ đại, rất thiêng.

    bên cạnh đó, khách du lich có khả năng check in tại nhà cổ như thể Tấn Ký, Phùng Hưng để cho khai phá về kiến trúc, văn hóa truyền thống Hội An. Những ngôi nhà trăm tuổi được thiết kế và xây dựng hoàn toàn bằng gỗ, ngói lợp âm dương, chia thành gian, là nơi sinh sống của khá nhiều thế hệ.

    4. Những làng nghề truyền thống
    nằm cạnh sát con sông Thu Bồn thanh bình, lành gốm Thanh Hà 600 năm tuổi lừng danh với các loại hàng không tráng men, nung bằng lò củi truyền thống. Khu vui chơi giải trí công viên đất sét nung chính là nơi hội tụ những công trình danh tiếng của Việt Nam & thế giới. Nó được tạo hình bởi bàn tay khéo léo của nghệ nhân xóm gốm Thanh Hà. Săn vé máy bay đi chu lai vietjet khai phá những điều thu hút ở đây.

    [​IMG]

    .Nếu như bạn muốn được Dùng thử cuộc sống thường ngày xóm quê thanh thản, bạn có thể tìm về xóm rau Trà Quế. Nơi đây khét tiếng với những sản phẩm rau xanh, được trồng trên những vùng đất đai màu mỡ, mang mùi vị đặc thù. Tại chỗ này, khách du lich sẽ được hóa thân thành những người dân nông dân, tự tay trồng rau, chiêm ngưỡng và thưởng thức những bữa cơm dân gian.

    5. Biển đảo Hội An
    Chỉ cách phố cổ khoảng tầm 5 km, Cửa Đại, An bàng là những bờ biển đẹp tại Hội An, tương xứng để vui chơi, nghỉ ngơi. Đại dương Cửa Đại lôi kéo hành khách vì triền cát trắng trải dài bất tận, bao quanh là những hàng dừa xanh cao rợp bóng. Trong số đó thì đại dương an Bàng mang vẻ đẹp yên bình, tĩnh lặng.

    [​IMG]

    nếu bạn thích lặn biển, chiêm ngưỡng san hô, Cù Lao Chàm đó chính là sự chọn lựa hợp lý dành riêng cho du khách. Nơi đây tập kết 8 quần đảo lớn nhỏ tuổi, mang vẻ đẹp nguyên sơ của miền hồ nhiệt đới. Ở đây, bạn còn được khám phá những di tích như là giếng cổ Chăm, chùa Hải Tạng….

    6. Rừng dừa Bảy Mẫu
    [​IMG]

    để cho chể đến được khu du lịch rừng dừa Bảy Mẫu, từ phổ cổ Hội An, quý khách săn vé máy bay Vietnam airlines đi xuôi về phía đông Nam theo hướng con sông Hoài khoảng chừng 3 km. Đây là nơi du lịch sinh thái hấp dẫn được nhiều người ví dụ như "miền Tây trong thâm tâm phố Hội". Bạn cũng có thể thuê thuyền thúng với cái giá khoảng chừng 150.000 đồng/2 người để khám phá, chiêm ngưỡng và ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên tự nhiên sông nước.
     

Chia sẻ trang này

Loading...