63 Stravel

Những Địa Điểm Du Lịch Không Thể Bỏ Qua Khi Đến Malaysia

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Nha Trang' bắt đầu bởi invalid@example.com, 2 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 689 Đọc
  1. Malaysia gần đây đang dần trở thành 1 điểm nóng du lịch của Đông Nam Á sánh vai cùng Việt Nam và Thái Lan. Không chỉ có thiên nhiên xinh đẹp mà nơi đây còn có những công trình kiến trúc độc đáo vô cùng. Cùng điểm qua 1 số địa điểm du lịch chính của đất nước này.

    Tháp đôi Petronas

    Tháp đôi Petronas, hay Petronas Twin Towers một trong 5 cao ốc cao nhất thế giới, và là tòa tháp đôi cao nhất thế giới cho đến hiện nay (2009). Chiều cao đến nóc của tòa nhà là 403 m, cao 88 tầng. Với cấu trúc phỏng theo kiến trúc Hồi Giáo, tòa nhà khổng lồ này được thiết kế bởi kiến trúc sư người Mỹ gốc Achentina – Cesar Pelli. Bên ngoài kiến trúc này là khoảng không rộng rãi và xinh đẹp của công viên KLCC.
    [​IMG]
    Ngoài ra, đến tham quan tòa tháp này, du khách mua vé máy bay đi Malaysia đồng thời cũng có thể ghé thăm khu mua sắm Suria KLCC, Nhà hát Petronas, Trung tâm khoa học Petrosains, Khu trưng bày nghệ thuật Petronas và Trung tâm hội nghị Kuala Lumpur, nằm bên trong tòa tháp.
    Hòn đảo Penang
    Đảo Penang nằm ở phía Tây Bắc và được mệnh danh là Hòn Ngọc Phương Đông với phong cảnh đẹp mê hồn, những bãi biển đầy nắng, gió vào ban ngày và lung linh sao trời vào ban đêm. Đảo Penang nối liền với thủ đô Kuala Lumpur bằng một cây cầu dài nhất Châu Á và đứng hàng thứ 5 thế giới. Du khách có thể dễ dàng đến với hòn đảo này với đủ loại phương tiện từ đường bộ, đường thủy cho đến đường hàng không hiện đại và tiên tiến.
    [​IMG]
    Hang động Ba Tu
    Không chỉ thu hút khách bốn phương bởi những cảnh quan tuyệt mĩ, động Ba Tu còn gắn liền với những điển tích ly kì đến huyền bí, những nghi lễ độc đáo của Ân Độ Giáo.
    Được phát hiện đầu tiên vào năm 1878, bởi nhà tự nhiên học Mỹ Whornarry cùng bạn đồng hành H.Csyhress là sĩ quan Anh.
    [​IMG]
    Hệ thống động Ba Tu bao gồm ba hang lớn, nhiều hang nhỏ nằm rải rác trên rẻo núi đá vôi. Hang nổi tiếng nhất là hang đền thờ có chiều dài khoảng 200m, cao gần 100m. Lòng hang thoáng đãng, rộng rãi, có thể chứa hàng ngàn khách mộ đạo.
    Cuối hang là ngôi đền thờ cổ kính, kiến trúc đặc biệt gồm bộ mái trang trí nhiều bức phù điêu sơn phết sặc sỡ, mô tả các câu chuyện truyền thuyết về thần Shiva. Phía sau đền thờ là cửa vào hang tối dài gần 2km, là nơi trú ngụ của vô số đàn dơi từ bao đời nay.

    Thiên đường Kota Kinabalu

    Nằm ở phía Đông Malaysia, thành phố xinh đẹp này ẩn chứa nét thanh bình, tươi mát, là nơi bạn có thể thoả sức vui chơi, nghỉ ngơi cùng những người thân yêu.
    Điều đặc biệt ở Kota Kinabalu là những bãi tắm ở đây còn nét nguyên sơ với đời sống biển đa dạng đầy màu sắc. Khi tắm biển ở đảo Manukan, hòn đảo với những bãi cát trắng, nước trong vắt, khu resort tiện nghi hiện đại, bạn sẽ có những giây phút khó quên.
    [​IMG]
    Quần đảo Langkawi
    Đảo lớn nhất là Langkawi, ngoài ra còn nhiều nhóm đảo khác như Dayang Bunting, Beras Basah, Singa Besar, Tuba, Timun, Selang. Quần đảo có diện tích tự nhiên 485km2, gồm 104 hòn đảo – nhưng khi nước triều lên thì chỉ còn 99 đảo nhô lên mặt nước. Vài năm gần đây, Langkawi là địa điểm du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng và mua sắm nổi tiếng không chỉ ở Malaysia mà còn mang tầm cỡ khu vực và quốc tế. Dù hòn đảo này nhìn qua thì vẫn còn vô cùng hoang sơ và người dân bản địa cũng hầu như đều sử dụng ngôn ngữ Malaysia, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng mọi tiện nghi của thế giới hiện đại tại đây. Nó ngày càng được nhiều người biết đến với những bãi biển cát trắng, nước biển xanh ngắt, không khí trong lành, dịch vụ du lịch hoàn hảo với nhiều khu resort tầm cỡ quốc tế như Awana Porto Malai của Tập đoàn Genting.
    [​IMG]
    Trên đây chỉ là 1 số các địa điểm du lịch tiêu biểu được nhiều du khách quốc tế lựa chọn. Ngoài ra vẫn còn rất nhiều vùng đất hoang sơ, vắng bóng người khác để cho bạn từ từ khám phá.
     

Chia sẻ trang này

Loading...