63 Stravel

Những địa điểm du lịch gần Sài Gòn chỉ dưới 500k

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi xenanghanggiare, 29 Tháng mười 2019.

Tags:
    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      371/5 Quốc Lộ 1A, Khu Phố 1, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười 2019, 0 Trả lời, 551 Đọc
  1. xenanghanggiare

    xenanghanggiare New Member

    1. Khu du lịch Bửu Long (Biên Hòa - Đồng Nai)

    Khu du lịch Bửu Long là một trong số những địa điểm nổi tiếng nhất ở Đồng Nai. Nằm ngay giữa trung tâm thành phố Biên Hòa, chỉ cách Sài Gòn chưa tới 30km và mất khoảng 1h - 1h30 chạy xe máy hoặc bạn có thể di chuyển xe buýt ( tuyến số 601 và tuyến số 5) một cách dễ dàng tới đây.



    [​IMG]



    Gía vé vào cửa của khu du lịch Bửu Long

    + Ngày thường:
    Trẻ em dưới 1,0m được miễn phí vé cổng
    Trẻ em từ 1,0m đến 1,3m: 50.000đ/Vé
    Người lớn từ 1,3m trở lên: 100.000đ/Vé

    + Ngày Lễ – Tết:
    Trẻ em dưới 1,0m được miễn phí vé cổng
    Trẻ em từ 1,0m đến 1,3m: 60.000đ/Vé
    Người lớn từ 1,3m trở lên: 150.000đ/Vé



    [​IMG]



    Bửu Long được nhiều bạn trẻ biết đến và lựa chọn đa số do phong cảnh khi đến đây mang lại một không gian thiên nhiên trong lành đúng nghĩa. Ngoài ra, Bửu Long còn được mệnh danh như một toàn Việt Nam thu nhỏ bởi nơi đây có rất nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng đặc trưng của các tỉnh thành trên toàn nước như: Vịnh Hạ Long, cầu Tình Yêu (Đà Nẵng), Thung Lũng Tình Yêu (Đà Lạt), Nấc Thang Thiên đường (Đà Lạt), Cánh đồng hoa Hướng Dương,...



    [​IMG]



    Trong khu du lịch Bửu Long đầu có đầy đủ các dịch vụ nhà hàng, ăn uống tuy nhiên nếu bạn không có đủ điều kiện về chi phí thì đừng quá lo lắng. Xung quanh bên ngoài khu du lịch đều có đầy đủ các món ẩm thực đường phố đặc trưng nơi đây. Chỉ mất khoảng 50k - 70k bạn hoàn toàn có một bữa ăn no căng bụng với các món như: chả lụi, bánh tráng cuốn thịt, nem nướng,...



    2. Khu du lịch sinh thái Thủy Châu (Dĩ An - Bình Dương)
    Khu du lịch Thủy Châu được biết đến như một khu quần thể thiên nhiên nổi bật giữa thành phố oi bức. Sự kế hợp tinh tế và hài hòa nhờ hồ suối nhân tạo, tạo không gian gần gũi với thiên nhiên, đem đến sự bình yên trong lành cho những khách hàng đến đây.

    Tọa lạ tại xã Dĩ An thuộc tỉnh Bình Dương, nơi cách Sài Gòn chỉ khoảng 25km vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển từ Sài Gòn với chi phí phải chăng. Gía vé tại đây chỉ khoảng 80.000đ/vé (người lớn) và 40.000đ/vé (trẻ em), ngoài ra bạn có thể mang theo đồ ăn để cắm trại, vừa có thể thưởng thức theo ý muốn lại có thể tiết kiệm nhiều chi phí.



    [​IMG]



    Điểm đầu tiên thu hút khách du lịch đến với Thủy Châu chính là khu vực hồ thác nước nhân tạo có diện tích lớn. Là sự kết hợp giữa dòng nước và đá, đem lại cảm giác cực kì mát mẻ, ngoài ra xung quanh còn có cây cối mát mẻ, điều lại tạo nên khung cảnh như chính bạn đang ở trong một khu rừng nhỏ vậy.

    Ngoài thác nhân tạo thì Thủy Châu còn thiết kế một hệ thống hồ bơi hiện đại với diện tích khoảng 1.2ha cho khách du lịch có nhu cầu. Hồ bơi hoàn toàn phù hợp cả người lớn lẫn trẻ em.



    [​IMG]



    3. Khu du lịch Cần Giờ
    Nếu bạn muốn thay đổi một chút không khí mang hơi biển hoặc muốn một ngày tẹt ga ăn hải sản, thì cùng bạn bè lên kế hoạch một chuyến di chuyển nhanh xuống Cần Giờ nào!

    Nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 70km, Cần giờ được mệnh danh là "lá phổi xanh", bãi biển duy nhất tại HCM. Toàn thành phố được bao bọc bởi rừng ngập mạnh đầy hùng vĩ.



    [​IMG]



    Khi đến đây bạn có thể ghé tham quan các địa điểm thú vị như đảo khỉ, khu du lịch Vàm Sát, resort Cần giờ Phương Nam, đảo Thạch An,,..Nếu thèm hải sản thì có thể ghé qua các chợ như chợ Hàng Dương, bãy 30-4 để mua và thưởng thức các món ăn ở đây với mức giá khá hợp lý. Sau một chuyến du hí tại Cần giờ, chiều chiều mát mát di chuyển lại về thành phố bạn hãy ghé thưởng thức món dừa nước dằm dọc đường đi nhé. Chỉ khoảng 15k/ly, vừa ăn vừa ngắm con đường bình yên thì còn điều gì tuyệt vời bằng.

    [​IMG]



    4. Làng nổi Tân Lập (Long An)

    Khu du lịch sinh thái làng nổi Tân Lập thược tỉnh Long An là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng cho bạn bè vào lễ 2-9 này.
    ới không khí trong lành bình yêu, được bao bọc bở rừng ngập mạnh và dòng sông mát mẻ, bạn có thể len lỏi khám phá và tìm hiểu những thảm thực vậy nơi đây lại vừa có thể sống bảo với các địa điểm như chùa nổi, vườn dược liệu, ngoài ra tại đây còn nổi tiếng chính là địa điểm ngọn tháp cao 38m nơi mà bạn hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh làng nổi Tân Lạp và dạo quanh con đường xuyên nằm giữa khu rừng hùng vĩ nơi đây.



    [​IMG]

    [​IMG]



    5. Công viên Suối mơ (Tân Phú - Đồng Nai)

    Tọa lạc tại xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai, Công viên Suối Mơ được ví như thiên đường “biển trên rừng” với kiến tạo thiên nhiên ấn tượng cùng dòng suối trong vắt, những ngọn thác mát lạnh kết hợp tuyệt mỹ với khu hồ tắm rộng với diện tích lên đến 150.000 m².



    [​IMG]



    Nước suối ở đây vô cùng trong lành và mát là nhờ sự khai thác từ các mạch nước ngầm sâu. Hòa nguyện với các khe đá đãn tạo nên một không gian vô cùng lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn.

    Tham khảo chi tiết tại: các địa điểm du lịch gần sài gòn
     

Chia sẻ trang này

Loading...