63 Stravel

Những Địa Điểm Cho Bạn Một Bộ Ảnh Cưới Tuyệt Đẹp Ở Đà Lạt!!

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 17 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 541 Đọc
  1. Kinh nghiệm chụp ảnh cưới ở Đà Lạt

    Dạo gần đây, chụp ảnh cưới Đà Lạt đã trở thành trào lưu khắp các diễn đàn. Nhiều cặp đôi sắp cưới thường chọn Đà Lạt làm phim trường chụp ảnh cưới. Tuy nhiên, để tìm được một studio chụp hình cưới thật đẹp tại Đà Lạt, không phải dễ dàng.

    Kinh nghiệm chụp ảnh cưới ở Đà Lạt

    Đà Lạt luôn được nhắc đến là thiên đường tham quan du lịch và cả phượt, sống ảo của giới trẻ. Không những thế đây còn là địa điểm lý tưởng để chụp ảnh cưới. Cần tìm hiểu những thông tin gì khi muốn chụp ảnh cưới tại Đà Lạt?

    - Chụp ảnh cưới đà lạt tháng mấy đẹp

    Thời điểm từ tháng 10 – 4 trong năm, thời tiết Đà Lạt khô ráo và sạch sẽ hơn. Vào mùa này Đà Lạt rất đẹp, một số loài hoa bắt đầu nở. Chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại Đà Lạt vào thời điểm này là sự lựa chọn hoàn hảo.

    - Lên trước concept chụp ảnh cưới ở Đà Lạt

    Trước khi quyết định lên Đà Lạt chụp ảnh cưới, bạn nên bàn với người ấy những ý tưởng concept chụp ảnh cưới mới nhất mà mọi người thường chụp ở Đà Lạt.
    - Địa điểm chụp ảnh cưới tại Đà Lạt

    Đồi thông – địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt được chọn lựa nhiều
    Hơn 75% diện tích thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng được bao phủ bởi rừng thông bạt ngàn. Đồi thông đã tạo thành điểm đặc trưng khi nhắc đến thành phố sương mù.

    [​IMG]

    Địa điểm không thể không nhắc đến khi tới Đà Lạt, trải dài trên con đường uốn lượn từ đèo Bảo Lộc đến thành phố Đà Lạt. Những bức ảnh với đồi thông bạt ngàn tạo nên nét hoang sơ, độc đáo.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Cánh đồng cỏ hồng – điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp tại Đà Lạt.
    Cơn sốt cánh đồng cỏ hồng mới xuất hiện gần đây luôn đem đến những bức hình độc đáo, lãng mạn với những nét chấm phá ngọt ngào cho các cặp đôi. Sáng sớm khi những giọt sương đêm còn đọng trên nhánh cỏ cả cánh đồng được khoác trên mình chiếc áo màu trắng tuyết. Khi ánh nắng lên những chiếc cánh hồng bắt đầu hiện nguyên hình.

    [​IMG]
    Những shot ảnh trên cánh đồng cỏ hồng luôn tạo cảm giác lung linh như đang ở khung trời châu Âu. Điểm đến không bao giờ giảm sốt dành cho giới trẻ và các cặp đôi có mong muốn đến Đà Lạt chụp ảnh cưới đẹp.

    Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu.
    Cẩm tú cầu là loài hoa có quanh năm ở Đà Lạt. Nhưng mùa đông chính là mùa hoa cẩm tú cầu nở rộ. Chính vì vậy nếu bạn muốn có những bức ảnh thơ mộng bên cánh đồng đầy hoa thì nên đến Đà Lạt vào thời gian này.
    Giữa bạt ngàn những hoa hai bạn chỉ cần thỏa sức yêu thương, các nhiếp ảnh gia sẽ ngụp lặn bắt chọn từng khoảnh khắc yêu của đôi uyên ương.

    [​IMG]

    Đồi chè Cầu Đất Farm – địa điểm săn mây miễn chê
    Đồi chè Cầu Đất Farm là địa chỉ mới nổi và rất được yêu thích của các bạn trẻ hiện nay. Buổi sáng tại đây mây chờn vờn dưới ánh mặt trời rực rỡ chẳng khác gì tiên cảnh chốn nhân gian. Ngoài ra có vô vàn góc giữa những đồi chè bao la ngút ngàn để bạn “sống ảo”. Chắc chắn là điểm chụp ảnh cưới đẹp mà bạn không thể bỏ qua.

    [​IMG]

    Bờ Hồ Xuân Hương – điểm chụp hình cưới Đà Lạt rẻ mà chất
    Hồ Xuân Hương, quả tim xanh của thành phố mộng mơ, không còn xa lạ với người dân Đà Lạt và du khách. Đến với Hồ Xuân Hương bạn sẽ được tận hưởng cảm giác cưỡi ngựa quanh hồ, soi bóng xuống hồ nước trong vắt. Đây được xem là địa điểm không thể bỏ qua của các cặp đôi khi muốn chụp ảnh cưới ở Đà Lạt giá rẻ.

    [​IMG]

    Phim trường Secret Garden Đà Lạt
    Mang vẻ đẹp lãng mạn và lôi cuốn đến từ châu Âu, nhiều hoạt cảnh tác nghiệp cùng với đó là view ngắm hồ Tuyền Lâm. Phim trường Secret Garden thực sự là một địa điểm chụp ảnh cưới ở Đà Lạt không thể bỏ qua. Bạn sẽ không bao giờ hối tiếc một khi đã lựa chọn điểm du lịch hấp dẫn này.

    [​IMG]

    Các điểm du lịch và thung lũng đẹp ngoại thành
    Thung lũng vàng, Thung lũng tình yêu, Đồi mộng mơ, Làng cù lần, Ma rừng lữ quán, là những địa điểm đẹp hấp dẫn cho tour chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp ở Đà Lạt.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Chúc bạn có một bộ ảnh cưới thật tuyệt bên người mình thương;););)
    Nguồn: AGOtourist
     

Chia sẻ trang này

Loading...