63 Stravel

Những địa điểm check in chụp hình cưới đẹp tại Mũi Né - Bình Thuận

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi kimphuong97, 30 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 816 Đọc
  1. kimphuong97

    kimphuong97 Guest

    Bình Thuận, một tỉnh duyên hải nổi tiếng là vùng cửa biển đẹp và thơ mộng, không phải là một điểm đến du lịch xa lạ. Sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên và sự đa dạng văn hóa, Bình Thuận luôn mang đến sự hài lòng cho những đôi uyên ương chọn nơi đây để thực hiện bộ ảnh cưới của mình.1. Cung đường đẹpNhắc đến Bình Thuận mọi người đều nghĩ đến Phan Thiết. Nằm ở vị trí tuyệt vời của Bình Thuận, Phan Thiết được biết đến với cảnh quan biển tuyệt đẹp cùng các khu nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam. Các khung hình tuyệt đẹp có thể dễ dàng được tìm thấy ở Phan Thiết.
    - DT716: được mệnh danh là cung đường xuyên đồi cát đẹp "lạc tay lái". Con đường men theo những triền cát hoang sơ, đồi dốc với những khung cảnh tuyệt đẹp.
    [​IMG]
    [​IMG]
    2. Di tích văn hóa: Tháp PoshanưTừng là vương quốc Champa, Bình Thuận vẫn còn tồn tại những di tích lịch sử của nền văn hóa Champa cổ. Phải kể đến là tháp Poshanư – công trình được xếp hạng di tích kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia năm 1991. Quần thể tháp gắn liền với câu chuyện tình yêu của nàng công chúa Poshanư.
    [​IMG][​IMG]
    3. Sa mạc thu nhỏ - Bàu TrắngĐược xem như sa mạc Sahara thu nhỏ, đồi cát Bàu Trắng là một địa điểm không thể bỏ qua khi đến với Bình Thuận. Bàu Trắng thuộc địa phận xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình. Nét đẹp của đồi cát Bàu Trắng, Bắc Bình thể hiện ở những miền cát trải dài và hồ sen tuyệt đẹp.
    [​IMG]

    [​IMG]
    4. Hải đăng Hải đăng Kê Gà thuộc xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, cách trung tâm thành phố Phan Thiết 30km. Những phiến đá xếp chồng lên nhau tạo thành những mỏm đá lớn có hình thù đặc biệt. Mũi Kê Ga mang nét đẹp hoang sơ, bình dị của thiên nhiên vùng biển, được đánh giá là nơi có cảnh trí đẹp nhất vùng Hàm Thuận Nam. Ngọn hải đăng được xây dựng năm 1897, thiết kế bởi kiến trúc sư người Pháp Chnavat. Đây là ngọn hải đăng lâu đời và cao nhất ở khu vực Đông Nam Á.
    [​IMG][​IMG]
    5. Đập Đá DựngĐập Đá Dựng là một địa điểm du lịch mang nhiều ý nghĩa đối với người dân Bình Thuận. Đập được xây dựng năm 1959 thuộc trung tâm La Gi. Đập Đá Dựng, La Gi chắn ngang sông Dinh để dự trữ nước cho sinh hoạt và những cánh đồng Vị trí này của sông Dinh có nhiều tảng đá to, có nhiều hình thù nằm chồng dựng, vắt vẻo lên nhau trông rất kỳ vỹ, thích mắt.
    [​IMG][​IMG]
    6. Đảo Phú QuýLà một huyện đảo xinh đẹp cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 56 hải lý. Đảo Phú Quý là một hòn đảo có diện tích gần 16,4km², thuộc địa phận tỉnh Bình Thuận. Đảo sở hữu nhiều điểm du lịch từ bãi biển đến đền miếu cổ kính. Có thể kể đến là vịnh Triều Dương, Chùa Linh Quang, ngọn hải đăng núi Cấm, cối xay gió,…
    [​IMG]
    [​IMG]
    7. Cù lao Câu
    Cù Lao Câu hay đảo Hòn Câu là một hòn đảo nhỏ gần bờ nhưng có sức hút lớn thuộc huyện Tuy Phong, Bình Thuận. Cù lao có cảnh quan sạch đẹp, không khí trong lanhfvoiws bãi cát trắng uốn hình vòng cung, làn nước trong xanh nhìn rõ đáy, sóng vỗ về êm dịu. Trên bờ là dải hoa muống biển khoe sắc cùng những viên đá cuội, sỏi, vỏ ốc ẩn hiện; và nhiều vô kể những khối đá muôn hình vạn trạng như một không gian điêu khắc ngoài trời hết sức sinh động.
    [​IMG]
    8. Biển Cổ ThạchBiển Cổ Thạch là niềm tự hào của người dân đang sinh sống tại xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Bãi biển ở Cổ Thạch là một quần thể đá và cát, có những bãi đá gồm nhiều loại đá nhỏ, tròn, dẹp, nhiều sắc màu, được người dân địa phương gọi là đá bảy màu. Bãi đá này hình thành từ tự nhiên do tác động của thủy triều, hải lưu và nước biển.
    [​IMG]
    9. Thác nướcBên cạnh cát và biển, Bình Thuận còn là thiên đường của những thác nước nên thơ.
    - Thác Tần Du, huyện Bắc Bình
    [​IMG]
    - Thác K'Reo, huyện Đức Linh
    [​IMG]
    - Thác Đami, huyện Hàm Thuận Bắc
    [​IMG]
    - Thác Đầu Trâu, huyện Tánh Linh
    [​IMG]
    - Thác Bà, huyện Tánh Linh
    [​IMG]
    - Thác Yaly, huyện Tuy Phong
    [​IMG]

    Nguồn: Vyhieu.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...