63 Stravel

Những địa điểm Bungalow Phú Quốc giá rẻ không thể bỏ qua

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 26 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 594 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Bungalow hiện đang là kiểu lưu trú rất được ưa chuộng khi đi du lịch, đó là kiểu nhà một tầng có nguồn gốc từ Ấn Độ, được xây dựng từ những nguyên liệu thân thiên với môi trường: tre, mây, nứa… Mặc dù, phòng bungalow có diện tích khá nhỏ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi và mang lại cảm giác thoải mái cho du khách khi nghỉ ngơi.
    Phú Quốc là một điểm du lịch biển đảo đang rất được yêu thích hiện nay, và dĩ nhiên tại đây có rất nhiều loại hình lưu trú và bungalow cũng không ngoại lệ. Tại đây có khá nhiều địa điểm Bungalow Phú Quốc giá rẻ nhưng rất uy tín và đảm bảo chất lượng.

    [​IMG]

    Xin giới thiệu đến các bạn một số địa điểm bungalow Phú Quốc giá rẻ không thể bỏ qua

    1.Behome Bungalow

    Nằm ở thị trấn dương đông, trung tâm của đảo Phú Quốc, có hồ bơi, sân vườn. Tự hào là một trong những bungalow đứng đầu về các mặt như dịch vụ, vị trí, nhân viên thân thiện, giá và tiện nghi phòng.

    Có sứ mệnh mang lại cho quý khách những dịch vụ, trải nghiệm tốt nhất, thân thiện nhất và cảm giác thoải mái như ở nhà.

    Tại sao nên chon behome bungalow là điểm lưu trú khi đến Phú Quốc?

    Có vườn cây hoa lá gần gũi với thiên nhiên, hồ bơi rộng lớn tạo cảm giác thư giãn khi ngâm mình. Có 5 phòng hướng hồ bơi và 8 bungalow riêng biệt, phòng đầy đủ tiện nghi, thoáng mát, thiết kế hiện đại. Các phòng đều được dọn dẹp sạch sẽ và cung cấp khăn tăm mới mỗi ngày. Luôn đặt chất lượng dịc vụ lên hàng đầu.

    [​IMG]

    [​IMG]

    2.Huong Giang Bungalow

    Nằm ở thị trấn Dương Đông gồm 16 bunglow được trang bị các tiện nghi như wifi miễn phí, truyền hình cáp, minibar, phòng tắm riêng.

    Các dịch vụ gồm cho thuê xe đạp/xe hơi, dịch vụ du lịch, giặt là, đưa đón sân bay, giặt khô, kết sét, nhân viên hướng dẫn, phòng gia đình, phòng hút thuốc.

    3.Sunshine Bungalow

    Tọa lạc tại khu Bãi Dài, đảo Phú Quốc, chỉ cách những hoạt động ở trung tâm phố khoảng 3km.

    Cung cấp dịch vụ và tiện nghi rất tốt để khiến cho du khách hài lòng. Những tính năng hàng đầu: wifi miễn phí, thủ tục nhận/trả phòng nhanh, giữ hành lý, phòng gia đình và một số dịch vụ phổ biến ở Phú Quốc.

    4.Phú Quốc Kim – Bungalow On The Beach

    Nằm ở đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, cách chợ Dương Đông chỉ 2km. Có spa và 2 lựa chọn ăn uống, cung cấp chỗ đỗ xe và wifi miễn phí.

    Nhìn ra khu vườn, các phòng có đồ nội thất bằng gỗ và các bức tường mang màu sắc trung tính. Có dịch vụ mát-xa, đổi ngoại tệ và trợ giúp đặt vé tham quan.

    5. Mai Phương Bình Bungalow

    Nằm ở đường Trần Hưng Đạo, khu phố 7, cách thị trấn 2km, cách sân bay 5km.

    Có 19 phòng trang bị các tiện nghi như wifi miễn phí, ban công, minibar, khu vực tiếp khách riêng. Có dịch vụ cho thuê xe đạp, dịch vụ du lịch, dịch vụ giặt là, dịch vụ phòng 24 giờ, trông trẻ, đưa đón sân bay, giữ hành lý, két sắt…

    Xem thêm các nội dung liên quan:

    - Behome - Bungalow phú quốc giá rẻ

    - Địa chỉ Bungalow Phú Quốc gần biển đẹp uy tín
     

Chia sẻ trang này

Loading...