63 Stravel

Những địa danh nổi tiếng ở Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi lucastrannn, 6 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 858 Đọc
  1. lucastrannn

    lucastrannn Guest

    Nếu như được một lần đặt chân đến Đà Nẵng bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp nên thơ mà mẹ thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho vùng đất này. Cùng điểm qua những địa danh nổi tiếng ở Đà Nẵng thông qua bài viết dưới đây nhé.

    Cầu Rồng Đà Nẵng

    [​IMG]

    Trong những năm gần đây, cầu rồng Đà Nẵng đã trở thành biểu tượng du lịch nổi tiếng tại thành phố biển mộng mơ. Cầu Rồng Đà Nẵng được vinh danh và Top 30 cây cầu ấn tượng và đẹp nhất thế giới với khả năng phun lửa và phun nước.

    Cầu Rồng Đà Nẵng bắt qua sông Hàn có thiết kế rất độc đáo đã được đông đảo du khách quan tâm và ngưỡng mộ trước vẻ đẹp hùng vĩ được sáng tạo ra bởi bàn tay con người.

    [​IMG]

    Cầu Rồng về đêm lung linh huyền ảo như thắp sáng cả thành phố đang còn đắm chìm trong giấc ngủ về đêm. Thế nên rất dễ hiểu khi mà Cầu Rồng được liệt kê vào danh sách những địa danh nổi tiếng ở Đà Nẵng.

    Ngũ Hành Sơn

    Ngũ Hành Sơn là một trong những địa danh nổi tiếng ở Đà Nẵng mà du khách không nên bỏ qua. Ngũ Hành Sơn Được bao bọc bởi quần thể 5 ngọn núi lớn Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ tạo thành khung cảnh thật linh thiêng và trữ tình. Đến với Ngũ Hành Sơn du khách như được lạc vào cảnh giới với non cao và nước biếc.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Từ Thành phố Đà Nẵng du khách chỉ mất khoảng 20 phút để di chuyển lên Ngũ Hành Sơn. Dưới chân núi là làng đá Mỹ Nghệ vô cùng nổi tiếng, du khách có thể ghé ngang đây để mua quà cho người thân và gia đình.

    Bãi biển Mỹ Khê

    Bãi biển Mỹ Khê là một trong số những bãi biển đẹp nhất Việt Nam và nằm trong top 20 bãi biển đẹp nhất của thế giới. Thế nên, nếu đến Đà Nẵng mà bạn không ghé thăm nơi đây quả thật là một điều vô cùng lãng phí. Nước biển Mỹ Khê trong xanh đến mức bạn có thể soi rõ dáng hình và ngắm nhìn từng đàn cá nhỏ đang nô đùa dưới lòng biển.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bờ cát mềm mịn như bao bọc và chở che cho đại dương rộng lớn, tựa lưng vào bờ cát đủ để mang đến cho du khách một cảm giác thật thú vị và yên bình đến lạ, đủ sức để xóa tan đi mọi mệt nhọc và phiền lo của cuộc sống thường ngày. Vậy nên, bãi biển Mỹ Khê là một trong những địa danh nổi tiếng ở Đà Nẵng.

    Đèo Hải Vân

    Khi nhắc đến những địa danh nổi tiếng ở Đà Nẵng thì chúng ta không thể nào bỏ quên Đèo Hải Vân. Được xếp vào danh sách 10 con đường đẹp nhất hành tinh đèo Hải Vân còn được mệnh danh là ngọn đèo hiểm trở bậc nhất Việt Nam với những đường cung uốn lượn và cao hơn mực nước biển gần 500m.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, nhiều người vẫn không ngại nguy hiểm mà vẫn quyết tâm chinh phục đèo Hải Vân để thỏa sức ngắm nhìn và khám phá thiên nhiên hùng vĩ đẹp như tranh vẽ. Từ trên đèo Hải Vân nhìn xuống thiên nhiên hữu tình đến lạ, cả khung cảnh như được thu nhỏ trước mắt con người.
     

Chia sẻ trang này

Loading...