63 Stravel

Những địa danh du lịch nổi tiếng ở Georgetown, Penang

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 23 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 525 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Bạn đang có nhu cần tư vấn mở phòng tập gym xuong may ao thun gạch ốp lát nhà vệ sinh Tủ mát Berjaya in túi ni lông giá rẻ, in túi hột xoài gạch malaysia
    1. [​IMG]
      trangans07 New Member

      Tham gia ngày:
      9 Tháng mười 2017
      Bài viết:
      23
      Đã được thích:
      0
      Điểm thành tích:
      1
      Giới tính:
      Nam
      Penang là 1 hòn đảo thuộc Malaysia. Thủ phủ của Penang, thị trấn cổ Georgetown là sự pha trộn của nét văn hóa Trung Quốc, Mã Lai và Ấn Độ. Ngoài ra, thị trấn cổ này còn được biết đến là khởi nguồn của văn hóa Baba-Nyonya của Malacca và Penang. Ngày trước, Penang là 1 bến cảng thương mại, là điểm đến hấp dẫn của các nền văn hóa và tôn giáo Đông Nam Á và là nơi sở hữu các danh lam thắng cảnh quan trọng nhất khu vực. Hiện nay, Penang là một địa danh nổi tiếng, với các tòa nhà chọc trời và khu mua sắm náo nhiệt. Hơn hết, thị trấn cổ còn được UNESCO công nhận là Di sản thế giới. Hãy cùng Tràng An Travel khám phá thị trấn cổ Georgetown trong hành trình du lịch Singapore Malaysia.
      Phố cổ Georgetown
      Đây là trung tâm của thành phố, nằm gần bến cảng cũ, đặc trưng với các tòa nhà được xây dựng theo phong cách thuộc địa và truyền thống. Màu sắc và cấu trúc của những công trình kiến trúc trong Georgetown sẽ khiến bạn cảm thấy cực kỳ thỏa mãn, thích thú. Bạn có thể tham gia tour đi bộ có hướng dẫn viên hoặc thuê một chiếc xe xích lô (xe ba bánh) để ngắm nhìn các di sản ở phố cổ Georgetown.
      Đồi Penang
      Đồi Penang có chiều cao 821 mét so với mực nước biển, bao gồm các khu biệt thự được xây dựng theo phong cách thuộc địa, nhà khách và nhà hàng. Nếu bạn đam mê tập thể dục, hãy đi dọc theo con đường leo núi lên đồi qua Vườn bách thảo. Nếu không, du khách có thể đi cáp treo 30 phút lên đến đỉnh đồi. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoạn mục của Penang.
      Bảo tàng Pinang Peranakan
      Lâu đài được xây dựng vào thế kỷ 19 này vốn là tài sản của 1 thương gia Baba giàu có. Ngày nay, Pinang Peranakan này hoạt động như 1 viện bảo tàng, nơi bày trí các tác phẩm nghệ thuật Peranakan, và những hiện vật khác như đồ nội thất, dao kéo, giường, phụ kiện và đồ trang sức. Nếu du khách muốn tìm hiểu lịch sử của Penang, bảo tàng Pinang Peranakan là địa điểm hoàn hảo.
      Chùa Dharmikarama Miến Điện
      Chùa Dharmikarama Miến Điện là 1 trong những ngôi chùa Phật giáo lớn nhất, tọa lạc đối diện Wat Chayamangkalaram, một trong những ngôi đền Phật giáo Thái Lan của Georgetown. Trên thực tế, cư dân Miến Điện thường xuyên ghé thăm ngôi chùa này. Chùa Dharmikarama Miến Điện đặc biệt với những con ngựa độc đáo và những bức tranh tường rực rỡ sắc màu.
      Bảo tàng Máy ảnh và Bảo tàng Máy ảnh Châu Á tại Penang
      Bảo tàng Máy ảnh và Bảo tàng Máy ảnh Châu Á tại Penang chứa gần 2.000 chiếc máy ảnh. Khách du lịch sẽ được đào tạo cách dùng các loại máy ảnh khác nhau. Bảo tàng máy ảnh là địa điểm tuyệt vời du khách nhất định phải đến trước khi đến các bãi biển ở bờ biển Malaysia.
      Khoo Kongsi
      Đây là ngôi nhà tổ của gia tộc Khoo. Tới đây, du khách có thể khám phá dinh thự được thiết kế tỉ mỉ và trải nghiệm cuộc sống của các thương gia ngày xưa. Đây là nơi họp mặt của cả gia đình và đóng vai trò như một trụ sở chính. Những người nhập cư Trung Quốc từ thế kỷ 15, đa số là các thương nhân đều sở hữu những dinh thự như vậy. Tuy nhiên, chỉ có một số ít dinh thự được bảo tồn tốt như Khoo Kongsi.
      Pháo đài Cornwallis
      Đây là địa danh gợi nhớ về sự cai trị của người Anh. Nơi đây được thiết kế theo phong cách thuộc địa. Ngày nay, nơi đây còn sót lại 1 bức tường dài 10 foot bao quanh một khu vườn, và một số công trình kiến trúc như nhà thờ, nhà tù và trại lính. Khách du lịch sẽ được khám phá cách người Anh duy trì quyền kiểm soát ở Georgetown. Trên thực tế, pháo đài và tháp đồng hồ nằm ở trung tâm thành phố Penang là hai kiệt tác kiến trúc chính của người Anh sót lại nơi đây.
      Vườn bách thảo Penang
      Nơi đây tọa lạc ở chân đồi Penang, là địa điểm lý tưởng dành cho những du khách yêu thích tự nhiên. Khách du lịch có thể đi dạo qua vườn bách thảo để tới đồi Penang. Đi bộ dọc theo con đường, du khách có thể ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với nhiều loại hoa nở rộ. Hãy giữ đồ đạc cẩn thận bởi lũ khỉ lưu trú tại đây có thể sẽ trộm đồ của bạn.
      Đền Nattukotai Chettiar
      Đây là ngôi đền Hindu lớn nhất ở Penang, được xây dựng và thánh hiến bởi cộng đồng Chettiar từ Tamil Nadu ở miền Nam Ấn Độ, dành riêng cho Chúa Thandayutha. Đền Nattukotai Chettiar mang lại cảm giác thanh bình và yên bình bên cạnh một số nơi thờ phượng khác ở Penang. Các bức tường được bao quanh bởi hàng trăm bức tranh. Hơn hết, ngôi đền này còn là nơi diễn ra lễ hội Thaipusam hàng năm.
      Vườn bướm
      Vườn bướm được thành lập vào năm 1986, là 1 trong những vườn bướm lớn nhất thế giới, với hơn 4000 loài bướm. Vườn bướm là địa điểm nghiên cứu và bảo tồn loài côn trùng tuyệt vời này. Đặc biệt, thủ tướng Anh Tony Blair đã từng đến thăm vườn bướm này.
      Nguồn: Tràng An Travel​
     

Chia sẻ trang này

Loading...