63 Stravel

những dấu hiệu thuyết phục cho thấy những con gấu Bitcoin đã ngừng bán

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 27 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 342 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Giá BTC ở bảng xếp hạng tiền ảo phục hồi trở lại mức 40.000 đô la Mỹ chỉ là một trong số ít các biểu hiện cho thấy phe gấu có thể cạn kiệt. Theo Cointelegraph

    [​IMG]

    Giá Bitcoin (BTC) đã cải thiện cao hơn vào ngày 26 tháng 5, lần Đầu tiên vi phạm mức 40.000 đô la sau 5 ngày khi những nhà đàm phán gạt bỏ lo ngại về lệnh cấm tiền mã hóa của Trung Quốc và yêu cầu thuế tiền mã hóa của Hoa Kỳ.

    Tiền mã hóa lớn nhất đã đạt mức cao nhất trong ngày là $40,855 trước khi giảm xuống do tâm lý chốt lời.

    Xem thêm: những đồng tiền điện tử tiềm năng

    trong khi đó, những nhà phân tách như Cheds và Korous AK dự đoán BTC sẽ đạt 42.000 USD trong ngắn hạn nhưng nên thận trọng với những vị thế cải thiện giá mở mang trừ khi thị phần giao ngay công nhận một sự đột phá cải thiện giá rõ ràng.

    Cheds đặc biệt cho thấy niềm tin lạc quan giả dụ Bitcoin lấy lại các con phố làng nhàng động 200 ngày (SMA 200 ngày), hiện ở mức khoảng 40.600 đô la Mỹ. Đường trung bình động trong lịch sử đóng vai trò là chi phí sàn mạnh mẽ chống lại các thiên hướng giảm giá dài hạn.

    [​IMG]

    Bitcoin đã mau chóng đóng cửa trên SMA 200 ngày. Nguồn: TradingView.com

    phổ thông hỗ trợ hơn cho triển vẳng tăng cường giá của Bitcoin đến từ dữ liệu on-chain. Ít nhất ba số liệu cho thấy rằng tiền mã hóa đã chạm đáy sau khi giảm xuống 30.000 đô la Mỹ vào ngày 19 tháng 5.

    TIỀN GỬI BITCOIN tới sàn phân phối GIẢM
    nền tảng phân tách chuỗi trực tuyến Glassnode đã tiết lộ vào ngày 26 tháng 5 rằng tổng số địa chỉ gửi bitcoin tới những đại lý phân phối tiền mã hóa đã giảm trong khuông thời gian trung bình bảy ngày.

    [​IMG]

    Mức thấp nhất trong 1 tháng trước đấy là 6.356.643 được Nhìn vào vào ngày 25 tháng 5 năm 2021. Nguồn: Glassnode Alerts

    Chỉ số, được gọi là “Số liên hệ gửi tiền vào sàn giao dịch”, minh họa số lượng địa chỉ độc nhất vô nhị xuất hiện với nhân cách là người gửi trong một giao dịch gửi tiền đến sàn giao dịch. Nói một cách thuần tuý, nó cho thấy sự sụt giảm số lượng các nhà thương lượng Bitcoin mới muốn chuyển BTC sang những sàn giao dịch để bán / thương lượng chúng lấy những tài sản khác.

    các nhà thương lượng / nhà đầu tư mới có thiên hướng bức xúc theo xúc cảm hơn với sự biến động mức giá mã hóa. Nhưng với số liệu Glassnode cho thấy sự sụt giảm trong số người gửi Bitcoin độc nhất cho các sàn phân phối, nó báo hiệu một xu thế giảm về sức ép bán tiềm năng.


    NVT ĐẠT MỨC ĐẢO CHIỀU TẲNG CỔ ĐIỂN
    khi mà ấy, sản lượng làng nhàng trong bảy ngày về trị giá mạng của Bitcoin đối với dấu hiệu đàm phán đã giảm xuống mức thấp nhất trong 14 tháng, dữ liệu của Glassnode cho thấy.

    [​IMG]

    Tâm lý giảm giá của Bitcoin có xu thế cạn kiệt khi tín hiệu NVT giảm xuống mức thấp nhất vào tháng 3 năm 2020. Nguồn: Glassnode

    Giá Bitcoin đã giận dữ hăng hái lúc dấu hiệu NVT chạm 500 trên biểu đồ hàng giờ, như biểu đồ trên cho thấy. Chỉ dựa trên tâm lý fractal, số liệu hiện cho thấy một sự đảo chiều tăng giá mạnh mẽ trên thị trường Bitcoin khi nó thương lượng cao hơn 36% so với mức đáy trước đó là 30.000 USD.

    xu thế TẲNG liên hệ TÍCH LŨY
    một số liệu khác của Glassnode cho thấy rằng đợt giảm giá Bitcoin mới nhất có tác dụng rất ít trong việc làm lung lay tâm lý tăng giá dài hạn của những nhà đầu cơ. &Ldquo;Số địa chỉ tích lũy” được tuyên bố là cao kỷ lục ngay lúc tỷ giá ăn năn đoái BTC / đô la đạt 30.000 USD vào ngày 19 tháng 5, nâng tổng số lên trên 545.000.

    Glassnode khái niệm địa chỉ tích lũy là các địa chỉ có ít ra hai giao dịch Bitcoin tới và chưa bao giờ tiêu tiền. Dịch vụ phân tách coi những địa chỉ này là “HODler” bền lâu.

    Sự gia cải thiện đột biến về các liên hệ tích lũy trong đợt sụp đổ giá BTC đã thanh lý hàng tỷ USD ở các vị trí đòn bẩy cho thấy những con bò đực có mục đích dài hạn đã hấp thụ sức ép bán. Điều đó đánh dấu một biểu hiện khác của sự cạn kiệt giảm giá trên ứng dụng tiền ảo khi Bitcoin quyết tâm chuyển 40.000 đô la thành một mức hỗ trợ mới.
     

Chia sẻ trang này

Loading...