63 Stravel

những đánh giá Sàn ibid cùng hệ sinh thái tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hungvietuc1, 20 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 408 Đọc
  1. hungvietuc1

    hungvietuc1 Member

    sàn đấu giá ibid phát triển dựa trên loại hình đấu giá đã thắng lợi trên thị trường quốc tế & dự định thực hiện ở thị trường Việt trong khoảng thời gian này. Đây là sân chơi kinh tế tài chính lớn cho các Leader lớn tăng trưởng Dự án tại năm nay. Sàn ibid đấu giá ngược rất lôi cuốn áp dụng technology Blockchain vào phát triển sàn TMĐT. Dự án này dù mới sẵn sàng đưa về việt nam, nhưng trước đấy đã khiến cả xã hội MMO hứng thú and dậy sống rất đông về Dự án này. Hứa hẹn thuộc Top Trends Mở bán dự án tại trong năm này.

    sàn đấu giá ibid tham vọng tạo nên cơ sở hệ sinh thái dịch vụ và mua bán toàn cầu, cùng phí thanh toán giao dịch gần như bằng 0 & mở rộng hết các quốc gia trên địa cầu. Token sàn đấu giá ibid sẽ biến thành đồng tiền mạnh & phát triển trên mô hình hệ sinh thái này. Sàn ibid hiện đang đặt đích trở thành nền tảng đầu ngành trên lĩnh vực kinh tế phi tập trung DAPP như Ethereum and Cardano.

    sàn đấu giá ibid hiện vận hành & hướng về đích, dựa trên 4 giá trị mấu chốt ngày mai. Như sau: khách hàng trên nền tảng Sàn ibid không chịu bất kỳ chi phí thanh toán này. Tính thanh khoản là T+0 gần như ngay lập tức. Toàn quyền áp dụng & phát triển dựa trên hệ sinh thái của sàn đấu giá ibid. Doanh thu được C.ty sáng tỏ & công khai minh bạch tới nhà đầu tư. Cung cấp dịch vụ chất lượng và dòng sản phẩm tăng trưởng trên sàn đấu giá ibid là phi lợi nhuận. Thèm khát trở thắng lợi ty TMĐT phối hợp Blockchain, có quy mô lớn and biến thành người dẫn dầu thị trường.

    [​IMG]

    Cái hay của sân sàn đấu giá ibid là có chính sách tự tràn tầng tất là nếu mọi người có cây mạnh. Nó tự động tràn tầng từ cây này sang cây khác và xếp đặt đều cho nhà đầu tư trong hệ thống. Đảm bảo cho nhà đầu tư trên cùng khối hệ thống có thể tiền. Đảm bảo tất cả member trên hệ thống của các bạn đều có Ref. Được tràn lấp đầy và ưu tiên thứ tự ngoài với, giữa & phải ở đầu cuối. Mô hình được sắp xếp đều theo các thứ tự sau một. Khi tràn nhánh F1 F2 F3 vẫn sẽ nhận được hoa hồng gián tiếp theo sau nhánh trên đẩy xuống. Như hình mọi người thấy F1 nhận được hoa hồng gián tiếp từ F4, F7, F8. Ngoài ra, Leader nhận được thêm 40% hoa hồng trực tiếp và 6.25% hoa hồng gián tiếp từ các Ref theo chế độ tràn tầng này.

    những lợi ích mà những Leader nhận được khi phát triển khối hệ thống trên sân sàn đấu giá ibid, như sau: Khi những leader đạt cây Level 4, and bạn nhận thêm Token and chỉ tặng không Mở bán. Lợi nhuận 90% tiền đầu tư của nhà đầu tư được sử dụng để trả thưởng hoa hồng khối hệ thống cho những Leader. Dựa trên mô hình MLM giúp sân sàn phát triển & không ngừng mở rộng quy mô hệ thống lên rất nhanh. Theo chính sách tràn tầng và công bằng hơn cho các nhà đầu tư tham dự phát triển khối hệ thống, Ref nhánh dưới có cấp bậc cao hơn nhánh trên được đẩy Ref ngược lên nhánh trên.

    Sàn ibid hoạt động theo cách tạo ra doanh thu lớn của những giá thầu được sắm từ các gói bởi người dùng, từ nền tảng để tham dự đấu giá trong mỗi ngăn khác nhau. Với cùng việc khuyến khích mua thầu lặp đi lặp lại. Người thắng lợi sẽ không cần phải trả tiền cho các sản phẩm. Bên cạnh đấy, Sàn này cũng tìm được tiền từ những nhà tài trợ muốn marketing các dòng sản phẩm của họ.

    như vậy, mình vừa bước qua and chia sẻ tới mọi người về Mở bán dự án mới sàn đấu giá ibid là gì? Công bố Mở bán dự án sàn đấu giá ibid đấu giá ngược và 7 hệ sinh thái khủng. Mở bán dự án này rất Hot & được những Leader lớn chạy mãnh liệt ở năm nay. Mở bán dự án này mở ra rất đông cơ hội mới dành cho mọi người, vừa mua sắm và chọn lựa vừa tăng trưởng hệ thống và kiếm tiền cùng Sàn ibid ngay hôm nay.
     

Chia sẻ trang này

Loading...