63 Stravel

Những đánh giá bạn cần phải biết về hóa đơn đỏ trong HCM năm 2020

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hungvietuc1, 21 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 579 Đọc
  1. hungvietuc1

    hungvietuc1 Member

    các nhận định mọi người cần biết về hóa đơn đỏ ở HCM năm 2020. Để hóa đơn GTGT được hài lòng tính vào chi phí và được khấu trừ thuế. Khi nhận hóa đơn đầu vào kế toán cần chú ý, quy định chung về hóa đơn đủ điều kiện khấu trừ. Riêng hóa đơn mua vào có giá trị từ 20 triệu đồng trở lên phải chuyển tiền qua kho bạc thanh toán mới được khấu trừ thuế GTGT, Kế toán cần kiểm tra tính hợp lý hợp lệ của hóa đơn : Tên, địa chỉ, MST của đơn vị mình and hóa đơn không được tẩy xóa…
    Chúng tôi cung cấp bán hóa đơn đỏ tphcm tại tphcm and các khoanh vùng khác. Giúp đỡ những thủ tục như hợp đồng, Báo Giá đối đầu, & giấy tờ thủ tục chuyển khoản. Để đảm bảo tính xác thực cũng giống như gây dựng lòng tin với hi vọng kết giao dài lâu so với quý người sử dụng. Chúng tôi đảm bảo các hóa đơn đều được xuất từ các C.ty vẫn còn đang chuyển động and chuyển động đúng với ngành nghề quảng cáo đã đăng ký. Chúng tôi hoàn toàn có thể cung cấp tên, vị trí, mã số thuế của công ty xuất hóa đơn để người dùng có thể tự mình kiểm chứng. Đối với những hóa đơn trên 20 triệu đồng phải làm thủ tục chuyển khoản,chúng tôi sẽ giúp sức khách hàng 100% giấy tờ thủ tục về hợp đồng, thủ tục chuyển khoản bằng tiền mặt của chúng tôi mà bạn chưa hẳn trả thêm bât cứ một chi phí nào nữa.
    [​IMG]
    Hiện tại chúng tôi có quen biết 1 số doanh nghiệp thừa đầu vào các loại hóa đơn đỏ trên nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau, chúng tôi cam kết có báo cáo thuể vừa đủ hợp pháp & không sợ thanh tra xác minh. Chúng tôi sẽ gởi thông tin về công ty, địa điểm, mã số thuế cho người dùng kiểm tra trước ạ. Giúp sức người dùng hoàn thành những giấy tờ thủ tục khác như : biên bản, hợp đồng, phiếu thu, phiếu xuất kho... Và thủ tục chuyển khoản qua kho bạc. Tất cả những hoá đơn xuất theo "nội dung yêu cầu của khách hàng" từ doanh nghiệp đang chuyển động đúng với ngành nghề đăng ký tiếp thị.
    đối với những hoá đơn Thuế VAT trên 20 triệu đồng, luật thuế pháp luật phải làm giấy tờ thủ tục chuyển khoản qua bank, và Anh chị em không có đủ tiền mặt làm thủ tục này, thì chúng tôi sẽ trợ giúp 100% chi phí , Anh chị không phải lo lắng những vấn đề phát sinh, và không hẳn chi trả thêm bất kỳ chi phí nào khác. Để quý người mua đều có yên tâm, trước lúc xuất hoá đơn GTGT chúng tôi sẽ đưa tin công ty, địa chỉ, mã số thuế cho người sử dụng kiểm tra trước. Chúng tôi sẽ gửi báo cáo thuế vào email của người dùng để tiện việc kiểm tra đối chứng. Lúc này các đơn vị kinh doanh của chúng tôi đang chuyển động tốt, có báo cáo thuế đầy đủ hàng tháng and hàng quý. Chúng tôi cam kết uy tín và giá đối chọi nhất. Cam kết hoàn lại tiền nếu chúng tôi xuất hoá đơn đỏ không hợp lệ, hợp pháp.
     

Chia sẻ trang này

Loading...