63 Stravel

Những Cung Đường Ven Biển Cho Chuyến Đi Phượt Dịp Tết

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 7 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 683 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Những cung đường ven biển cho chuyến đi phượt dịp Tết
    Hãy một lần thử cho mình trải nghiệm thú vị dịp năm mới bằng cách rong ruổi trên cung đường biển tuyệt đẹp của những vùng đất dọc miền Tổ quốc.
    [​IMG]
    Đường bao biển Hạ Long (Quảng Ninh) kéo dài từ khu vực cung văn hóa Việt - Nhật đến cột 8. Theo cung đường này, du khách không chỉ được ngắm nhìn cảnh núi non hùng vĩ hay thuyền bè qua lại trên vịnh, mà còn có cơ hội tìm hiểu cuộc sống của những người dân làm nghề chài lưới ở khu vực chợ cá. Ảnh: Thảo Nhi.

    [​IMG]
    Cung đường từ bãi biển Lăng Cô (Thừa Thiên Huế) qua đèo Hải Vân cũng là một trong những nơi khiến những kẻ ham xê dịch đứng ngồi không yên. Vinh Lăng Cô tựa như một bức tranh với bãi cát trắng mịn chạy dài dưới chân núi. Còn từ Hải Vân Quan trên đỉnh đèo, du khách lại có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng đoạn đường ngoằn ngoèo, gấp khúc đầy ngoạn mục. Ảnh: Thảo Nhi.

    [​IMG]
    Đoạn đường dẫn lên bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng) quanh co, uốn lượn với một bên là núi, một bên là biển sẽ khiến bạn thấy lòng mình thật nhẹ nhõm, thanh thản, quên đi âu lo, vướng bận ngày thường. Theo con đường này, du khách có thể đến vãn cảnh chùa Linh Ứng và chinh phục đỉnh Bàn Cờ. Ảnh: Thảo Nhi.

    [​IMG]
    Eo Gió (Quy Nhơn) không chỉ đẹp bởi sự kì vĩ của tạo hóa, với những rặng núi cao vươn ra biển có hình thù lạ mắt, hay những rặng san hô đầy sắc màu ẩn hiện dưới làn nước trong veo, mà còn cuốn hút du khách bởi chính con đường dẫn đến đây. Cung đường đến với Eo Gió uốn lượn ngút tầm mắt với những cồn cát trắng xóa và hàng phi lao xanh rì vô cùng nên thơ. Ảnh: Rikky Nguyễn.

    [​IMG]
    Đường ven biển Vĩnh Hy - Cam Ranh sẽ đưa bạn đi hết ngạc nhiên này đến bất ngờ khác. Con đường sẽ đi qua cả biển, núi lẫn cánh đồng, hoang mạc. Chắc chắn du khách sẽ không khỏi trầm trồ khi đi qua những cánh đồng trồng nho xanh mướt. Những cánh đồng muối trắng xóa như đang lấp lánh dưới ánh mặt trời cũng khiến bạn tò mò dừng lại ngắm nhìn. Ảnh: Kenshin2810.

    [​IMG]
    Đường ven biển Cà Ná (Phan Rang) chạy dọc theo triền núi khá rộng và ít xe lớn qua lại sẽ giúp bạn có thể thong dong tận hưởng cảnh non xanh, nước biếc đầy nên thơ. Có đoạn, con đường còn nằm trọn trong lòng núi sẽ khiến bạn đầy bất ngờ. Ảnh:Zac2016hcm.

    [​IMG]
    Đường ven biển từ Phan Thiết dẫn đến Mũi Né dài khoảng 10 km là cung đường mà bất cứ phượt thủ nào cũng mong đặt chân đến ít nhất một lần trong đời. Một bên là biển với tiếng sóng vỗ bờ, một bên là dải đất badan với màu vàng cam ám màu thời gian đã là nguồn cảm hứng của rất nhiều nhiếp ảnh gia. Ảnh: Hoài Nam.
    Thảo Nhi
     

Chia sẻ trang này

Loading...