63 Stravel

Những Cung Đường Ngắm Mai Anh Đào Hút Khách Tại Đà Lạt

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 12 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 400 Đọc
  1. Đến Đà lạt tháng 1-2 mọi người đừng nên bỏ lỡ các con phố Hùng Vương, Trần Hưng Đạo, hướng đi Trại Mát, đại dương Tuyền Lâm.
    đầu tháng 12 trong năm này thì hoa mai anh đào đã nở sớm tại một số điểm ở Đà Lạt, mặc dù thế thời khắc rộ nhất thì phải nói tới là 1-2 tuần tính từ Tết Dương Lịch. Hoa sẽ nở kéo dãn dài cả tháng và tại mỗi một thời gian không giống nhau thì lại cỗ mã vô cùng đẹp.

    >>>Tìm hiểu thêm mua vé máy bay từ nhật bản về việt nam tại Aivivu

    Đường Hùng Vương - Trần Hưng Đạo
    Hùng Vương- Trần Hưng Đạo đặc biệt đó là doc dãy biệt thự Cadasa là con phố giữa trung tâm chỉ cách chợ Đà Lạt khoảng tầm 4 km, thường niên đều thu hút rất nhiều khách đến để có thể check in mùa hoa mai anh đào.

    [​IMG]

    Hiện tại, nội đô Đà Lạt vẫn chưa nhiều mà nó trải rác theo cây nên đến thời điểm cuối tháng 1 hoa sẽ tỏa nắng hản. Vì nằm ngay trên đường di chuyển và đi lại quý khách chu đáo dựng xe chỉn chu ở ven đường hoặc là hè phố, chụp ảnh không thể gây cản trở giao thông.

    Đường đi Trại Mát - Cầu Đất
    địa điểm này nằm cách đô thị Đà Lạt khoảng tầm 10 km. HIện tại ở hai bên đường từ trọng tâm thị trấn đi Trại Mát đã có mặt một số ít cây mai anh đào nở rực hồng đã thu thút được rất là đông các bạn trẻ check in. Mua vé máy bay giá rẻ đi pleiku tìm hiểu và khám phá điểm đến lựa chọn cuốn hút này.

    [​IMG]

    trên tuyến đường đến Trại Mát- Cầu Đất chúng ta cũng có thể tham quan thêm chùa Linh Phước, khu Trại Mát, đồi chè, các vườn hoa, nhà lồng trồng hoa, rau….

    Dốc Đa Quý
    Nơi đây là một con dốc thơ mộng nhất vào mùa mai anh đào nở, nằm ở Xuân Thọ- Trại Mát cũng nằm trên cung đường Hùng Vương tiến thẳng đến QL 20 hướng đi Trại Mát.

    [​IMG]

    Nếu trước đó dốc Đa Quý là điểm nghỉ chân của rất nhiều thợ chụp ảnh đến Đà Lạt mùa xuân thì trong những năm vừa mới đây nơi đó đã lôi kéo không ít khách hàng trẻ & tình nhân hoa đến để có thể chiêm ngưỡng. Có khá nhiều hai bạn còn chọn làm điểm chụp cưới vì nhiều góc lãng mạn và hoa nở rực hai bên đường.

    Lạc Dương (sườn núi Lang Biang)
    vị trí này chỉ các giữa trung tâm Đà Lạt khoảng tầm 17 km. Từ thành phố hướng đi Lang Biang, mọi người đi đường Dankia rồi qua con đường Biang là thấy rừng hoa bên tay phải. Đường lên khá xấu & khó đi, nếu vững tay lái thì mọi người tự chuyển dời bằng xe máy số nếu không hãy thuê xe chở lên (100.000 đồng/ khứ hồi).

    [​IMG]

    Mai anh đào ở Lạc Dương đã nở không ít từ cuối thời gian tháng 12, quý phái tháng 1 sẽ nở rộ hơn. Hành khách hãy lên lịch ngay để có thể ngắm hoa nở kinh khủng nhất. Blogger du lịch Quỷ Cốc Tử chia sẻ nếu săn ảnh hoa ở chỗ này bạn nên đi sáng sớm, chụp tầm 6 - 9h sáng sủa là đẹp tuyệt vời nhất.

    không chỉ có thế, nếu đã đi đến Lạc Dương, bạn có thể ghé đến các làng Đa Nhim, Đạ Chais, Đạ Sar. Dân cư địa phương thường trồng mai anh đào trước nhà, đến mùa xuân hoa rực hồng tạo khung cảnh rất nên thơ. Đặt vé máy bay đi đà lạt vietjet air tìm hiểu và khám phá điểm đến chọn lựa hút khách lừng danh này.

    Hồ Tuyền Lâm
    [​IMG]

    Chỉ cách thị trấn khoảng chừng 6 km, hồ tuyền Lâm cũng là một điểm check in, ngắm mai anh đào không có khả năng bỏ lỡ. Hành khách đi tới Đường hầm điêu khắc, qua cầu sắc sẽ gặp những cụm mai anh đào lớn. Từ thời điểm năm 2009, khu du lịch hồ Tuyền Lâm đã có 25 ha được đầu tư để trồng hoa anh đào, chưa kể tới nhiều khách hàng cũng nhập cuộc trồng để tạo cảnh sắc thu bán rất chạy
     

Chia sẻ trang này

Loading...