63 Stravel

Những Công Viên Nổi Tiếng Nhất Ulsan

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 4 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 599 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Ulsan là một thành phố nổi tiếng với lịch sử săn cá voi và sản xuất ô tô, đóng tàu lớn nhất thế giới. Nhưng bên cạnh đó, Ulsan cũng chính là một thành phố du lịch tuyệt vời của Hàn Quốc. Mang đến nhiều điều thú vị cho du khách khi khám phá nơi này. Với vé máy bay đi Ulsan từ tphcm. Du khách có thể tìm hiểu về lịch sử tự nhiên phong phú. Văn hóa đa dạng ẩm thực độc đáo. Và tận hưởng phút giây thư giãn tuyệt vời ở những công viên nổi bật dưới đây.
    [​IMG]

    Công viên Daewangam là điểm dừng chân yêu thích của khách du lịch

    Công viên Daewangam
    Công viên Daewangam nằm ở bờ biển phía đông Ulsan, trước đây nó là một “di tích” của chủ nghĩa thực dân Nhật Bản, có tên là Ulki. Cuối tháng 10 năm 2004, hòn đảo được đổi tên thành Daewangam. Và trở thành một công viên dành cho khách tham quan. Công viên nổi tiếng với ngọn hải đăng Ulgi. Với một lối vào là rừng thông trải dài 600m. Có nhiều lễ hội đặc sắc được tổ chức tại công viên Daewangam này. Với nhiều buổi biểu diễn độc đáo, mua vé máy bay Korean Airline Đà Nẵng tới đây nếu không muốn bỏ lỡ các sự kiện tại công viên nhé.

    Công viên Ulsan Grand
    Là công viên đô thị lớn nhất Hàn Quốc, Ulsan Grand nằm ngay trung tâm thành phố Ulsan, với một không gian xanh giữa những khu công nghiệp. Công viên dài khoảng 4km, với nhiều đường mòn đi bộ, vườn thú, vườn bướm, vườn thực vật, đài phun nước, khu vực trượt tuyết mùa đông, hồ bơi,… Du khách khi tới công viên sẽ có được phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

    [​IMG]

    Vẻ đẹp ánh sáng của công viên Ulsan Grand vào ban đêm

    Công viên sông Taehwa
    Công viên sông Taehwa nằm ngay trung tâm thành phố Ulsan, là một công viên xanh tuyệt đẹp. Nổi bật với vườn tre rộng lớn giữa cầu Taehwa và cầu Samho. Cánh đồng tre nằm dọc bờ sông này chính là một điểm đến thu hút khách du lịch của thành phố. Vào mùa xuân, công viên nổi bật với nhiều loài hoa đặc sắc. Mang đến một khung cảnh tuyệt vời. Bên cạnh đó, lễ hội nước Teahwagang được tổ chức thường niên và giải bơi lội quốc gia được tổ chức ở đây cũng có sức hấp dẫn đối với du khách.

    Đại lý Korean Air tại TPHCM chính là nơi để bạn tìm thấy vé máy bay đi Ulsan cho hành trình khám phá thành phố phát triển này của Hàn Quốc đấy. Nhân viên sẽ cung cấp cho bạn các thông tin cần thiết và giá vé máy bay đi Hàn Quốc từ TPHCM. Giúp bạn dễ dàng đặt chỗ cho chuyến đi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...