63 Stravel

Những cô nàng mê thời trang và nghiện áo đồng phục

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi boss_sgu, 13 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      91 hoàng bật đạt, quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 606 Đọc
  1. boss_sgu

    boss_sgu Member

    Đối với những cô nàng mê thời trang và nghiện mua sắm, chuyện mua quần online có lẽ đã không còn xa lạ.Song cứ 10 người mua quần áo qua mạng lại có tới hơn một nửa cho biết họ không mấy hài lòng với sản phẩm nhận về!

    Xem liền ngay Áo Thun Đồng Phục cực chất cực phê khi mặc .

    Có người thì bực mình vì đồ mua về quá dài, quá rộng so với hình minh họa vừa vặn đến từng chi tiết.
    Có người lại thấy như một trò đùa, khi mà váy áo rõ ràng order đúng kích cỡ, nhưng khi tới tay thì nhỏ như đồ của…búp bê!
    Hay là có người lại thề không bao giờ mua quần áo qua mạng nữa vì màu sắc khi nhìn qua ảnh thì tươi tắn, tới khi nhận hàng thật thì xỉn quá là xỉn, chưa kể còn nhàu nhĩ như đống giẻ lau…

    Chẳng là Lucy sắp đi nghỉ mát với gia đình nên đặt qua mạng một chiếc quần short hiệu Pretty Little Thing.
    Chiếc quần có tông màu trắng cực hợp với màu hè, được người mẫu của hãng mặc vô cùng trẻ trung, quan trọng nó không quá dài cũng chẳng quá ngắn, nên Lucy nghĩ chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp với lứa tuổi của mình.

    Nhưng thần linh ơi, tới khi nhận sản phẩm về tới tay và mặc thử thì nữ sinh 18 tuổi mới ngã ngửa! Chiếc quần đúng là màu trắng giống trong hình, độ dài cũng không khác biệt, eo và hông cũng khá vừa vặn, song điều khiến Lucy cảm thấy bị lừa dối, đó là chiếc quần ấy rách một cách tả tơi, từ vị trí có thể rách đến những vị trí không nên rách.

    Quá choáng váng, Lucy xem đi xem lại ảnh trên website của Pretty Little Thing xem mắt mình có bị “quáng gà” mà không nhìn ra những vết rách của sản phẩm nguyên bản hay không nhưng không, rõ ràng là không có bất cứ vết rách nào cả, dẫu là nhỏ xíu đi chăng nữa.Khi Lucy thử diện chiếc quần lên cho cả nhà cùng phán xét, không ai nhịn được cười, ngoại trừ ông bố khó tính của Lucy. Ông lập tức ra lệnh cấm con gái mặc chiếc quần “hư hỏng” ra ngoài!
     

Chia sẻ trang này

Loading...