63 Stravel

Những chương trình tiếp thị sách tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt' bắt đầu bởi ngocha97, 30 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 401 Đọc
  1. ngocha97

    ngocha97 Member

    Những chương trình tiếp thị sách tại Việt Nam


    Ngành sách đang có sự phát triển mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây tại thị phần Việt Nam. Đặc trưng là tính từ lúc Tiki có mặt trên thị trường thì thị trường lĩnh vực sách ở nước ta được định dạng lại rõ ràng hơn. Vậy nên mà tiếp thị lĩnh vực sách cũng xây dựng thương hiệu để phù hợp với nhu cầu của người dùng. Giả dụ bạn đang có dự kiến kiếm tiền online bằng hình thức tiếp thị kết liên sách thì chúng ta không nên bỏ qua nội dung bài viết dưới đây.

    1. Tiếp thị kết liên lĩnh vực sách là gì?
    nếu bạn đã biết tới tiếp thị kết liên thì định nghĩa về tiếp thị kết liên sách cũng không có sự dị biệt quá lớn. Cụ thể, hình thức hoạt động lúc làm Ebook tiếp thị liên kết từ a đến z đều giống với những lĩnh vực khác. Việc của các bạn là dùng các link liên kết được đối tác cung ứng và truyền bá theo cách phù hợp nhất. Nếu như có người nhấn vào link và quyết định “rinh” về một hoặc rộng rãi đơn hàng cộng một lúc thì bạn sẽ nhận được tỉ lệ hoả hồng tương ứng.

    [​IMG]

    Tiếp thị liên cách sách đang trở thành xu hướng làm affiliate marketing



    2. Tại sao nên chọn lựa làm tiếp thị liên kết sách?
    1 vài lý do được liệt kê dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn tại sao nên làm tiếp thị liên kết ngành nghề sách tại Việt Nam.

    thị phần lĩnh vực sách luôn năng động và quyến rũ
    giả dụ các bạn đã nghe câu chuyện của Amazon bắt đầu kinh doanh từ việc bán sách online ở hơn 50 tiểu bang của Mỹ trước khi trở nên ông trùm trong ngành nghề TMĐT hiện nay thì các bạn sẽ hiểu vì sao ngành nghề sách có sức hấp dẫn lớn tới như thế. Nhu cầu đọc sách luôn là nhu cầu cần phải có của đại đa số công chúng. Mặc dù smartphone đang có sức tác động mạnh mẽ nhưng văn hóa đọc truyền thống của mọi người vẫn được giữ vững qua nhiều thập kỷ.

    Doanh thu từ ngành nghề sách rất lớn
    Theo Con số trong khoảng một vài trang thương mại điện tử thì doanh thu ngành sách đem lại mỗi năm lên đến hàng trăm tỉ đồng. Lợi nhuận khủng trong khoảng ngành này khiến cho tỷ lệ hoa hồng lúc làm tiếp thị liên kết sách tăng cường theo. Đây là một trong những lý do khiến không nên bỏ qua thời cơ kiếm tiền online này.

    Sách bán online có giá cả phải chăng
    toàn bộ những người yêu thích đọc sách đều đã từng mua sách online bởi nó thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, giá cả phải chăng hơn so với sách mua trực tiếp ngoài tiệm nhưng chất lượng ko có sự khác biệt quá lớn. Việc ngồi nhà đọc review và tuyển lựa sách ngay trên màn hình máy tính, điện thoại tạo cho khách hàng sự thả phanh và luôn tiện nghi cố định khi dùng hình thức tìm sách online này.



    3. Những chương trình tiếp thị sách tại Việt Nam
    Hiện nay ở nước ta có 2 chương trình làm affiliate sách được phổ biến người tuyển lựa là chương trình của Tiki và Fahasa.

    Tiếp thị liên kết sách với Tiki
    Tiki được xem là phiên bản khác của Amazon tại Việt Nam bởi các định hướng kinh doanh của trang TMĐT này tương đối giống với Amazon. Tiki cũng bắt đầu bằng thị trường sách và dần dà lấn sân sang những ngành nghề khác. Nếu muốn tậu sách người ta thường nghĩ ngay đến Tiki. Việc kiến lập được lòng tin cũng như độ nhận mặt nhãn hiệu với khách hàng là một Ưu điểm lớn nếu như các bạn quyết định chọn làm tiếp thị kết liên ngành nghề sách với Tiki.



    Vì được biết đến với việc buôn bán sách là cốt yếu nên các thể loại sách ở Tiki hơi phổ thông và quyến rũ. Đây cũng là lợi thế cho bạn bởi có thể giải quyết được mọi nhu cầu cho phổ biến đối tượng khách hàng khác nhau. Không chỉ có thế, sách của Tiki có giá cả hơi phải chăng lại đều đặn có những chương trình khuyến mãi, giảm giá nên càng dễ lôi kéo quý khách.

    [​IMG]

    Tiki là một trong các ông to của lĩnh vực TMĐT có chương trình tiếp thị kết liên sách



    lúc trước, khi Tiki chiếm giữ đa số thị trường sách tại Việt Nam thì họ ko cần tới việc làm tiếp thị kết liên. Tuy vậy, khi những đối thủ như Fahasa, Shopee, Lazada,...manh nha chen chân vào thị trường tiềm năng này thì chỗ đứng của Tiki khởi đầu có sự lung lay.



    Như vậy nên để giữ thị trường tiềm năng này, Tiki khởi đầu mở chương trình tiếp thị kết liên sách duyệt y Network Accesstrade với tỉ lệ huê hồng hồ hết cao nhất trong tất cả các ngành hàng.

    Tiếp thị liên kết ngành sách với Fahasa
    đơn vị CP Phát Hành Sách TP.HCM – FAHASA đã hình thành và nâng cao hơn 40 năm. Trọng điểm thương mại Điện tử www.fahasa.com với hơn 7.000 phân loại sách và bảo đảm cho 10.000 người truy hỏi cập/ giây, tạo điều kiện cho quý khách tiện lợi kiếm tìm cũng đặt hàng sản phẩm. Sau phổ thông năm vận hành theo mô hình xây dựng các cửa hàng sách truyền thống thì từ khi tháng 5/2018, Fahasa đã kết hợp với Accesstrade để mở chương trình tiếp thị kết liên sách.



    Vì Fahasa còn được biết tới là đơn vị xuất bản nên số lượng đầu sách mà nhãn hiệu này cung ứng cũng không thua sút Tiki, đặc thù hơn là Fahasa còn mạnh ở loại thể sách có tính chuyên môn cao.

    [​IMG]

    Fahasa cũng là tuyển lựa nên cân đề cập nếu như muốn làm tiếp thị kết liên sách



    Hiện nay thị trường của Fahasa đã bắt đầu được mở mang và tính nhận dạng đối với quý khách cũng cao hơn. Hiện nay khi nói đến thị trường sách online người ta đã nhắc tới Fahasa bên cạnh ông lớn Tiki.



    Chinh sách hoa hồng lúc làm tiếp thị kết liên sách Fahasa cũng khá cao, đối với sách Tiếng việt là 4,9%, sách nước ngoài và văn phòng phẩm rơi vào khoảng 3,5%.



    4. Lời kết
    Tiếp thị liên kết uy tín sách đã và đang trở nên tuyển lựa quyến rũ cho những người làm affiliate marketing. Thói quen đọc sách luôn được khuyến khích qua đa dạng thế hệ nên tiềm năng lớn mạnh của ngành nghề này là rất lớn. Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có cho mình chọn lựa phù hợp nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...