63 Stravel

những chương trình tiếp thị liên kết nước ngoài tốt nhất cho kiếm tiền online

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuong22, 22 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 338 Đọc
  1. khuong22

    khuong22 New Member

    1. Amazon – Mạng tiếp thị liên kết quốc tế lớn nhất
    [​IMG]
    Amazon là trang bán hàng online số 1 trong ngành thương nghiệp điện tử trên toàn cầu cũng là mạng tiếp thị liên kết nước ngoài lớn nhất!
    Hiện nay có cực nhiều blogger Việt nam đang tham gia và thành công với việc vun đắp Niche Site chuyên về các sản phẩm cho tiếp thị liên kết tại Amazon.
    Amazon Associates (các chương trình kết liên của Amazon) được phổ thông và ưa chuộng nhất trên toàn cầu. Chính vì lý Như vậy nên, để được Amazon phê chuẩn tài khoản bạn cần mang đến ít nhất 1 sale trong vòng 90 ngày (kể trong khoảng ngày đăng ký tài khoản). Sau khi có 1 sale thì Amazon sẽ coi xét, Tìm hiểu các site có sale đó, việc coi xét hiện nay phải đề cập là rất khó.
    Tỷ lệ hoa hồng khi tham dự giao động trong khoảng 1% – 10% và lưu cookie 24 giờ.

    2. Tiếp thị liên kết với Ebay
    [​IMG]
    Ebay thuộc vị trí số hai sau amazon cũng là trang về thương nghiệp điện tử nổi danh của Mỹ. Mạng tiếp thị liên kết của Ebay có tên là eBay Partner Network (EPN).
    Tỷ lệ hoa hồng 50% – 70% của phí đấu giá, lưu cookie 24h cho “Buy It Now”, 10 ngày cho đấu giá.

    3. Mạng tiếp thị liên kết Commission Junction (CJ)
    [​IMG]
    Đây là mạng tiếp thị hơi nhiều tại Việt Nam, phần đông những blogger Việt Nam đều tham dự tiếp thị những sản phẩm Hosting/Domain của Godaddy, Namecheap, BlueHost, Hostgator, …
    ví như bạn có kênh blog bằng tiếng anh tốt hoàn toàn có thể tham gia kiếm tiền từ CJ qua các sản phẩm như Du lịch, nhà hàng khách sạn, thời trang, …
    Tỷ lệ huê hồng phụ thuộc vào dịch vụ, mỗi Niche có đến hàng trăm nhãn hàng cho các bạn đăng ký tiếp thị liên kết, với mức hoa hồng rất cao, có thể lên tới 1000% giá trị đơn hàng.
    Mạng tiếp thị liên kết CJ cung ứng không ít cung cụ hỗ trợ cho các site khi tham gia như dụng cụ kiếm tìm kết liên, tạo liên kết và phương tiện riêng với những sản phẩm của CJ.
    khi nhận trả tiền, CJ tương trợ tiền gửi ngân hàng trực tiếp, ngân phiếu và trả tiền chuẩn y Payoneer tiện lợi.

    4. Mạng tiếp thị kết liên Rakuten Linkshare

    Rakuten Linkshare là một trong các tập đoàn thương nghiệp điện tử và internet to nhất toàn cầu. Đây là mạng tiếp thị kết liên hoạt động tương tự với CJ.[​IMG]
    Đối với người mới khởi đầu, chương trình dễ nhất ở Linkshare là Udemy Affiliate, commission cho mỗi khóa học bạn giới thiệu là 40%, rất dễ đăng ký!
    đặc trưng Linkshare tương trợ rút tiền về paypal rất tiện dụng.

    5. Mạng tiếp thị liên kết ClickBank (CB)
    [​IMG]
    Clickbank là một màng lưới tiếp thị kết liên (Affiliate Marketing) về những sản phẩm công nghệ số, tài liệu, các khóa học, những phần mềm …
    nếu bạn có thể mạnh về kỹ thuật số thì Clickbank là mạng tiếp thị kết liên thích hợp cho bạn chọn lọc.
    ClickBank giống như một chợ điện tử đem tới rất đa chức năng cho Người bán (Vendors), khách hàng (Customers) và người tiếp thị (Affiliate Partners)!
    Clickbank khá dễ đăng ký, ưng ý site tiếng Việt và tương trợ trả tiền qua Check và Payoneer.
    Mức hoả hồng ở CB rất cao, trong khoảng 50 – 75% giá trị sản phẩm.
    điểm yếu của Clickbank đối với Affiliate Việt Nam là các mặt hàng khó bán ở thị trường trong nước, trừ 1 vài sản phẩm WordPress và những khóa học.
    khách hàng của ClickBank chủ yếu là người Mỹ, Vì thế, để tiếp thị ClickBank thành công thì Niche Site của bạn phải là tiếng Anh.
    giả dụ các bạn đầu tư cho site tiếng Anh, thì ClickBank có được lợi nhuận cao hơn CJ không ít.
    Việc đăng ký account ClickBank tại Việt Nam hiện nay khá mất công do CB khắc phục đăng ký từ Việt Nam, các bạn cần dùng một vài thủ thuật để đăng ký được tài khoản
     

Chia sẻ trang này

Loading...