63 Stravel

Những Chung Cư Cũ Hút Khách Check In Ở Tphcm

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 7 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 420 Đọc
  1. Sài Gòn có tương đối nhiều điểm check in đẹp. Trong những số đó có 4 bình thường cũ hấp dẫn được không ít khách hàng trẻ ghé đến với vẻ đẹp cổ truyền. Cùng khám phá ngay trong bài viết dưới đây.
    >>>>Du lịch Phú Quốc mùa mưa bão chơi gì

    Chung cư Tôn Thất Đạm
    Khu chung cư Tôn Thất Đạm điển hình với những tòa nhà cổ hơn 130 năm tuổi. Nét kiến trúc cổ với các bức tường phủ rêu phong, hiên nhà không tân tiến đó chính là điểm hấp dẫn hội mê nhiếp ảnh đến check in. Phí chụp hình tại đây vào tầm 20.000 đồng/người. Các bạn cũng đều có thể gửi xe đối diện khu tầm thường cư với mức giá là 10.000 đồng.

    [​IMG]

    không dừng lại ở đó địa đặc điểm đó còn lôi kéo quý khách với nhiều quán café được bày diễn trang trí dựa Theo phong cách vintage để bạn có thể tìm góc sống ảo. Sau thời điểm dạo chơi, tìm kiếm những góc ảnh lạ xung quanh khu bình thường cư, quý khách rất có khả năng ghé vào quán nước, nhâm nhi ly cafe cùng với bằng hữu, thư giãn giải trí ở trong khoảng trống yên tĩnh.

    chung cư Tôn Thất Đạm là địa danh lôi kéo để cho các bạn thực hiên album ảnh mang đẳng cấp hoài cổ. Ảnh: Mockingbird_coffee, Unyee.v, Mthwdnn.

    Chung cư Hào Sỹ Phường
    Nằm nép mình ở bên tuyến đường Trần Hưng Đạo độ HOT, Hào Sĩ Phương đã đưa đến cho mọi người một khoảng không khá là yên lặng, nhẹ dịu. Bình thường cư Hào Sỹ Phương đã gây ấn tượng vì 2 dãy nhà nằm san sát với những bờ tường sơn mùa xanh, vàng khá là nổi bật. Khu người dân hơn 100 tuổi này đó chính là nơi sinh sống của những người dân Việt gốc Hoa.Đặt vé máy bay đi cần thơ ghé TP HCM khai phá những điều thú vị tại chỗ này.

    [​IMG]

    phong cách xây dựng của tòa nhà được gây dựng dựa theo cách cổ xưa du khách giống như lạc vào khung cảnh yên bình rất lâu rồi của TP.HCM vào thập niên 70, 80. Không chỉ lôi cuốn giới trẻ, Hòa Sĩ Phường cũng là địa danh lôi kéo nhiều khách du lịch ghé đến.

    Đến đây, chúng ta cũng có thể gửi xe tận nhà dân hoặc sảnh vào bình thường cư với mức giá 5.000-10.000 đồng. Ảnh: Camtu.04, ylanlee504, tthy.275, lai.france.

    Chung cư Lý Tự Trọng
    thông thường cư 26 Lý Tự Trọng nằm ở gần trọng tâm quận 1 đây là điểm vui chơi và giải trí không còn xa lạ của thanh niên Thành Phố Sài Gòn. Nơi đây triệu tập nhiều quán coffe, ẩm thực, bar, pub, các shop thời trang & phòng nơi trưng bày tác phẩm nghệ thuật và thẩm mỹ. Vì thế, khách du lich không mất không ít thời khắc tìm kiếm góc sống ảo lúc tới chung cư cũ này.

    [​IMG]

    Trái ngược với vẻ tiên tiến, u ám và mờ mịt của TTTM, tòa nhà được xây dưng dựa theo bản vẽ xây dựng cũ của nước pháp. Ngoài các khu chợ được bài trí rất dị, du khách săn vé máy bay bamboo đi Sài Gòn cũng có thể thử check in xung quanh vị trí phía bên ngoài như thể cầu thang đúc gạch, xi măng hay là thanh chắn bằng sắt đặc mang đậm nét kiến trúc Pháp.

    Chung cư Nguyễn Huệ
    chung cư 42 Nguyễn Huệ là 1 trong những tòa nhà được giới trẻ thương yêu hàng đầu ở TP.HCM. Tòa nhà cũ được ca tụng là mê cung tổng hợp những siêu thị rất là khác biệt. Đến chung cư, bạn có khả năng sắm sửa tại hàng chục cửa hàng y phục hoặc là thư giãn, check in ở những loạt quán cà phê chiếm hữu khoảng không đẹp.

    [​IMG]

    chung cư cũ đó cũng là địa danh cuốn hút quý khách với Dùng thử ngắm phố đi bộ từ trên cao. Nếu không hề muốn đi thang bộ, bạn cũng có thể sử dụng thang máy với giá 10.000 đồng/người. Hành khách sắp tới phải gửi xe ở ngoài.
     

Chia sẻ trang này

Loading...